Giúp không được gì

121 6 0
                                    

Hoa Liên Hạo chán đến chết ghé vào lầu một sân lan can, nhìn con bướm cùng ong mật cho nhau truy đuổi, Hải thúc muốn gọi hắn đi vào, không cần ở bên ngoài phơi nắng, hắn cũng không chịu nghe.

Mãi cho đến nghe thấy một trận quen thuộc còi hơi thanh, hắn mới nhảy dựng lên, cả người đều tiên sống, kêu lên: "Đại ca cùng đại tẩu rốt cuộc đã trở lại." Liền chạy ra sân đi.

Hải thúc: "......" Hoá ra hắn ở bên ngoài đợi nửa ngày, chính là vì chờ đại ca đại tẩu trở về?

Hoa Liên Lạc lái xe đang muốn chuyển biến tiến sân, liền thấy Hoa Liên Hạo đứng ở cửa hướng bọn họ vẫy tay, thập phần nhảy nhót bộ dáng, ngạc nhiên nói: "Tiểu Hạo khi nào như vậy hoan nghênh quá ta về nhà, chẳng lẽ hắn biết ta mang theo hắn nhắc mãi thật lâu quải lục quả vải cùng cánh tay dài tuyết cá trở về?"

Ai ngờ hai người xuống xe thời điểm, Hoa Liên Hạo trực tiếp nhào lên đi bắt trụ Tô Doanh cánh tay, nói: "Tẩu tử ngươi hiện tại mới trở về, cùng đại ca nghỉ phép thực vui vẻ đi, có hay không tưởng ta a?"

Hoa Liên Lạc thập phần vô ngữ, ho khan một tiếng, nói: "Hải thúc, đem này đó hoa quả cùng hải sản dọn đi vào phóng hảo, không có ta đồng ý, ai cũng đừng nghĩ ăn."

Hoa Liên Hạo vừa nghe, hai mắt đều sáng, nói: "Đại ca, có hay không mang quả vải cùng tuyết cá trở về a?"

"Cái này ta không biết, dù sao có cũng không cho ngươi ăn."

Hoa Liên Hạo lập tức trơ mặt ra nhào lên đi, nói: "Nhất định có, đại ca đau nhất của ta, đại ca không cần keo kiệt sao, bằng không ta đại tẩu không thích."

Hoa Liên Lạc: "......" Tiểu tử này cư nhiên biết uy hiếp hắn.

Tô Doanh nhìn thập phần buồn cười, thiếu chút nữa không cười đau sốc hông, hai anh em trừng hắn liếc mắt một cái, trăm miệng một lời: "Có như vậy buồn cười sao?"

Tô Doanh cười đến càng thêm lợi hại.

Hải thúc đem hải sản cùng hoa quả đều dọn đi vào, Hoa Liên Hạo thấy có hắn thích ăn tuyết cá liền thẳng nhạc: "Thật tốt quá có tuyết cá, vẫn là cánh tay dài tuyết cá, quả vải đâu? Nga, có quả vải, vẫn là quải lục, Hoa thúc không cần quá hảo a."

Hoa Liên Lạc: "......" Vì cái gì liền không hắn chuyện gì?

Biết có mới mẻ hoa quả ăn, Hoa Liên Sâm cộp cộp cộp liền chạy xuống dưới, cùng Tô Doanh, Hoa Liên Hạo ngồi vây quanh một vòng từ từ ăn, Hoa Liên Lạc nhìn ngăn trở Tô Doanh tay, nói: "Quả vải thượng hoả, không thể cùng hải sản cùng nhau ăn, ăn ít điểm, bằng không sẽ trúng độc."

Hoa Liên Hạo bĩu môi: "Đại ca bất công, chỉ quan tâm đại tẩu, như thế nào đều không gọi ta ăn ít?"

Hoa Liên Lạc trừng hắn: "Kêu ngươi ngươi nghe sao?"

Tô Doanh ngày mai muốn cùng Hoa Liên Lạc cùng đi đi làm, hắn còn chưa bao giờ thượng quá ban, hơn nữa vẫn là triều hoa tịch nhặt như vậy đại tập đoàn, trong lòng bất ổn, không biết muốn chuẩn bị cái gì.

Hoa Liên Lạc thấy chỉ nhàn nhạt nói: "Không cần tưởng quá nhiều, mọi việc có ta đâu." Kỳ thật hắn là không thế nào tưởng Tô Doanh đi làm, rốt cuộc hắn còn như vậy tuổi trẻ, cũng không có học tập quá loại này chuyên nghiệp, rất nhiều sự hắn đều không thể đắn đo, nhưng là hắn tổ phụ năm đó sáng lập triều hoa tịch nhặt liền có cái quy củ, phàm là Hoa gia tức phụ vào cửa về sau nhất định phải có được công ty cổ phần, mặc kệ số định mức nhiều ít, cũng muốn tiến triều hoa tịch nhặt đi làm, nghe nói, hắn tổ phụ năm đó ái thảm hắn thê tử, mới có cái này quy định.

TRỌNG SINH CHI TUYỆT BỨC YẾU LY HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ