Vào ngày ** tháng *, tôi cùng bạn bè và gia đình của tôi đi du lịch ở Đà Lạt. Tôi đến Đà Lạt vào lúc buổi tối sương mù dày đặc khắp nơi. Tôi bước vào khách sạn không có một ai hết, đèn mở từ chiều đến giờ. Tôi bắt đầu bước lên cầu thang để lấy phòng của mình. Càng về khuya sương mù càng dày đặc hơn. Tối ngủ, tôi nghe tiếng nước chảy róc rách ngày càng to hơn. Tôi nghĩ chắc là do ai đó đang mở để làm gì đó chăng, tôi cố ngủ một mạch tới sáng. Lúc 5h sáng tôi đã dậy và thay đồ để đi ăn sáng. Tôi nghe được mẹ nuôi tôi nói là có chuyện đáng sợ xảy ra vào tối hôm qua lúc gần sáng.
Mẹ nuôi: tối hôm qua, mẹ nghe tiếng nước róc rách bên ngoài bèn mở cửa ra và không thấy ai cả lẫn tiếng nước chảy. Thế là mẹ vào ngủ tiếp cho đến lúc 3h30' sáng mẹ bật dậy và bị ma bóp cổ mẹ không biết làm sao nên niệm phật trong đầu rồi nó mới thả ra.
Tôi bèn hỏi: Vậy hôm qua có ai nghe tiếng nước chảy và bị như thế không? (Mọi người ai ai cũng lắc đầu)
Cô( bạn của mẹ tôi): thôi chắc phải chuyển khách sạn quá chứ ở đây là không được rồi. (Mọi người đều đồng ý với ý kiến của cô tui)
Mọi người bắt đầu dọn hành lý đi khỏi đây và đi ăn sáng. Xong rồi mọi người đi tìm khách sạn để ở. Tôi nghe người chủ khách sạn ở đây nói.
Chủ khách sạn: Nếu đêm nay có bất kỳ ai nghe tiếng động gì ở ngoài thì tuyệt đối không mở cửa ra và nên nhớ khi đi ngủ phải khóa cửa lại.
Tôi nghe xong mà rùng cả người. Ngươi chủ khách đưa chìa khóa phòng cho chúng tôi nhưng có một chuyện không thể ngờ tới. Tôi bèn hỏi chủ khách sạn.
Tôi: chú oi! Tại sao lại không có phòng số 4 thế? Tất cả đều ở cùng lầu nhưng sao không ở phòng số 4 thế ạ???
Chủ khách sạn: À tôi quên dặng các vị không được bất cứ ai vào phòng đấy.
Tôi đang định hỏi tại sao nhưng ông chủ đó lại bỏ đi đâu rồi. Tôi quyết định sẽ ngủ chung với đám bạn của mình để đỡ sợ hơn. Buổi tối đã xuống, tôi cùng đoàn đi CHỢ ĐÊM ở Đà Lạt và ăn uống tại đó. Xong rồi chúng tôi trở về khách sạn để nghỉ ngơi.
Tôi: Ê Nhi
Nhi: Gì m??
Tôi: Lát lên lầu chơi UNO không?
Vinh( lớn hơn tôi 2 3 tuổi gì đó): Được đó e lát lên chơi nhưng phải thay đồ cái đã.
Cả đám: OK😁😁😁
Thế là cả bọn đi lên phòng để thay đồ. Con gái thay trước, con trai thay sau. Thế là chúng tôi bắt đầu chơi gần 10h đêm chúng tôi quyết định sẽ chơi ván này để làm quyết định chỗ ngủ. Thế là mọi người bây giờ đã có chỗ ngủ (sắp từ trái qua Nhi, tôi, Đinh Hương là 1 giường. Vinh, Bi, Bo là giường thứ 2)
Chúng tôi tính ngủ nhưng chợt nghe tiếng gõ cửa. Chúng tôi liền khóa cửa lại và đi ngủ........ Còn tiếp