Tahimik lang ako sa school hindi ako tipong babae na madaldal at palangiti. Depende lang sa mood ko . But marami akong kaibigan babae at lalaki. Karamihan sa mga lalaki ay yung mga nagtangka manligaw sakin pero hindi ako interesado kaya sinabi ko nalang na kaibigan lang ang ma ooffer ko.
Pero isang araw nagchat ka sakin. At Sinabi mo sakin ang salitang Hi. nireplyan kita ng salitang Hello. Kilala na kita noon pa man dahil palagi kita nakikita sa loob ng campus nakukuha mo ang attention ng mga babae Maputi ang balat mo Matangkad, matangos ang ilong inshort Gwapo ka. Tinanong moko nun kung pwedeng makipag kaibigan sakin. sumagot ako sabi ko nga pwede pero siguraduhin mo wala kang binabalak ng masama. At sumagot karin ng hala! Wala po. Promise wala akong masamang intensyon sainyo. At doon nagsimula ang pagkakaibigan natin.
Pagdating ko sa bahay kinabukasan binuksan ko agad agad ang massanger ko sa sobrang excited ko makipag usap sayo at pagbukas ko may nakita agad ako doon na 10 unread massange at isa ka sa mga nagchat sakin. Hindi ko pinansin ang iba ikaw yung inuna ko. binasa ko ng pa ulit ulit ang chinat mo. Nagkamali pala ako. sana iba nalang ang una kong binasa. Hindi ko alam bakit ako nasaktan sa sinabi mo kaibigan nga kita diba? Pero bakit ganito ang nararamdaman ko. Di ko ma explain. Parang gusto kong maiyak pero hindi ko alam ang dahilan ng pag iyak ko.
Hanggang sa nanlabo na ang paningin ko at nakatingin parin ako sa cellphone ko.
Vincent Falcatan
Active nowBess!! San kanaa!
May favor ako.
Pwedeng paki sabi sa kaibigan mo na Pwede ko ba syang ligawan? Ganda nya kasi hindi ko alam kung bakit sa tuwing nakikita ko sya tumatalon ang puso ko.
----------------------
This story made by my imagination
Connected po sya sa Romantic Love
Carla and vince po ang bida.
BINABASA MO ANG
I fell in love with my best friend suitor
Teen FictionI am willing to wait for you for as long as forever, even though I hate waiting. Only to be with my best friend and being my best friend suitor.