Tô Doanh ở trong lòng hạ quyết tâm, vô luận Hoa Liên Lạc đưa ra điều kiện gì, vì trọng sinh tới nay thu thập thân thể này lưu lại cục diện rối rắm, vì tự do, vì rộng lớn không trung, liền tính hắn đưa ra khó khăn cỡ nào đại điều kiện, hắn cũng sẽ đáp ứng.
Sự thật chứng minh, Tô Doanh đồng hài tưởng vẫn là quá đơn giản.
Hoa Liên Lạc thực sung sướng cười rộ lên, hắn vốn là thập phần soái khí, như vậy cười, tức thì kia khuôn mặt tựa như một đóa yêu diễm hoa nhi, vô cùng sáng lạn, chậm rãi nói: "Ly hôn có thể, chỉ có một điều kiện."
"Cái gì?! Ngươi mau nói." Tô Doanh đôi mắt định ở trên mặt hắn, nghe hắn nói như vậy mới dời đi ánh mắt, âm thầm báo cho chính mình không cần bị hắn khuôn mặt tươi cười mê hoặc.
"Chúng ta lấy một tháng kỳ hạn, này trong một tháng, ngươi ngoan ngoãn thực hiện chúng ta bình thường phu thê sinh hoạt, làm tốt Hoa Liên Lạc thê tử sở hữu bổn phận cùng trách nhiệm, ta vừa lòng, sẽ tha cho ngươi. Nhớ kỹ, là bình thường phu thê sinh hoạt."
Tô Doanh chớp chớp mắt, nghe tới giống như không phải cỡ nào yêu cầu cao độ a, "Liền này đó?" Không thể tin được.
"Đúng vậy, liền này đó." Người nào đó thập phần chắc chắn.
Tô Doanh lại chớp chớp mắt, vừa rồi hao hết miệng lưỡi hắn cũng không chịu đáp ứng, này sẽ có đơn giản như vậy buông tha hắn?
Từ từ, cái gì kêu "Bình thường phu thê sinh hoạt"? Một tháng? Kia cái gì......
Tô Doanh Tô Doanh đầu nghĩ đến bay nhanh, giống như nghĩ đến cái gì, ngẩng đầu nhìn hắn, Hoa Liên Lạc cũng chính nhìn hắn, mang theo lại tà khí lại xấu xa cười.
"Ngươi chơi ta đi?" Tô Doanh thập phần hoài nghi hắn nói.
Hoa Liên Lạc thập phần tiêu sái ngồi xuống, nói: "Tin hay không tùy thích, dù sao ngươi nếu tưởng ly hôn, chỉ có này một điều kiện."
Hắn chính là một bộ trừ bỏ điều kiện này, ly hôn không bàn nữa bộ dáng, Tô Doanh hết sức rối rắm, phải tin tưởng hắn sao? Phải đáp ứng hắn sao? Một tháng bình thường phu thê sinh hoạt...... Bọn họ chẳng phải là phải làm một ít phu thê chuyện nên làm?!
"Vì cái gì là một tháng, còn có, ta buổi tối có thể hay không ngủ sàn nhà?" Tô Doanh não bổ mỗi ngày buổi tối muốn ở trên giường nằm yên cùng hắn tất —— Tô Doanh liền một trận ác hàn, vội vàng cùng hắn thương lượng.
"Không thể!" Hoa Liên Lạc dứt khoát tuyệt nhiên cự tuyệt.
"Chính là...... Ta không muốn cùng ngươi lên giường." Tuy rằng rất khó vì tình, Tô Doanh vẫn là nói ra, ngẫm lại muốn cùng hắn lên giường tất —— đáy lòng liền có một cổ dòng nước lạnh hướng lên trên dũng, xuyên thấu qua toàn thân, Tô Doanh sinh sôi đánh cái rùng mình.
Hoa Liên Lạc nguyên bản còn không có nghĩ đến này vấn đề, nghe hắn nhắc tới, cảm thấy hắn thật là thẳng thắn đến đáng yêu, không khỏi nổi lên khiêu khích hắn ý niệm, cười nói: "Nếu nói là bình thường phu thê sinh hoạt, ngươi cho rằng có thể không lên giường sao?" Tới gần hắn cười đến càng thêm tà mị: "Yên tâm, ta sẽ làm ngươi lâng lâng thực thoải mái."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI TUYỆT BỨC YẾU LY HÔN
Science FictionTác giả: Ái MỸ Nhân Nguồn: Wikidich Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Trọng sinh , Cơ giáp , Tiền hôn hậu ái , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn. 40 chương + 1PN Văn án: Tô doanh tỉnh lại thời đi...