Allmin (SE)

182 15 0
                                    


Các fan họ nói rằng họ ghét cậu vì cậu là người thừa thải trong nhóm . Họ nói cậu chia rẽ Taehyung với Jungkook , nói cậu phá đám Hoseok với Yoongi , nói cậu đang cố lật thuyền Namjin và cũng nói cậu là thứ xấu xa luôn chia rẽ tình cảm của người khác .

Tất cả mọi người trong nhóm ai cũng biết họ nói thậm chí chửi bới la mắng cậu tệ hại như thế nào . Họ muốn giải thích nhưng cậu không cho chỉ nó là giải thích thì càng làm cho họ thêm tin vào chuyện này thôi . Mọi người tuy tức giận mà không muốn người mà họ yêu rước thêm rắc rối nên nghe lời mà im lặng vì họ yêu cậu Park Jimin phải chính là Kookie,Tae,Hoseok,Yoongi,Namjoon,Jim tất cả đều yêu cậu say đắm . Tới một ngày bỗng có một fan chửi cậu rất thậm tệ "Đi chết đi Park Jimin , thứ không cha không mẹ bất tài xấu xa như mày không xứng đáng được đứng chung với mấy anh và cũng không xứng đáng được sinh ra trên đời này"

Sau khi đọc xong chứng trầm cảm của cậu đã nặng nay còn nặng hơn . Tối ngày hôm đó cậu đã suy nghĩ lại lời nói đó lại cảm thây đúng nên đã cắt cổ tay tự tử ngay chính căn phòng của mình .

Khi quản lý phát hiện ra cậu thì cũng đã muộn rồi cậu đã đi mất rồi và kế bên là bức thư cuối cùng của cậu gửi cho mọi người trong nhóm.

Các anh thông báo với giới truyền thông và các fan rằng nhóm sẽ giải tán và mỗi người có sự nghiệp riêng . Trước khi kết thúc phỏng vấn Taehyung đã nhờ mọi người cho anh thêm ít thời gian nữa để đọc bức thư của Jimin trước khi từ biệt mọi người .

- Em xin lỗi vì ra đi không báo trước , chắc giờ mọi người buồn lắm hoặc có lẽ chỉ có vài người buồn thôi nhỉ ? Có một fan đã nói em không xứng đáng khi sinh ra trên cõi đời này , một đứa không cha không mẹ xấu xí bất tài chuyên chia rẽ tình cảm người khác như em thì làm gì có chuyện được sống hạnh phúc nhỉ ? , em quá mệt rồi em muốn ngủ thôi em chỉ muốn đi theo mẹ và ba em trên thiên đường , trước khi đi em cũng có vài dặn dò nho nhỏ cho mọi người đầu tiên là đứa út cưng của em Kookie à khi hyung đi rồi thì em phải biết tự chăm sóc mình nha đừng có tập quá sức nữa nha , rồi tới Taehyung bạn thân à nhớ nha có gì buồn thì tâm sự với mọi người mai mốt có gặp ác mộng thì tìm người khác ngủ chung với cậu nhé tại mình không ngủ chung với cậu được nữa rồi , tới Hopie hyung nè anh nói anh là hy vọng của mọi người mà đúng không nên đừng lo lắng anh làm không tốt nữa trong mắt em HY VỌNG của em luôn là người làm tốt nhất , tới người cần được ưu tiên đây Yoongi hyung à không có em bên cạnh thì anh cũng nhớ cười tươi lên nhé và nhớ đừng lại làm bị thương mình nữa cứ mỗi lần bị thương là anh lại im lặng không nói ai hết hại em cứ phải cố gắng nhìn kĩ mới biết anh bị thương và băng bó cho anh đó , tiếp theo là Namjoon hyung nè hyung nhớ đừng làm hư và quên đồ nữa nhé vì sẽ lại chẳng có ai tìm phụ đồ và giúp sữa lại chúng với anh như em nữa đâu và có lẽ em không được hát bài hát do Namjoon hyung sáng tác nữa rồi , cuối cùng là Jin hyung anh nhớ luôn luôn đáng yêu như vậy nha và nhớ đáng yêu cả phần của em nữa đó sẽ không còn ai nhắc nhở anh cái này cẩn thận cái kia nữa đâu nên phải cẩn thận hơn đó nha . Và giờ là tới A.R.M.Y của anh anh sẽ không giận tụi em vì những câu nói kia đâu và anh mong rằng tụi em sẽ yêu thương BTS thật thật nhiều nhé .

Khi Taehyung đọc xong thì ai ai cũng ngẹn ngào trong nước mắt .
Còn A.R.M.Y thì họ hối hận và đau đớn nhưng hối hận cũng đâu làm được gì vì cậu đi mất rồi còn đau đớn thì họ có đau bằng cậu không ?

Thế giới đã mất đi một Park Jimin rồi .


___________END_________

Đọc lại cảm thấy nó cứ kì kì sao ấy @@
Vote cho tui nha ❤️❤️

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Allmin](Đoản)Chúng tôi yêu em Park Jimin💜 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ