Ngày mai là ngày mà cả nhóm chính thức debut, nhóm đã làm mọi thứ hoàn thành hết rồi. Nhưng có vài chuyện khiến cho cả nhóm không được ổn là khi BB đưa ra thông tin và hình ảnh nhóm thì có nhiều đều tiêu cực. Khiến cho mọi người không vui. Do mai debut nên tối hôm nay mọi người ngồi lại cùng nhau trò chuyện, tất cả mọi người tập hợp lại ở phòng khách
V JK Suga ngồi 1 ghế Jin RM JH JM ngồi 1 ghế, ngồi đối diện nhau.
RM: Ngày mai là ngày debut rồi, mọi người có cảm nghĩ gì không?
Jin: Hyung cảm thấy hơi lo, nhưng cũng khá trong chờ ngày mai.
Suga: Hyung cũng vậy.
V: Em cũng như các hyung nhưng em có hơi lo, không biết mọi người đón nhận mình như thế nào? Em rất lo.
JK: Em cũng như V hyung vậy đó.
JM: Thật sự em cũng vậy? Hơn 1 tháng nay bao nhiêu công sức của chúng ta, em mong mọi người đón nhận thật nhiều.
JH: Mình có nghe và đọc được vài bình luận khi hình chúng ta được công bố. Có khá nhiều bình luận không tích cực cho lắm về chúng ta nên mình hơi lo.
RM: Em cũng vậy, em thấy trong nhóm ai cũng đẹp đặc biệt là JK V và Jin huyng vag cả Suga hyung, còn em thì thật sự không được đẹp về mọi người nên em hơi tự ti về bản thân. Thật sự có rất nhiều bình luận nói em không xứng đáng với nhóm, em thật sự rất buồn.
JH: Em cũng vậy, khá nhiều người bình luận chê em rất nhiều.
JM: Em cũng có thấy, không riêng gì 2 hyung mà em cũng có.
Cả 3 người đều rơi nước mắt.
Jin khoát vai âu yếm cả 3: Mấy đứa nói gì kì vậy, chúng ta đã chấp nhận là 1 nhóm rồi thì dù sao chúng ta cũng cố gắn tiếp. Mấy đứa đừng như vậy...
Suga: Đúng rồi đó. Dù sao thì giờ chúng ta cũng cố gắn lên, mấy đứa đứa nào cũng có tài năng riêng mà. Tại chưa ai nhìn thấy thôi, hyung tin những bình luận tiêu cực sẽ ít dần theo thời gian mà.
V: Mấy hyung nói đúng đó, mọi người ai cũng có vẻ đẹp và tài năng mà, khi chúng ta debut chắc chắn mọi người sẽ đón nhận mà.
JK cũng sắp khóc: Mọi người đừng buồn mà, JM huyng có cơ bắp rất tuyệt mà, còn JH hyung thì nhảy rất đẹp, RM hyung thì rất giỏi lại còn rap hay nữa, khi bài hát chúng ta phát hành thì mọi người sẽ đón nhận tốt mà, các bình luận tiêu cực sẽ giảm.
Suga thấy không khí khá lắng xuống nên anh chuyển chủ đề: Thôi, mai chúng ta debut rồi giờ có ai nghĩ ra tên cho fan chúng ta chưa?
All: Chưa!!
Suga: Giờ mọi người nghĩ tên cho fan chúng ta đi. Nên đặt gì cho hay nhỉ?
Mọi người đưa ra rất nhiều tên nhưng không hợp và không thích. Nhóm chỉ có RM giỏi tiếng anh lại là nhóm trưởng nên anh đề xuất
RM: Hay là ARMY đi. Đó có nghĩa là quân đội. Vừa hay lại dễ kêu nữa.
All: A.R.M.Y...
Jin: Cũng được đó.
V: Nghe hay đó hyung.
Suga: Ừ lại dễ đọc nữa.
JK: Em đồng ý.
JH: ARMY quá hay luôn, đồng ý.
JM: Đúng là trưởng nhóm có khác nhỉ,hyung là tuyệt nhất rồi.
RM: Vậy fan chúng ta quyết đinh là ARMY nha...
All: Ok.
RM: Xem như về fan là xong, mọi người có muốn nói gì không? Mấy hôm nay ở chung mọi người thấy sao? Jin hyung, hyung nói trước đi...
Jin: Ờ.. Thì ở chùn với mấy đứa, và lam việc cùng thì hyung rất vui. Dù là do chúng ta mới ở cùng được hơn 1 tháng thì hyung đã hiểu được 1 phần nào tính cách của mấy đứa. Hyung cũng không biết nói gì nữa, thôi Suga em nói đi, trong nhà em trầm tính nhất đó, nay nói nhiều vô đi.
Suga: Ơ...Ờ... Thì tính cách em trước giờ là vậy, lúc trước em luôn cô đơn 1 mình, mà hơn 1 tháng này ở cùng mọi người thật sự đôi khi em cũng có nhiều điều khó chịu nhưng, em sẽ tập dần làm quen thích nghi cùng mọi người. Em cũng khồn biết nói gì nữa, nhưng thật sự thời gian này ở cùng mọi người em rất vui... Không biết nói gì nữa thôi ai nói tiếp đi.
Jin: RM đi, em là trưởng nhóm em cũng nói gì đi.
RM: Em... Em thì cũng như mọi người thôi, thật sự lúc đầu sống chung thì cũng vài chuyện không được như ý, nhưng giờ em đã dần quen với mọi người nên mọi chuyện trước giờ cũng không là gì. Và em cũng cảm ơn mọi người dù em biết em từ khi vào ở chung em phá khá nhiều đồ của mọi người, nhưng ai cũng bỏ qua hết, đặt biệt là Suga hyung, hyung luôn là người giúp em sửa lại mọi thứ khi bị em phá hỏng.
All cười lên.
V: Đúng rồi đó, hyung thật sự phá rất nhiều, chắc từ giờ em gọi hyung là thánh phá hoại quá.
All: Đúng rồi đó.
Jin: Mai mốt gọi nó là vậy đi.
RM cuối mặt cười xấu hổ: Thôi tới JH nố đi.
JH: Hả, mình hả??? Ờ ờ giờ em cũng không biết nói gì nữa, thật sự thì giờ chúng ta đã gọi là khá quen thân nhau rồi, em xem mọi người như người trong nhà vậy thôi, em cũng không biết nói gì thêm nữa. JM em nói thay hyung đi.
JM: Hử sao hyung đẩy cho em.
All cười: Nói đi JM.
JM (giọng địa phương): À ờ ừ thì em là người thấp nhất nhóm, thậm chí còn lùn hơn cả JK nữa. Lại còn béo nữa, và giọng em thì khó nghe với mọi người xíu, nhưng mọi người luôn giúp đỡ quan tâm em rất nhiều, lúc đầu thì em còn rất là ngại khi tiếp xuc với mọi người nhưng giờ em đã bớt rồi, nói hết thì xạo nhưng vẫn còn chút chút. Và em cũng cảm ơn Jin hyung vì hyung luôn chăm sóc cho em rất tốt, và em cũng cảm ơn moin người. TH cậu nói đi.
V: hả? À thì em cũng như mọi người thôi, lúc đầu thì em cũng hơi ngại với mọi người, nhưng em thấy ai cũng ngại nên em luôn tỏ ra là thân với mọi người hết sức và vui vẻ giỡn với mọi người, để chúng ta thân hơn. Giờ thì em xem mọi người như người trong gia đình rồi, nên em đôi khi em nói có nhiều lời hơi tự nhiên mọi người đừng giận em nha, em mong chúng ta gắn bó với nhau thật lâu dài.
All: Đồng ý.
JM: Thật sự TH luôn là người giúp chúng ta vui vẻ và gắn kết chúng ta hơn.
Suga: Đúng đó, khi hyung vừa vào đây nó là đứa bắt chuyện với hyung trước, còn mấy đứa thì có vẻ sợ hyung nhỉ.
JH: Em sợ thật đó.
RM: Em cũng vậy.
Jin: Hyung còn sợ em mà nói chi tụi nó, lúc đầu nhìn em lạnh lùng khó ở lắm kìa.
JM: Lúc ở chung hyung em còn hơi sợ kìa, sợ em làm gì hyung khó chịu các kiểu, nhưng giờ đỡ rồi. Hiểu được hyung nhiều hơn rồi.
Suga mỉm cười: Hyung có làm gì mấy đứa đâu, thôi để JK nói đi kìa nảy giờ JK ngồi im quá trời.
JK: Dạ... Tại em không biết nói gì. Ở đây em nhỏ tuổi nhất và từ khi em vào đây ở được mọi người thương yêu quan tâm chăm sóc em rất nhiều nên em rất cảm ơn mọi người, nhờ mọi người mà em giảm được phần nào nhớ gia đình. Đối với em giờ đây mọi người là gia đình của em rồi, em chỉ có các hyung để dựa vào thôi. -JK khóc.
Suga và V ôm JK.
Suga: Ngốc quá!! Khóc gì không biết, các hyung luôn bên em mà. Chúng ta sẽ bên nhau lâu thật lâu và nhóm chúng ta sẽ nổi tiếng toàn cầu mà.
JH: Đúng rồi đó, chắc chắn.
JM: Cố lên nào.
Cả 7 người ôm nhau khóc. Một lúc.
RM: Hôm nay em cố tình tạo ra buổi nói chuyện chia sẽ này, em mong mọi người luôn bên nhau như vậy, dù cho thế nào thì chúng ta vẫn mãi bên nhah, sẽ đưa nhóm chúng ta lên cao nhất. Mọi người đồng ý không?
All dơ tay phía trước đặt tay kên nhau hô lớn: Đồng ý, cùng cố gắn.
Sau khi chia sẽ thì mọi người ai cũng hiểu nhau nhiều hơn rồi, nhưng trong lòng ai cũng mang nặng một nỗi lo. Lo về ngày mai, ngày debut không biết sẽ như thế nào, có được mọi người đón nhận nhiều không hay bị ném đá v.v...
Suga: Thôi nay tới đây thôi, giải tán đi ngủ, hyung buồn ngủ rồi.
All: Chuẩn.
Rồi mọi người đứng dậy nói chúc ngủ ngon xong thì phòng ai nấy về. JK vừa vào phòng đã leo lên giường ôm gối như sắp khóc. V thấy vậy lại hỏi.
V ngồi kế xoa đầu JK: Sao vậy?
JK nhìn V mắt rưng rưng: Em lo ngày mai, thật sự em rất lo, em đã đọc rất nhiều bình luận rồi, em thấy toàn tiêu cực. Em sợ ngày mai chúng ta sẽ lại có nhiều bình luận tiêu cực nữa, em lo lắm.
V ôm JK vào lòng an ủi: Thôi không có hyung tin nhóm chúng ta sẽ thành công mà, em cứ xem những bình luận dó như là động lực giúp ta tiến lên đj, đừng lo nữa.
JK đáp lại cái ôm của V: Em mong là sẽ có nhiều fan, em sẽ cùng mọi người tiến lên. Em cảm ơn hyung
V 2 tay kéo nhẹ vai JK ra: Sao cảm ơn hyung?
JK: Từ lúc em vào ở chung mọi người, nếu không có hyung chắc em không hòa đồng với mọi người như hôm nay đâu, hyung luôn quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ em còn hay giỡn với em, hyung làm em vui lắm.
V lấy tay búng nhẹ lên trán JK: Ngốc quá!!! Nói gì không biết. Thôi ngủ đi khuya rồi. Nói hồi khóc nữa.
JK cười: Phải chi em là con gái há!!!
V khó hiểu: Em làn con gái chi?
JK: Nếu em là con gái chắc em cua hyung rồi.
V đỏ mặt.
JK thấy vậy tiếp: Hay giờ em cua hyung luôn há, dù HQ khá là khó trong việc LGBT nhưng chắc mình không sao đâu há.
V mặt càng đỏ hơn, tim đập mạnh hơn, anh kê mặt sát JK: Hay mình vậy đi, với em hyung không ngại đâu.
Giờ đến JK đỏ mặt, do V áp mặt quá gần khiến tim JK đập mạnh hơn JK đẩy V ra: Hyung em đùa thôi, hyung bớt đi, em không dễ dãi đâu. Đi ngủ.
Vừa nói xong JK quay qua nằm xuống giường, kéo chăn đắp người lại.
V cười kéo kéo chăn JK: Ây da, JK em mới nói cua hyung mà, hyung đang fa cũng buồn thôi mình tới với nhau đi.
JK: Hyung ngủ đi, không em cho hyung ra ngoài ngủ đó.
V: Hả?? Ra ngoài?? Thôi khỏi, để hyung ngủ.
V nằm xuống ôm lấy JK một lúc thì cả 2 ngủ.
Thật ra từ lúc gặp JK V đã có cảm giác rất lạ với JK. Anh luôn muốn gần gủi quan tâm chăm sóc cho JK. Mỗi lần ôm JK ngủ hay nắm tay thấy JK không mặc đồ các kiểu, tim V thường đập rất nhanh và mạnh. Khi nghe JK nói cua các kiểu làm V rất vui, những đều V nói là thật nhưng JK lại nghĩ là chơi. Nên mới vậy, với lại do HQ còn khá khắc khe trong việc tình yêu đồng giới nên, JK không nghĩ nhiều vậy, hiện tại JK chỉ xem V như anh trai thôi, người thân thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS STORY (Fic)] ĐƠN GIẢN VÌ YÊU!!! (VKOOK(Full))
FanficChúng ta không sai, tình yêu là không sai... Nhưng cái sai của chúng ta là đã được sinh ra ở đất nước Hàn Quốc này... Lần đầu mjk viết truyện đam mỹ có gì sai sót mong các bạn thông cảm. Giới thiệu nhẹ nội dung: Truyện xoay quanh V và JK từ khi họ...