So this is how it feel (completed)

2.3K 25 2
                                    

A/N: This story is dedicated for YOU. Wag ng tumingin sa kaliwa, kanan at likod mo dahil ikaw yung tinutukoy ko. IKAW na nagbabasa nito. Thank YOU for reading.

Prologue:

Love is the most precious feeling to feel

To love and to be love

Masarap magmahal lalo na kapag mahal ka din ng taong mahal mo.

Halos ipagsigawan mo nga sa lahat na ikaw ang pinakamasayang babae/lalake sa buong mundo. Pero kapag nasasaktan ka or nagbreak kayo, halos kamuhian mo na siya at minsan pa nga yung iba sinusumpa na: MAMATAY KA NA! I HATE YOU! HINDI KITA KAILANGAN!

Kapag nagbati naman kayo, lagi mong sinasabi at pinaparamdam sa kanya kung gaano mo siya kamahal.

Bakit nga ba ganon ang love?

kapag nagmahal todo-todo,

at kapag nasaktan sobra sobra!

Hindi ba pwedeng masaya lang??

--

Alam mo kung mahal mo ipaglaban mo hangga't kaya mo at alam mong may pinaglalaban ka pa. Mahirap kasing ipaglaban ang taong mahal mo kung wala lang din pala. Ipinaglalaban mo siya pero iba yung pinaglalabanan niya.

Tandaan mong may tubig sa poso, kasi hindi igiban ng tubig ang mga mata mo. Gamitin mo yang panyong yan para gamutin ang puso mo hindi para palalimin ang sugat nito.

--

'Pag sinabi ko bang mahal kita, maniniwala ka?

Asa! Hindi no

Eh pag sinabi niyang mahal ka niya, maniniwala ka?

Hindi ko alam

--

Sorry dahil ikaw yung mahal ko. Sorry dahil ikaw yung tinibok ng puso ko. At sorry dahil kahit alam kong bawal, pinagpatuloy ko pa rin.

--

Kapag ikaw ang tatanungin, tatanggapin mo pa ba yung taong nanakit sayo o hindi na? Hahayaan mo na lang ba siyang lumayo ulit kahit mahal mo siya? O magpapakamanhid ka na lang, dahil sa takot kang masaktan ulit?

Well, lets find out kung ano ang gagawin ng babaeng bida sa ating storya.

A/N: Happy reading! Sana po magutohan niyo and please comment below. Thank you ^_____^


So this is how it feel (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon