Phần 34. Trông thấy

1.2K 68 9
                                    

Selena lao xe xé gió mà đi.

"Là con đường phát ra ánh sáng?" Theo sự chỉ dẫn của sợi dây chuyền, nhận ra con đường này, cô lầm bầm

Sợi dây ngày càng toả ra ánh sáng đỏ chói loà, báo hiệu gần đến nơi.

.

.

Sau một đoạn đường xa đã chạy, sợi dây bỗng phát ra âm thanh "Ting....ting....ting...", rồi dừng lại, không kéo cô đi nữa.

Selena dừng xe, nhìn xung quanh, khung cảnh hoang vu, im lặng đến đáng sợ, cô xuống xe đi vòng vòng tìm kiếm Lucifer, nhưng chẳng thấy gì cả, không một bóng người.

.

.

.

.

Trong khi đó, Lucifer và kẻ bí ẩn đó vẫn đang tiếp diễn trận đấu.

Cả hai đã bắt đầu thấm mệt, nhưng Lucifer lại có chút chật vật hơn, hắn đã bị hai chùm ánh sáng sượt qua má và cánh tay phải, chảy máu, người bên kia cũng bị dính một đạn ở vai phải.

Hai bên giao nhau một hồi ở dưới đất rồi bay lên giao chiến trên không, những đôi cánh lớn đập mạnh mẽ tạo nên những trận cuồng phong dữ dội, lông cánh, cát bụi bay tứ tung.

Một trận hỗn chiến như không có điểm dừng.

.

.

.

Cho đến khi..

"Cốp!"

"A"

Đang đi Selena bỗng đụng trúng thứ gì đó giống như một bức tường trong suốt, bất ngờ, cô đưa tay gõ thử vào bức tường thuỷ tinh đó..

Sợi dây chuyền bỗng rung lắc liên hoàn, bay lên phóng thẳng đến bức tường, nhưng lần nào cũng bị đẩy ra.

Selena không biết làm sao, lục tìm trong xe một khẩu súng cỡ lớn mà cô tiện tay nhét vào, bắn vào bức tường....không xi nhê.

"Cứng ghê ta" Cô nhếch miệng

Dù không biết đây là thứ gì nhưng cô vẫn chắc chắn rằng mình phải phá vỡ thứ kì lạ ấy

.

.

.

.

"SELENA!!!" Lucifer la lớn

Hắn đang giao chiến trên không bỗng nghe tiếng động, quay xuống, bỗng thấy cô đang giương súng bắn vào khoảng không, viên đạn bay ra bỗng nổ ở trên không, hắn hiểu ra, thầm nghiến răng." Quá sơ xuất, lại để tên kia giăng kết giới mà không biết."

Người kia theo tiếng gọi của Lucifer nhìn qua, thấy Selena loay hoay ngoài kết giới, mở to mắ bất ngờ, rồi nhanh chóng đập cánh phóng về phía cô.

Lucifer thấy vậy, nhíu mày, bay nhanh đến chặng đường tên đó, tay bắn ra luồn sét đen.

Người bên kia vừa bay, vừa chao lượn tránh né đòn tấn công, quay người, bắn trả

Ác quỷ và công chúa trùm Mafia (x Lucifer)♥️♥️♥️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ