lấy thân báo đáp (3)

1.8K 127 6
                                    

Tâm trí vì nụ hôn này mà mờ mịt, đến khi Bộ Giáo Dục rời khỏi môi cậu, Quốc Phòng mới phát hiện mình đã trở lại bên giường từ lúc nào, quần áo cũng bị tên lưu manh kia lột sạch không còn một mảnh.
Bộ Giáo Dục nhìn vẻ mặt vì xấu hổ mà vành tai đỏ bừng của cậu, mỉm cười tao nhã, đầu ngón tay thon dài chậm rãi tháo từng nút áo, khuôn ngực trắng nõn rắn chắc dần dần lộ ra.
"Chúng ta.. Có thể từ từ thương lượng lại... "
Thanh âm run run nhưng vẫn cố tỏ ra uy nghiêm của Quốc Phòng làm Giáo Dục cười càng sáng lạn.
"Là quân nhân hẳn em phải biết rõ một điều, súng đã lên đạn không thể không bắn, chiến trường đâu có chỗ cho hai từ "từ từ" kia! "
Âm điệu lộ rõ sự trêu trọc, thoải mái đưa tay tháo thắt lưng, lưu loát đem đồ còn lại trên người lột sạch. Bộ phận nam tính được phóng thích đứng thẳng trước mặt khiến Quốc Phòng sợ hãi, lùi sâu vào giường.
Hô hấp dần trở nên dồn dập. Thân thể Bộ Giáo Dục chậm rãi kề cận, cả người tản ra khí tức mãnh thú vồ con mồi, dò xét dọc theo xương quai xanh của Quốc Phòng, rồi đột ngột ngậm xuống một bên nhũ hoa xinh xắn.
"A! " Quốc Phòng bất ngờ kêu ra tiếng. Quả thật nhìn không ra người trước mặt bình thường dáng vẻ lạnh lùng,lãnh đạm lại trở nên không có lí lẽ như vậy.
Bị Bộ Giáo Dục cắn gặm, nhũ hoa hồng sắc khéo léo dựng thẳng lên, nơi nào đó bên dưới không tự chủ cũng bắt đầu phản ứng. Những nơi bàn tay Bộ Giáo Dục quét qua như có điện, khiến cậu muốn ngừng thở.
"Thoải mái không? "
" Dừng... Không cần...a... "
Bàn tay háo sắc theo thắt lưng tiến xuống dưới, chuẩn xác nắm lấy bộ phận vì kích thích mà run run của cậu.
"Ây... bảo bối, em xem vẫn là nơi đó của em thành thật hơn, đã cứng đến mức độ này rồi! "
Nói xong lời khiến người nghe đỏ mặt, Bộ Giáo Dục tiếp tục cúi đầu, chuyên tâm săn sóc hai điểm mẫn cảm trước ngực. Quốc Phòng xấu hổ đưa tay cố đẩy người phía trên, lập tức bị hắn tóm được cố định trên đỉnh đầu, chân đè chặt hai chân đang giãy dụa của cậu.
Không để cho cậu thêm bất kì phản kháng nào, cúi đầu chặn lấy miệng cậu. Nụ hôn có phần dịu dàng hơn ban nãy, cảm giác người dưới thân ngừng giãy dụa, Giáo Dục đưa tay mò tới đầu giường sờ sờ,nhanh chóng tìm được vật cần tìm, liền đổ ra một chút. Quốc Phòng nghiêng đầu né nụ hôn của hắn, thở hổn hển hỏi
"Anh đang làm gì!"
Bộ Giáo Dục cười tà mị, ôm hông cậu kéo về phía trước, tay tìm được phía sau cậu, thử dò xét. Quốc Phòng cả kinh.
"Không...dừng...ô.. "
Giáo Dục che đôi môi cậu lại, đem một ngón tay chen vào.
Quốc Phòng cảm giác thân thể bị nới ra một cách rõ rệt, nhất thời tóc tai dựng đứng, vội vàng bất an giãy dụa. " Em xem, chỗ này của em thật mẫn cảm" Bộ Giáo Dục một bên vừa thấp giọng biểu dương, một bên không kiềm chế được dùng đầu ngón tay điểm vào niêm mạc.
"Dừng tay, a a a! " Cảm giác được ngón tay không ngừng quấy động bên trong,  thân thể Quốc Phòng phảng phất như bị điện giật, lập tức căng cứng.
Bộ Giáo Dục nở nụ cười thú vị.
Gương mặt xinh đẹp của cậu hiện lên sự đau đớn và bất an,da thịt dần dần chuyển sang một màu phấn hồng dâm mỹ.

Bộ-Bộ Kinh TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ