Hắn sẽ hối hận

128 6 0
                                    

Ân Kính Sơ mang theo Tô Doanh đi vào một cái cửa phòng làm việc, nói: "Tô thiếu thập phần xin lỗi, kỳ thật là Hạ tổng muốn gặp ngươi."

Là Hạ Triền, Hạ Triền muốn gặp hắn, đánh cái điện thoại không phải được rồi, hà tất như vậy mất công?

Không đợi Tô Doanh suy nghĩ cẩn thận, ân kính gõ gõ môn, nói: "Hạ tổng ở bên trong, Tô thiếu chính mình vào đi thôi."

Tô Doanh gật đầu, đẩy cửa đi vào.

Hạ Triền đứng ở văn kiện trước quầy, giống như đang tìm cái gì tư liệu, thấy hắn tiến vào, buông văn kiện đi qua đi nắm hắn tay, nói: "Lại đây ngồi, không cần câu thúc, mấy ngày nay liên lạc không có đi làm, công ty rất nhiều sự muốn vội, ta cũng chưa cơ hội cùng ngươi hảo hảo tâm sự, đừng cho là ta là vắng vẻ ngươi nga."

Tô Doanh vội nói: "Sẽ không, ta biết mẫu thân rất bận, mẫu thân phải bảo trọng thân thể mới hảo."

"Ân, đi làm thế nào?" Hạ Triền đi thẳng vào vấn đề.

Tô Doanh nghĩ nghĩ, ăn ngay nói thật: "Còn hảo, ta thích như vậy đi làm bầu không khí, mỗi người đều giống mão đủ kính đi làm chính mình sự tình, chính là ta lại không biết chính mình có thể làm cái gì."

Hạ Triền cười cười, Tô Doanh phát hiện hắn cười rộ lên thật sự rất giống Hoa Liên Lạc: "Ngươi mới ngày đầu tiên đi làm là như thế này, lúc trước Liên Sâm mới vừa đi làm đầu ba ngày đều là không làm gì đó, hiện tại còn không giống nhau giúp đỡ công ty đại ân, hắn chưởng quản xuất khẩu kia một cái bộ môn, hiện tại hoàn toàn có thể đảm nhiệm."

Tô Doanh nhưng không như vậy lạc quan, rốt cuộc hắn cùng Hoa Liên Sâm không giống nhau, Hoa Liên Sâm là thượng quá hàng hiệu đại học học tập quá hệ thống chuyên nghiệp, hắn lại là một trương giấy trắng, thúc ngựa đều không đuổi kịp.

"Cùng Liên Lạc ở chung vui vẻ sao?" Hạ Triền lại hỏi.

"Còn hành, hắn đối ta thực hảo." Tô Doanh nói xong liền có điểm hối hận, nhớ tới Hạ Triền cùng Hoa Liên Lạc quan hệ, mà Hạ Triền còn đã từng nghĩ tới thông qua hắn tới thu hoạch về Hoa Liên Lạc tin tức, hắn hiện tại nói như vậy, có thể hay không chọc giận Hạ Triền?

Hạ Triền gật đầu, nói: "Liên lạc đứa nhỏ này chính là như vậy, hắn nguyện ý đối với ngươi hảo, chính là một lòng tư đối với ngươi hảo, như vậy hiện tại làm ngươi phản bội hắn, có phải hay không làm không được?"

"Mẫu thân......" Tô Doanh cả kinh, ngón tay nắm chặt góc áo, không biết nên nói cái gì cho phải.

Hạ Triền cũng không muốn vì khó hắn, nói: "Ta minh bạch, lâu ngày sinh tình sao, người luôn là có cảm tình, ngươi cùng Liên Lạc ở chung lâu như vậy, hắn thiệt tình đối đãi ngươi, ngươi sao có thể không có cảm giác? Ta cũng hoàn toàn không muốn vì khó ngươi, ta chỉ nghĩ hỏi ngươi một vấn đề."

"Cái gì?" Tuy rằng hắn như vậy nói, Tô Doanh vẫn như cũ chút nào không cảm thấy nhẹ nhàng.

"Liên lạc gần nhất đang làm cái gì động tác?" Hạ Triền một câu đều không nghĩ lãng phí, cũng không có quanh co lòng vòng.

TRỌNG SINH CHI TUYỆT BỨC YẾU LY HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ