Chương 22: Tình yêu mù quáng!

1.8K 49 3
                                    

Chương 22:

Buổi đính hôn bắt đầu nhưng trong lòng Đường Gia Bảo có chút không vui.
Anh cũng chẳng tìm được lí do vì sao mình không vui nữa.
Nhìn Tử Hy trước mặt trông thật xinh đẹp, anh bất giác nâng khóe miệng cười hạnh phúc.
Trước tiên là tiệc rượu, mọi người hôm nay ai cũng đẹp lộng lẫy.
Có Đường Gia Kiệt và Vũ Lâm Lâm, hai người này là ba mẹ chú rể. Dù đã sang tuổi ngũ tuần nhưng họ vô cùng trẻ trung.
Kiều Hàn Long cùng Mạc Trinh Vân cũng có mặt.
Hai nhà cứ nói chuyện tíu tít, huyên thuyên chuyện trên trời dưới bể.

Kiều Tử Hy theo địa chỉ mà Mặc Thành đưa vội vàng chạy tới khách sạn Minh Lam.
Đúng thật, quả là có sự kiện lớn nên bảo vệ, cảnh sát, báo chí đứng rất đông. Hàn Lãnh đưa cô đến nơi, liền vội vã quay về vì phải chuẩn bị cho chuyến bay sắp diễn ra.
Cô định xông vào thì:
- thưa cô, cô có thiệp mời không ạ?
- tôi...tôi...
- vậy xin lỗi, mời cô về cho.
Họ nhìn cô giống với phu nhân nên sợ giả mạo. Đám bảo vệ không thương tiếc mà ngăn cản cô lại. Cô đâm ra nổi cáu:
- gọi Đường Gia Bảo ra gặp tôi, tôi có chuyện muốn nói!
- hôm nay là ngày chủ tịch đính hôn, có chuyện gì để sau hãy nói!
Đính hôn?
Đúng như lời Thành Thành nói, anh quả thật không lừa cô.
Bất mãn quá, cô đẩy họ rồi chạy thật nhanh vào bữa tiệc. Quả nhiên là một buổi đính hôn rất long trọng nhất cô từng thấy.
Cớ sao thật trớ trêu, người con gái đính hôn với anh tại sao không phải là cô?
Tử Hy nhìn thấy anh cùng với người con gái kia đang đứng trên sân khấu, cô nói lớn khiến mọi con mắt dồn hết về phía cô:
- Bảo Bảo...
Mọi giác quan được đánh thức.
Cớ sao giọng nói này rất quen thuộc.
Nó rất thân thương.
Cái giọng nói anh ngày đêm nhớ thương.
Đường Gia Bảo đưa mắt nhìn xuống dưới, đám vệ sĩ nhanh chóng kéo cô đi, cô hét lên:
- thả tôi ra, thả ra!
- Tử Hy?
Dương Thanh Thanh lên tiếng khiến Bảo không khỏi không tò mò.
Rõ ràng Tử Hy đang đứng cạnh anh cơ mà, cớ sao lại có một Tử Hy thứ hai. Anh tò mò đi xuống, Hana chột dạ đi theo.

Quả nhiên là có một Kiều Tử Hy thứ hai.
Trông cô có vẻ ốm đi rất nhiều. Bảo Bảo lại gần, cô vung tay hai tên vệ sĩ, chạy lại ôm lấy anh:
- Bảo Bảo, em rất nhớ anh...
Nước mắt cô lăn dài trên má. Cảm giác gặp lại người mình yêu thật hạnh phúc.
Tim anh bỗng đập rộn ràng khác thường, cớ sao anh đang đau thắt gan thắt ruột.
Bỗng...
Một bàn tay kéo cô ra khỏi anh.
Không phải Đường Gia Bảo mà là một cô gái.
Cô đưa mắt lên nhìn.
Không thể nào! Sao lại có người giống cô đến thế!
Giống y như đúc vậy!
Bảo sao cô bỏ đi, Gia Bảo không tìm cô. Bảo sao, anh vẫn hạnh phúc như chưa có chuyện gì xảy ra.
Chả trách nay đính hôn mà cô không có mặt, mọi chuyện vẫn êm đềm.
Là do cô gái kia, có khuôn mặt giống cô.
Cô đã trách oan anh rồi!
Cô nghĩ anh thay lòng đổi dạ nhưng không!
Anh cũng bị lừa bởi cô gái đó!
Cô gái đó do Trương Mặc Thành gài vào để ly gián hai người mà thôi.
Gia Bảo ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Hana nắm lấy tay anh nũng nịu:
- Bảo Bảo, cô ta là ai, sao dám mạo nhận là em? Lại còn có khuôn mặt giống em nữa chứ!
Đáng lẽ câu này là Kiều Tử Hy nói mới đúng mà cô ta lại cướp lời nói của cô, nhưng cô đang vị sốc do cô gái có khuôn mặt giống mình, giọng cô khàn khàn :
- Bảo, cô ta không phải Kiều Tử Hy, em mới là Kiều Tử Hy.
Giọng cô không lớn nhưng cũng đủ để mọi người nghe thấy.
Hai ông bà Kiều gia ngỡ ngàng vì hai người con gái trước mắt. Tử Hy chạy lại ôm lấy ba mình:
- ba, cô ấy không phải, con mới là con gái của ba mẹ!
Hana cũng không kém phần chạy lại phía mẹ Tử Hy :
- mẹ, cô ấy không phải Tử Hy, con mới là do ba mẹ sinh ra.
Sống trên đời bao nhiêu năm, cô cũng nếm được cái cảm giác đau thương suốt thời gian qua là đủ rồi.
Còn Hana, cô đã leo được lên đến đây, chắc chắn sẽ không buông tay.
Kiều Tử Hy chạy lại phía Gia Bảo, hai tay nắm lấy cô tay anh. Đôi mắt đẫm lệ vẻ đau khổ:
- Gia Bảo, tin em đi, cô ấy giả mạo em...
- Bảo, anh đừng tin cô ta, cô ta phẫu thuật để lừa anh đấy.
Hana không kém phần nước mắt cá sấu tuôn ra, tỏ vẻ đáng thương. Cô ta quả là người tâm xà khẩu phật mà.
Đường Gia Bảo thật sự rất dối.
Hai người rốt cuộc ai là Kiều Tử Hy, anh làm sao biết được.
Tử Hy cạnh anh có phần hơi khác suốt thời gian qua, còn Tử Hy này mới gặp mặt sao lại thân quen đến thế. Anh rất đau đầu. Bữa tiệc hôm nay coi như xong, tan tành mây khói!
Tử Hy nói:
- nếu biết muốn ai là Kiều Tử Hy, chúng ta xét nghiệm ADN đi!
Hana có phần chột dạ. Nhưng cô ta vẫn nhanh hơn, sắc sảo hơn Tử Hy một bước, cô ta nói:
- lỡ đâu xét nghiệm ADN, cô thuê người đánh tráo kết quả thì sao? Bằng chứng tốt nhất là tôi có chiếc nhẫn đính hôn này!
Cô ta giơ tay mình lên, Tiểu Hy ngỡ ngàng.
Chiếc nhẫn đó là Gia Bảo đeo vào tay cô hôm đính hôn mà, sao lại nằm ở tay cô ta. Phải rồi, Mặc Thành bảo Đường Gia Bảo phản bội cô nên cô cũng không cần nó nữa, thì ra là ở chỗ cô gái này.
Cô thật ngốc, cô thật ngu xuẩn.
Giá mà đêm đó cô không bỏ đi, ở lại ba mặt một lời có phải chuyện đã không tới nước này rồi.
Cô cười trong nước mắt .

[FULL- TRUYỆN NGẮN]_ Bảo bối nhỏ của tổng tài! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ