Tô Doanh tỉnh lại thời điểm, mạc danh cảm thấy có điểm mỏi mệt, giống như toàn thân đều bủn rủn bủn rủn, ở Hoa Liên Lạc trong lòng ngực cọ cọ, một hồi lâu mới mở to mắt, xuyên thấu qua tế phùng thấy Hoa Liên Lạc chính nhìn hắn, không khỏi duỗi hạ lười eo, "Ai nha, ta eo......" Mới phát hiện eo thực đau nhức.
"Còn đau sao, ta giúp ngươi xoa xoa." Hoa Liên Lạc bàn tay đi vào hắn bên hông xoa xô đẩy lên.
Tô Doanh một cái giật mình, dần dần nhớ tới tối hôm qua bọn họ phát sinh cái gì, cho nên bọn họ hiện tại trên người đều là "ô mai", trên mặt liền ửng đỏ, vốn dĩ mới vừa tỉnh ngủ liền có chút hồng triều, hiện tại là hồng đến bên tai, Hoa Liên Lạc nhìn ở trên mặt hắn khẽ hôn một chút.
Nhưng là, này không phải trọng điểm, trọng điểm là......
"Ngươi tối hôm qua thế nhưng vô dụng sáo sáo?!" Tô Doanh bóp Hoa Liên Lạc cổ nói.
Hoa Liên Lạc khóe môi gợi lên yêu nghiệt cười: "Cái này rất quan trọng?"
"Đương nhiên quan trọng, vạn nhất không cẩn thận......" Mang thai làm sao bây giờ? Tô Doanh lại nói không ra khẩu, hắn sẽ mang thai sao?
Hoa Liên Lạc thấy hắn rối rắm bộ dáng, lại ở hắn ấn đường khẽ hôn một chút, hỏi: "Muốn thượng sao? Nếu là mệt mỏi liền ngủ tiếp một hồi." Đặc biệt có tâm cơ nói sang chuyện khác.
"Hảo." Hắn là rất muốn ngủ tiếp a, thực mau liền đem phía trước vấn đề bỏ qua, Tô Doanh vừa mới đáp ứng, nhớ tới cái gì lại nói: "Chính là hôm nay là cuối tuần đi, tất cả mọi người đều ở nhà, chúng ta còn ở ngủ không hảo đi."
"Không có việc gì, ngươi muốn ngủ liền ngủ ngon." Hoa Liên Lạc lại đem hắn ủng ở trong ngực, nhắm mắt lại.
Tô Doanh ở hắn trong lòng ngực chớp chớp mắt, hắn tối hôm qua cư nhiên là hồng ~ quả quả mà ở hắn trong lòng ngực ngủ một đêm? Như thế nào giống như không ấn tượng? Bất quá dù sao hắn là thói quen lỏa ngủ, cũng liền không nhiều lắm để ý.
Tô Doanh vừa định nhắm mắt lại, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, phe phẩy Hoa Liên Lạc vai, nói: "Không thể ngủ, muốn thượng."
"Như thế nào lạp?" Hoa Liên Lạc lười nhác mở to mắt.
"Tất cả mọi người đều ở nhà đâu......"
Hoa Liên Lạc bị hắn lăn lộn hai cái buổi tối, muốn ngủ được ngay, đem hắn ấn hồi trong lòng ngực, nói: "Mặc kệ, ngủ."Tô Doanh nhưng không có tùy hứng, nhớ tới bọn họ ngày hôm qua rõ ràng cái gì cũng chưa làm, chỉ là Hoa Liên Lạc tinh thần không phấn chấn, Hoa Liên Sâm cùng Hoa Liên Hạo liền nghẹn cười nửa ngày, Hoa Liên Lạc còn bị Hoa Vạn Trọng huấn nửa ngày, nếu hôm nay bọn họ không đi xuống ăn bữa sáng, lại sẽ là cái gì tình hình, Hạ Triền chính là còn không có ra chiêu đâu.
Nghĩ đến đây, Tô Doanh chống lên, nói: "Không được, muốn lên, bằng không phải bị Tiểu Hạo bọn họ cười, ai nha......" Vừa định bò dậy thời điểm, mới phát hiện eo thực sự bủn rủn.
Hoa Liên Lạc vội vàng đỡ hắn ngồi dậy, quan tâm hỏi: "Có phải hay không tối hôm qua thương đến ngươi?"
Tô Doanh trừng hắn một cái, như vậy mặt dày vô sỉ hỏi ra khẩu, một chút thẹn thùng đều không có, "Không có thương tổn đến, chỉ là...... Giống như cả người không có sức lực giống nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI TUYỆT BỨC YẾU LY HÔN
Science FictionTác giả: Ái MỸ Nhân Nguồn: Wikidich Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Trọng sinh , Cơ giáp , Tiền hôn hậu ái , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn. 40 chương + 1PN Văn án: Tô doanh tỉnh lại thời đi...