CHAPTER 48

3.4K 85 33
                                    

Chapter 48 - Surprise

This chapter is dedicated to ReynalynFerfas ErlindaGacizano rhea_mae_gregorio lee_jung_suk_ rosabalisimora Danelle_7 koranae BANGTWICE_FEVER trishjean JunalynHey RhysAgliaiJavier sittiebacaye pelayomargie xDamnshits mildredparungao Paula_Angelica moriartianholmes

P.S: This chapter will have flashbacks.

Rochelle's POV

Ayoko na, tinatamad ako makinig sa klase ngayon. Araw araw akong sinusugod nina Allysa pero wala na akong pakealam. Nakakaiyak, di na ata mauubos ang luha sa mga mata ko. Natapos na ang klase at dumiretso muna ako sa garden na tinatambayan namin noon. I really miss him.

~flashback~

"I'll bring you somewhere peaceful." Sabi niya naman at kinaladkad ako papuntang kotse.

Bakit? Para ba sa kaniya hindi peaceful ang school? Sabagay. Pinagbuksan niya ako ng pinto kase maganda ako at pumasok na ako sa loob ng kotse. Nagsimula na siya magdrive habang ako naman ay pinipicturan siya ng stolem shots. Hehehe, buti di niya napapansin.

"I know I'm handsome, but you don't need to take pictures of me secretly." Nakangising smbit niya.

"Hangin mo! Tsaka ang maganda ay di nagpipicture ng pasikreto." Sabi ko at nagcross arms.

"Jinjja?" Nakangising tanong niya. May korean ka pang nalalaman ah? Patay ka talaga sa akin.

"Totoo yun OPPA." Sambit ko at diniinan yung Oppa kaya sinamaan ko siya ng tingin. "Gwapo ka at diyosa ako kaya bagay tayo." Sabi ko at nagblush ng kaunti.

Saan ba nanggaling yun? Shiz, ang daldal ko kasi. Lihim na sinulyapan ko naman siya at nakangiti siya ng matamis. Ang nakakalaglag panty na ngiti niya na naman. Hoy! Rochelle anong sinasabi mo diyan? Erase! Erase!

Nagulat na lang ako ng biglang magbukas ang pintuan sa tabi ko kaya mahuhulog ako pehro nasalo ako ni Hubby. Lumipad ata ang isip ko. Nakatayo naman agad ako at nakalabas na ng kotse.

"Wifey, lagi mo na akong iniisip kaya lutang ka." Sabi niya at tinuro ang noo ko kaya tinaasan ko naman siya ng kilay.

"Luh? Hangin mo! Kailan ka pa naging mahangin? Natutunan mo yan kay Kuya noh?! Hari talaga ng kahanginan yun." Sabi ko at napairap.

Nagkibit bakikat nalang siya at kinaladkad uki ako. Nakarating namab kami sa isang garden na puno ng roses. Wow, as in wow. Tatalon na sana ako sa roses nang higitin ako ni Hubby kaya napayakap sa kaniya.

"Are you stupid? Roses have torns you know." Sabi niya at piningot ilong ko.

"Aray, mashakit shaya." Sabi ko at pilit tinanggal ang kamay nga sa ilong ko.

The Campus Badboy is my Fiance?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon