C28:người ra đi,người ở lại.

1K 108 4
                                    

Hôm sau,số học sinh tụ lại tại sân tập chả còn bao nhiêu. Và sớm nữa,sẽ chỉ còn lại nửa chỗ này. Những học sinh phải đối đầu với nhau tại các sân tập. Chính xác là 3 sân tập.

   Mỗi trận sẽ diễn ra tối đa là 30 phút. Nếu trong thời gian đó mà không đấu xong,cả hai người sẽ bị loại.

   Những trận đầu tiên diễn ra khá nhạt nhẽo. Bọn họ đơn giản chỉ là quá yếu."nếu mình đối đầu với mấy người này thì dễ rồi" Masaru thầm nghĩ.

-Masaru-san.-

-hửm? À,Shiro-san à...-

-đừng ủ rũ như vậy khi thấy tớ chứ. Vui lên đi. Dù thế nào thì hãy cố hết sức và đừng để phải hối hận sau này.-

-ừm...tớ biết mà.-

   Sau cuộc nói chuyện ngắn ngủi đó,cậu có cảm thấy bớt áy náy đi một tý. Cho dù vậy,phải đánh nhau với người bạn thân của mình thật không thoải mái tý nào.

   Cứ thế,những trận đấu cứ diễn ra rồi kết thúc với một bên vui mừng,một bên than khóc,hận đời. Về sau,các trận đấu cũng gay gắt hơn. Có thể thấy rõ sự khác biệt về trình độ giữa lúc đầu với bây giờ.

   Điều gì đến cũng đến. Số náo danh của cậu được giáo viên gọi. Cậu bước lên sân tập. Đầu bên kia là Shiro đang giãn cơ. Cô nhìn cậu rồi mỉm cười nhẹ.

   Trọng tài nhanh chóng tuyên bố luật trận đấu. Shiro và Masaru không chú ý đến luật chơi chút nào. Nói đúng hơn,họ chỉ chú ý vào đối thủ của mình.

-vậy cô cậu có hiểu luật chưa?-

-rồi!-họ đồng thanh.

-được rồi. Vậy cô cậu chuẩn bị chưa?-

-rồi!-

-theo hiệu lệnh của tôi,chuẩn bị....bắt đầu!!-

   Theo đó,hai người họ lao đầu vào nhau,nắm tay nhau để đo sức mạnh. Masaru đã cường hoá sức khoẻ của mình với mana và thố ma pháp để chân bám trụ xuống đất.

Cả hai bên ngang tài ngang sức. Masaru dựt một tay ra,đấm thẳng về phía Shiro.

Nghiêng đầu né nó,cô nhảy lùi lại về phía sau,chạy xung quang viền sân tập. Khiến Masaru phải theo sát từng cử động của cô.

Cậu niệm phép rồi bắn nó về phía trước Masaru. Nó là phép sơ cấp làm cháy mặt đất nhưng đã được đổ rất nhiều mana.

Cậu thực hiện chiêu này một lần nữa đằng sau cô nàng,hòng tạo ra một cái bấy và cô nàng bị kẹt trong đó.

Sau đó,cậu tiếp tục niệm hoả thuật trung cấp. Tay cậu bốc lửa dữ dội. Đấm nó về phía trước mặt. Ngọn lửa nuốt trọn tay cậu,toá sáng hơn,nóng hơn và to dần.

Không lâu sau,nắm đấm lửa khổng lồ to bằng một căn nhà tiến đến chỗ Shiro. Cô đã bị kẹt giữa hai tường lửa nên lựa chọn duy nhất là phá giải nó.

Cô nàng niệm thố ma pháp,bao bọc lấy toàn cơ thể mình và phủ nó trong một lớp mana mỏng để gia cố.

Nắm đấm khổng lồ tiến đến,ngay giấy phút nó chạm vào mảnh đất phủ mana,nó lập tức nổ tung,kêu lên những tiếng inh tai,nhức óc. Trước đó,cậu đã thàm niệm một phép phong ma pháp để giảm áp lực gió từ vụ nổ.

hành trình của nhân vật phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ