"Không bằng chúng ta lại chạy hai vòng đi." Tô Doanh bên tai nóng lên, có điểm không dám đối mặt Hoa Liên Lạc.
Hoa Liên Lạc đôi tay đỡ hắn eo, nói: "Hiện tại không được, ngươi thích nói ngày mai lại làm ngươi chạy cái đủ."
Vừa rồi chạy một vòng lớn, Tô Doanh là cảm thấy eo có điểm đau nhức, nếu lại chạy hai vòng, phỏng chừng thật sẽ chịu không nổi, cũng liền không có kiên trì, cùng Hoa Liên Lạc từ trên ngựa xuống dưới, lúc này, chỉ thấy Hoa thúc từ trước mặt biệt thự lâu ra tới, Hoa Liên Lạc đem phi thỏ dây cương giao cho hắn.
Tô Doanh nhìn Hoa thúc, nghĩ thầm chẳng lẽ hắn cũng là cưỡi ngựa lại đây? Như thế nào không phát hiện?
Hoa Liên Lạc nhìn ra hắn trong mắt nghi hoặc, nắm hắn tay nói: "Hoa thúc là ngồi xe lại đây, ngày thường chúng ta không ở, này đó ngựa, này phiến mặt cỏ, còn có biệt thự bên trong thanh khiết công tác đều là Hoa thúc phụ trách."
Hoa thúc cũng cười ha hả nói: "Đúng vậy, biết các ngươi sẽ qua tới, này lầu trên lầu dưới thanh khiết ta sáng sớm liền làm tốt, còn mua không ít đồ ăn, hy vọng các ngươi có thể có cái vui sướng cuối tuần."
Tô Doanh nhìn này phiến mặt cỏ cùng ven biển biệt thự, nói: "Ngươi là nói, này một mảnh đều là nhà các ngươi sản nghiệp."
"Đương nhiên, còn có biệt thự mặt sau kia một mảnh vườn trái cây, thấy sao?" Hoa Liên Lạc chỉ vào biệt thự mặt sau một mảnh xanh um tươi tốt cây cối, Tô Doanh vừa thấy, quá xa nhìn không rõ lắm, giống như có chút đều kết trái cây.
"Chẳng lẽ cũng là?" Tô Doanh yên lặng đối thủ chỉ, Hoa gia sản nghiệp, thật đúng là không phải số nhỏ, mà này đó, khẳng định chỉ là một bộ phận mà thôi.
Hoa Liên Lạc gật đầu, nói: "Đúng vậy, triều hoa tịch nhặt rất nhiều nước trái cây đồ uống tài liệu nơi phát ra, đều đến từ này phiến vườn trái cây."
Hoa thúc cũng thấu tiến lên cười nói: "Đúng vậy, vườn trái cây tuy rằng không thuộc về ta quản hạt, bất quá buổi sáng ta cũng gọi người hái được mới mẻ dưa hấu, anh đào, quả nho, quả xoài, thủy mật đào tử, còn có quả vải, hy vọng đại thiếu thích."
"Thích, cảm ơn Hoa thúc." Hoa Liên Lạc nói lời cảm tạ về sau, cùng Tô Doanh cùng nhau đi vào biệt thự.
Đi vào biệt thự, Tô Doanh lại lần nữa trợn mắt há hốc mồm, này tòa biệt thự so với bọn hắn trụ Hoa gia nhìn như càng thêm rộng lớn hoa lệ, rồi lại không thiếu thời thượng giản lược hiện đại hơi thở, thật không rõ bọn họ vì cái gì đem tốt như vậy địa phương không đặt, phải biết rằng trên đời này có bao nhiêu nhân vi một bộ nhà ở cả đời bận rộn, bôn ba đổ máu đổ mồ hôi.
Hoa Liên Lạc giống như biết hắn ý tứ, nói: "Kỳ thật này lúc ban đầu là một khối đất trống, phụ thân quyết định mua này một khối to mà làm vườn trái cây, nhưng kỳ thật không dùng được như vậy đại địa phương, nhưng là như vậy một khối to địa phương không trí xuống dưới thật sự đáng tiếc, cho nên chúng ta mới quyết định đem nơi này khai phá thành mặt cỏ, dưỡng mã, hơn nữa nơi này gần biển, ta liền đề nghị kiến một tòa biệt thự, nhàn rỗi thời điểm có thể lại đây nghỉ phép, gần nhất phụ thân có thể tới nơi này dưỡng bệnh, chỉ là phụ thân không muốn cùng chúng ta tách ra, rất ít lại đây, thứ hai, này vườn trái cây đối chúng ta là rất quan trọng, nơi này có cái chuyện gì, chúng ta cũng có thể càng tốt giải quyết."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI TUYỆT BỨC YẾU LY HÔN
Fiksi IlmiahTác giả: Ái MỸ Nhân Nguồn: Wikidich Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Trọng sinh , Cơ giáp , Tiền hôn hậu ái , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn. 40 chương + 1PN Văn án: Tô doanh tỉnh lại thời đi...