17

73 9 4
                                    

Vương Nguyên y thầm thương trộm nhớ công tử của nhà Vương gia - Vương Tuấn Khải.
Mọi chuyện bắt đầu từ lần gặp nhau ở chợ hoa, hắn giúp y thoát khỏi đám thổ phỉ quấy nhiễu.
Vốn thích hắn ngay từ lần gặp đầu tiên, muốn cưa đổ hắn lắm nhưng mà nhìn lại bản thân thì...
Một không gia thế, hai không tiền bạc, ba không được học hành tử tế, bốn cũng là quan trọng nhất, bản thân là nam!
Và nam thì không thể yêu nam được...
Đúng lúc đó Vương gia đang tìm vợ cho vị công tử Vương Tuấn Khải nọ. Vương Nguyên cảm thấy đây chính là thời cơ vô cùng hợp lí! Là nam thì đã sao, giả gái là được!
Nhờ ngoại hình khá ưa nhìn cộng thêm kinh nghiệm bươn chải ở chợ lâu năm, Vương Nguyên được nhận làm... người giúp việc cho Vương gia :)
Sao? Mấy thím ý kiến gì? Phải đi từ thấp đến cao chứ! Vọt một phát lên cao quá lại bị người ta chú ý. Có khi bị đá đít sang biên giới cũng nên!
Phải nói thật, Vương công tử là thế nhưng mà rất dễ bị lừa!
Vương Nguyên cũng chỉ bày ra mấy chiêu trò đơn giản, như là chăm sóc hắn lúc bị bệnh, may vá sửa đồ bưng bê nước rót tận giường cho hắn, nói chung phục vụ rất nhiệt tình.
Ngờ đâu sau này Vương Tuấn Khải kết luận một câu xanh rờn: "Xin lỗi, tôi không thích phụ nữ.."
Vương Nguyên:"..." Sao anh không nói sớm?
"Thực ra tôi biết em là nhóc con bị bắt nạt hôm đó rồi. Tôi cũng thích em ngay từ lần đó. Thích em nên mới cứu em đó."
Vương Nguyên:"..." Thế có thể coi là thành công rồi đúng không?
Vương Nguyên tâm trạng vui như hoa nở!
"Em có đồng ý làm bạn đời của tôi không?" Thực ra Vương Tuấn Khải muốn nói mấy câu này từ lâu lắm rồi. Nhưng mà sợ người ta không thích mình...
Câu trả lời không phải quá rõ ràng rồi sao? Vương Nguyên sướng muốn chết. Được người mình thích tỏ tình ai mà không muốn kia chứ.
Về chuyện cuộc sống sau này cũng khá suôn sẻ. Mọi người cứ tự yy tiếp đi :)))
________________________
Đọc lại và feeling nhảm-ing...

Tổng Hợp SĐV ngẫu hứng.Where stories live. Discover now