Oneshot

3.6K 221 17
                                    

Sau 3 năm yêu nhau thì quan hệ giữa Levi và Eren vẫn là giữa binh trưởng Levi và cấp dưới Eren. Không hơn không kém mà nguyên nhân cũng chẳng phải điều gì xa lạ. Thứ nhất do thời gian làm việc trong quân đoàn quá nhiều. Đặt biệt là ngài, hai người vẫn sống riêng nên rất ít thời gian riêng tư. Thứ 2 do Eren ngại nên ngài và cậu hiếm khi có những giây phút lãng mạn. Cụ thể là : Số lần nắm tay 7, số lần ôm nhau 3, số lần hôn nhau 0. Điều thứ 3 cũng là điều cuối cùng : Do tình địch. Số người thích Levi thì nhiều, số người thích Eren càng vĩ đại hơn. Sau khi làm việc, ngài muốn đi ăn hay đi dạo cùng cậu cũng là 1 điều khó khăn. Họ vây lấy ngài và cậu. Nhưng nếu Eren có biểu hiện không hài lòng, ngài có thể rộng lượng nghĩ đó là 'thử thách tình yêu' thế mà Eren lại vô cùng thoải mái kiểu như "A! Ngài binh trưởng đang ở cùng bạn gái. Tốt nhất mình đừng nên làm phiền". Levi thật muốn vứt bỏ gương mặt lãnh đạm của mình mà thét lên "Em làm ơn đừng có như thế. Người ta thích tôi đấy, em phải ghen chứ? phải hỏi tôi tại sao ngoại tình chứ? phải lôi tôi đi rồi hét vào mặt cô ta :"Ngài ấy là của tôi!" chứ..." Quá đáng hơn Eren chẳng bao giờ từ chối mấy lời quan tâm từ những người thích cậu thậm chí còn dùng bữa cùng họ.

Rốt cuộc ngài nên vui vì Eren thực quá ngây thơ hay nên buồn vì Eren quá vô tình đây.

Nếu cứ thả rong Eren có khi nào mối quan hệ hiện tại cũng không giữ được không? Levi đã từng nghĩ như thế và ngài nghĩ rằng điều này hoàn toàn có lý. Thế nên ngài cần phải làm gì đó. Ít nhất là lấy lại những gì thuộc về mình chứ nhỉ.

~•~

Hôm ấy được nghỉ, Eren và ngài đã có 1 ngày hẹn hò đáng nhớ ở biển. Lúc hoàng hôn, Eren ngồi cạnh ngài, hỏi
"Hôm nay ngài có gì phiền lòng sao"
Nghe Eren hỏi, ngài mỉm cười nhẹ. Đúng là ngài chẳng giấu cậu việc gì được cả. Có lẽ trên đời hiểu Levi nhất, chỉ có Eren, kẻ làm Levi phiền lòng vẫn là Eren.
"Không có gì"
Rồi ngài kéo Eren lại gần hơn, để đầu cậu dựa vào vai mình, tay ngài đan chặt vào tay cậu như sợ khi buông ra cậu sẽ chạy mất. Eren có phần khó hiểu nhưng cũng chẳng bận tâm nữa. Chỉ cần 2 người ở cạnh nhau thế này đã là quá đủ. Eren nhìn phía chân trời, mặt biển và màu trời như hòa làm một.
"Nếu như hòa làm 1 sẽ chẳng sợ đối phương chạy mất nhỉ?"
Ngài nhìn Eren, Eren nhìn biển chẳng nhớ được cậu đã ngủ quên lúc nào.

~•~

Đặt Eren xuống giường, ngài thở ra. Eren thật nặng. Nhưng được nhìn ngắm cậu thế này cũng xem như có chút lợi.
"Nếu như hòa làm 1 sẽ chẳng sợ đối phương chạy mất nhỉ?" Ngài nhớ lại câu nói buổi ban chiều của cậu tự dưng lại mỉm cười.
"Eren, em đúng là người hiểu ta nhất"
"..."
"Eren, ta biết em vẫn chưa ngủ"
"..."
"Eren, nếu em không dậy, ta sẽ tự làm 1 mình nhé"
Chẳng đợi câu trả lời ngài cúi xuống áp môi mình lên môi cậu, cái lưỡi hư hỏng chiếm lấy khoang miệng của người kia ra sức làm loạn. Bàn tay trượt xuống nhanh chóng cởi sạch toàn bộ y phục của cả hai. Hôn 1 lúc đến khi không thể chịu được Eren mới vung tay đập vào ngực ngài.
Levi buông tha cho đôi môi cậu, bắt đầu hôn lên cổ ngực để lại những nơi đó vô số dấu hôn đỏ.
"Ngài... thật quá đáng..."
"Chẳng phải em bảo hòa làm 1 sao?"
Eren đỏ mặt, quay đi nơi khác. Nhìn thấy biểu cảm đáng yêu đó Levi dịu dàng hôn lên môi cậu lần nữa xem như tán thưởng
"Em còn dám vờ ngủ, bắt ta cõng em về, ta phải phạt thôi nhỉ"
"Ngài chẳng phải chê em nặng sao? nên phạt ngài"
Ngài ngậm 1 bên nhủ hoa của cậu, ngài dùng tay tận tình "phục vụ" bên còn lại khiến nó cương lên, Eren không kịp phản ứng liền bật ra những tiếng rên rĩ xấu hổ.
"Em còn muốn phạt ta, xem ra gan em thật chẳng nhỏ, nhỉ?"
Vừa nói ngài vừa nắm lấy thứ đang cương lên của cậu, vuốt ve, mặt khác nhét 1, 2, 3 ngón tay vào nơi nhỏ bé đang rỉ nước kia.
"Um...a, đừng mà..."
"Đừng thế nào?"
"Ân... Em đau..."
Ngài cúi xuống ngậm lấy vật nhỏ đang rỉ nước của cậu mút mát khiến Eren không nhịn được rên rĩ kiều mị. Động nhỏ rĩ nước ngày càng nhiều nước khiến ngón tay di chuyển dễ dàng. 1 mặt ngài ra sức liếm mút dương vật, 1 mặt không ngừng trừu sáp động nhỏ.
Bị khoái cảm đánh úp Eren như chẳng còn là Eren nữa. Mắt cậu phủ 1 tầng nước mắt, giọng lạc đi
"Aa... em... sắp..."
Lúc cậu ra và ngài nuốt lấy như thưởng thức thứ gì đó ngon lắm. Eren đã nghĩ Levi bị... biến thái.
Suy nghĩ đó lập tức bị đánh bay khi ngài đột ngột rút tay ra, thay vào đó là dương vật to lớn đã cương đến phát đau của mình.
"A... to...to quá..."
Vì dịch thủy nơi nhỏ bé đó tiết ra ngày càng nhiều khiến ngài có thể dễ dàng trượt vào, 1 lúc sau động nhỏ của cậu đã nuốt lấy toàn bộ của ngài.
"Eren, em thật chặt..."
Vừa nói ngài vừa ra vào nơi bé nhỏ 1 cách bạo lực. 1 lần lại thêm 1 lần vùi sâu dương vật vào động nhỏ của cậu. Tốc độ càng lúc càng nhanh như muốn tàn phá bên trong cậu khiến Eren không nhịn được rên rĩ càng lúc càng to hơn...
"A... aa... Đợi 1 chút..."
Levi như không nghe thấy lại tiếp tục thúc thật mạnh bạo vào bên trong, ngài muốn khắc vào cơ thể này hình dáng của ngài, khiến cậu chỉ có thể thuộc về 1 mình ngài.
"Eren, em là của ta, chỉ 1 mình ta. Mau nói đi..."Vừa nói ngài vừa đưa đẩy eo nhanh hơn, thô bạo như muốn giã nát cậu.
"Vâng,... em là ...của ngài...Aa~ chỉ... một mình... ngài"
Nghe Eren nói ngài càng hưng phấn. Phải cậu là của ngài, mãi mãi...

~•~

Sau 2 ngày nghỉ làm, Eren lại trở về công việc trong đoàn trinh sát thế nhưng có điều gì đó không đúng... Đồng đội chẳng ai choàng tay qua vai, thân thiết dẫn cậu đi ăn đi uống rượu nữa. Nhìn thấy cậu họ có 2 loại : loại bạn thân thiết cắm đầu đi thẳng không nhìn lại. Loại không thân lắm nhìn cậu cười bí hiểm lâu lâu còn có tiếng bàn tàn đại loại "Hàng chín chủ đó." hay "Ngưỡng mộ thật..."

Và cuối cùng cậu đã hỏi ngài

"Có phải ngài khiến họ xa lánh em"
Ngài nhìn cậu, đặt ly cà phê xuống nhàn nhạt trả lời
"Ta chỉ nói với bọn họ, em là của ta, ta sẽ không tha cho kẻ đụng vào người của mình, họ tự động xa lánh em, ta không ép buộc"
"Ngài..."
Eren chẳng biết nên nói gì nữa nhưng điều này cũng không phải là không tốt. Vì sự thật thì cậu là của ngài, của 1 mình ngài, 1 mình Levi Ackerman.

End.
Ây, mình thực không có kinh nghiệm, mọi người cứ ném đá đi ạ ><

🎉 Bạn đã đọc xong [AoT Fanfic][Riren][M] Của Ta 🎉
[AoT Fanfic][Riren][M] Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ