《 Dục hỏa đốt người (NP)》
Tác giả: Thiên Nham
Phong cách: nguyên sang nam nam giá không cao H chính kịch cao H mỹ công cường thụ
Giản giới:
Văn này vì NP, không thích giả thỉnh điểm X
Tiểu thụ: Thạch Hồng Nho, Phong Long sơn trang trang chủ.
Công nhất: Tà Vô Đạo, bị phong ấn ma đầu.
Công nhị: Văn Nhân Nghị, nhân xưng ngọc diện thư sinh.
Công tam: Nhiếp Tinh Huy, giang hồ nhân xưng Phật y.
Công tứ: Thạch Hồng Vũ, Thạch Hồng Nho đệ đệ.
Này chính là một cái chính trực thuần lương hảo tiểu thụ bị một đám phá hư tiểu công nhóm chiếm lấy, khi dễ bi thảm cố sự ( lầm! )
Chương 01.
Phong Long sơn trang
Trang chủ Thạch Hồng Nho trưởng thân đứng ở sơn trang đại môn bên ngoài, ước chừng ba mươi tuổi tả hữu bộ dáng, tóc đen chỉnh tề buộc ở sau đầu, Tùy Phong nhẹ nhàng tung bay, mày kiếm tà hướng hai tấn, phụ trợ đắc tinh mâu ô hắc lóe sáng, có nếu Hàn Dạ hai mắt sáng ngời hữu thần, hảo một cái tuấn lãng nam nhi.
Hắn hai mắt nhìn thẳng phương xa, tựa hồ đang chờ đợi cái gì.
"Đại ca, ta đã trở về." Xa xa truyền đến một đạo vang dội tiếng kêu, một phát Tuyệt Trần hướng hắn chạy tới, Thạch Hồng Nho khóe mắt lập tức loan lên, trên mặt hơn một mạt thản nhiên tiếu ý.
"Vũ đệ." Thạch Hồng Nho đi nhanh tiến lên, giang tay nghênh đón người tới.
Lập tức khóa ngồi một vị trẻ tuổi nam tử, cùng hắn khuôn mặt có năm sáu phân tương tự, cùng hắn bất đồng là trưởng một đôi câu nhân đào hoa mắt, bộ dáng cũng so với hắn tuổi trẻ mấy tuổi.
"Đại ca, nhiều năm không thấy, tưởng sát vì đệ cũng." Thạch Hồng Vũ phi thân xuống ngựa, lao thẳng tới hắn trong lòng.
"Vũ đệ trưởng thành." Thạch Hồng Nho vỗ vỗ đệ đệ phía sau lưng, vui mừng lộ ra khuôn mặt tươi cười.
Nhoáng lên hơn mười năm không thấy, năm đó thiếu niên đã biến thành tuấn lãng thanh niên, cũng không uổng công hắn...
Nhớ đến này, khóa gian lại một trận rối loạn, chôn ở hắn trong cơ thể cự vật tựa hồ có điều cảm ứng, thong thả trừu động đứng lên, lệnh hắn giữa hai chân ướt một mảng lớn, cũng không biết là chính mình mồ hôi, vẫn là kia Ác Ma lưu lại tinh dịch.
"Ngô..." Hắn theo bản năng ôm chặt đệ đệ, hai chân hơi hơi phát run.
Một đêm chưa đắc hảo miên, buổi sáng lại không dám ngủ nhiều, kia Ác Ma biết rõ hắn hôm nay muốn nghênh đón lâu không thấy mặt đệ đệ, còn không chịu bỏ qua hắn.
"Đại ca, ngươi không thoải mái sao?" Thạch Hồng Vũ nhận thấy được đại ca khác thường, thân thiết hỏi.
"Không có việc gì, chúng ta đi vào nói chuyện." Thạch Hồng Nho miễn cưỡng cười cười, cố gắng trấn định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dục hỏa phần thân - Thiên Nham (5P đa công, mỹ công soái thụ, cổ phong, cao h)
General FictionVăn này vì NP, không thích giả thỉnh điểm X Tiểu thụ: Thạch Hồng Nho, Phong Long sơn trang trang chủ. Công nhất: Tà Vô Đạo, bị phong ấn ma đầu. Công nhị: Văn Nhân Nghị, nhân xưng ngọc diện thư sinh. Công tam: Nhiếp Tinh Huy, giang hồ nhân xưng Phật...