Đại tẩu uy vũ

338 13 0
                                    

Đừng nói giỡn." Tô Doanh phất khai hắn tay, đem hắn đẩy ra.

"Ngươi cho rằng ta là nói giỡn?" Hoa Liên Lạc tới gần một bước.

Tô Doanh giương mắt xem hắn, xem hắn sắc mị mị cười, đáy mắt nhiễm tình ~ dục, biết hắn thật không phải nói giỡn, không khỏi luống cuống, làm sao bây giờ, nếu hắn muốn ngạnh tới, hắn muốn cự tuyệt sao? Muốn như thế nào cự tuyệt?

"Ngươi đừng tới đây, chúng ta có chuyện hảo hảo nói, hảo hảo nói...... Không bằng ngươi đi thư phòng ngủ đi." Hắn đều xem trọng, thư phòng có một trương sô pha giường, là làm cho bọn họ đọc sách mệt mỏi ở nơi đó nghỉ ngơi, liền chăn bao gối đều chuẩn bị đầy đủ hết, chính là, vì cái gì không phải chính hắn đi ngủ?

Hoa Liên Lạc đi bước một tới gần hắn, nói: "Ta tưởng, ngươi nên không quên tối hôm qua ngươi thiêm hiệp nghị? Ngươi không biết chính mình nên làm gì? Có phải hay không muốn ta giáo ngươi?"

Tô Doanh đi bước một lui về phía sau, xua tay nói: "Không muốn không muốn, chính là, chúng ta không nên như vậy, không nên như vậy......" Hắn vốn dĩ liền không phải thế giới này Tô Doanh, chỉ là hắn vừa vặn trọng sinh ở hắn trên người thôi, hắn muốn thay hắn thừa nhận này hết thảy sao? Nguyên lai Tô Doanh đi nơi nào, có thể hay không trở về? Nếu hắn đã trở lại, chính mình không phải đoạt người sở ái? Hắn sẽ hướng chính mình đoạt lại này hết thảy đi?

Hoa Liên Lạc nào biết đâu rằng hắn tưởng này đó, chỉ là thấy hắn nhăn một trương xinh đẹp khuôn mặt nhỏ, mày đều ninh đi lên, thập phần buồn rầu bộ dáng, xem cũng không dám xem chính mình liếc mắt một cái, nhíu mày hỏi: "Ngươi rất sợ ta?"

Nếu hắn nói là, hắn nhất định phải chết.

Tô Doanh thoáng nhìn hắn thực không cao hứng bộ dáng, vội nói: "Không phải a, ta không sợ ngươi, chỉ là ngươi khí tràng bãi ở đàng kia, ta, ta còn không thể thói quen." Hắn có thể nói trọng sinh là thực hảo, chính là cũng thực hố cha, đột nhiên liền cho hắn một cái khí tràng cường đại trượng phu, hắn cũng là nam nhân a, có thể thói quen sao?

Hoa Liên Lạc gật đầu, làm hắn một cái dựa bán hoa mà sống nam hài cùng hắn cùng ngồi cùng ăn, hắn nhiều ít có áp lực, cũng không hề đậu hắn, nói: "Tính, ta đi thư phòng ngủ."

"Uy." Hoa Liên Lạc vừa mới chuyển quá thân, Tô Doanh đã kêu trụ hắn.

"Như thế nào?" Hoa Liên Lạc quay đầu lại xem hắn.

Tô Doanh vò đầu, nói: "Ta vừa rồi nói giỡn, ngươi thật đi thư phòng ngủ, không hảo đi."

Hoa Liên Lạc lập tức liền hiểu được, bọn họ vừa mới tân hôn, ngày hôm sau buổi tối hắn liền bản thân ngủ thư phòng, là tưởng tỏ vẻ hắn không được, vẫn là tưởng nói cho người khác, bọn họ là giả phu thê? Ám tự trách mình thấy Tô Doanh nhíu mày liền đã quên đông tây nam bắc, vì che dấu chính mình cảm xúc, nhàn nhạt nói: "Ngủ đi." Đi đến mép giường xốc lên chăn mỏng liền chui đi vào, nghiêng người mà nằm.

Tô Doanh nhẹ nhàng thở ra, vội vàng làm khô tóc, nhìn Hoa Liên Lạc bóng dáng, kỳ thật hắn cũng không nghĩ khiến cho chính mình giống như thực làm ra vẻ dường như, nếu thật sự không thể cự tuyệt, hưởng thụ cũng không phải không được, chính là bọn họ chú định một tháng sau muốn ly, khi đó bọn họ liền không có quan hệ, hơn nữa ai tới nói cho hắn thế giới này nam nhân sao lại thế này, Hạ Triền là Hoa Liên Lạc mẫu thân, nghe buổi sáng Hoa Vạn Trọng ngữ khí, rất có làm hắn cùng Hoa Liên Lạc sớm ngày sinh con tính toán, chẳng lẽ thế giới này nam nhân thể chất như vậy thần kỳ?

TRỌNG SINH CHI TUYỆT BỨC YẾU LY HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ