Đám trẻ con biến mất rồi !!!!

319 7 6
                                    

"Vù , vù " . Tiếng gió thổi xào xạc trên một cao nguyên xanh biếc . Ở nơi đó có 4 người đang đứng . Một thanh niên và 3 đứa trẻ . Vâng và đó chính là nhóm 7 của chúng ta : Mít - chan , Karuto , Sasuko , Sasuki . Bây giờ họ đang bắt đầu bài kiểm tra để xem thử thực lực và trình độ của mình . Nhiệm vụ của nhóm 7 chính là đánh nhau với thầy Mít và dành chiếc chuông của thầy.
" Uầy lại trò này , chơi chán lắm rồi ạ . " Karuto than ngắn thở dài nói .
" Nhưng biết làm sao được , cái này được coi là truyền thống rồi , bỏ cũng tiếc " Sasuko nói.
" Hừ " - lại lạnh lùng- ing ( các bạn biết là của ai rồi nhỉ hihi 😂😂)
" Thôi bây giờ mấy đứa chuẩn bị cướp chuông thôi " . Thầy Mít nói .
Dứt lời cả đội 7 đều tìm chỗ trốn và để thầy Mít bơ vơ giữa cao nguyên . Nói là tìm chỗ trốn nhưng thật ra là họ đang trốn đi chơi chứ care j đến việc này .
" Ây Sasuko , chúng ta đi đâu bây giờ ?"
" Ra cách núi đi nơi đấy có lẽ chơi vui lắm " . Sasuko và Karuto nói với nhau còn Sasuki chỉ chạy theo đăng sau .
" Vèo vèo " . Chỉ trong vài phút họ đã đến được vách núi .
" Nơi đây thật không bình thường " . Sasuko nói .
" Đúng vậy " " Ukm " Karuto và Sasuki đồng thanh .
Lúc này trước mắt họ chính là một vách núi đá sâu thẳm , trên miệng núi còn có  những chiếc đồng hồ màu tím trông thật ảo diệu . Trên trời những đám mây đen đang trôi , kèm theo tiếng sấm rền vang . Gió thổi lạnh từng cơn lướt qua cơ thể của 3 người . Chợt một lực lượng mạnh mẽ kéo họ theo , biến mất tại nơi đó . Và khắp tất cả các làng ( các làng trong giới nhẫn giả - cả 5 làng ý ) , những đứa trẻ - Sannin khác cũng gặp tình trạng tương tự . Những đứa trẻ đó biến mất một cách vô tung . Các thầy cô giáo cũng hoảng loạn đi tìm kiếm . Quay trở lại với thầy Mít , do quá để lỏng cảnh giác mà thầy Mít không biết bọn nhỏ đã đi chơi và khi phát giác thầy đã chạy khắp nơi để tìm nhưng ko thấy . Mặc dù hoảng hốt nhưng thầy vẫn bình tĩnh trở lại căn phòng làm việc của Hokage để báo cáo . Khi thầy đến đã thấy có rất nhiều thầy cô giáo khác đang ở đây và trình bày điều này với Hokage đệ thất . Nghe vậy ngài 7 đáng kính của ta đã rất hoảng loạn và lo lắng cho con mình .
" Aaaaaaa . Sao lại có việc này chứ " Mặc dù lo lắng nhưng ngài 7 vẫn duy trì hình tượng ( hét mất hết rồi còn duy trì j nữa ??) mà nhờ các thầy cô thông báo đến các phụ huynh và nhờ họ giữ bí mật chuyện này . Ngài 7 nghĩ có thể chuyện này liên quan đến thứ j đó sót lại từ sau trận chiến nhẫn giả lần V . Các thầy cô giáo phụ trách các nhóm đang dần tản đi nhưng không lâu sau đó một tiếng nói " vang trời , dậy đất " lọt vào tai ngài 7 đáng kính của chúng ta .
" Tên khốn nạn kia , con của chúng ta đâu rồi hả " . Vâng nếu bạn đang nghĩ đến một cô gái chất lừ nào đó thì bạn đúng rồi đấy . Đó chính là Sakura đáng kính của chúng ta : hãy tung hô đê . Và
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
💠
Cái cửa phòng của ngài Hokage đáng kính của chúng ta đã về với thiên đàng xinh đẹp - nơi luôn chào đón những thứ bị trút giận một cách vô tội vạ !!! ( Ha hả , ta viết ta còn buồn cười 😂😂😂)
💠💠💠Quay lại nào💠💠💠
" Tên baka kia con bà sao rồi , rốt cuộc là chuyện j hả . Con bà biến mất là tại sao hả hả hả (vân vân và mây mây từ hả nữa ) "
" Uây Sakura bình tĩnh , bình tĩnh hạ hỏa đi . Tớ sẽ tìm cách đưa bọn chúng về mà nha ~~~~~"
" Bình tĩnh cái b**p . Con trai và con gái bà mất tích thì bình tĩnh cái j ??!!!! "
" Sakura hãy bình tĩnh nào nghe Naruto nói đã chứ " . Ino dịu dàng nói rồi quay sang Nar .
" Nếu không nói rõ ràng thì chuẩn bị thành món cáo chiên xù chấm mắm đi . Mình đang ngứa tay đây haha " Ino cười " hiền " nói .
Và từ hôm nay thánh Nả của chúng ta biết thêm một người ghê gớm cũng không kém j Sak và Hin .
__________Ta là giải phân cách đáng iu của tác giả ahihi ___________
Sau một hồi loạn tất bát thao , gia đình của các nhà đã ổn định và ngồi xuống uống trà nói chuyện .
" Tên baka kia , chuyện này là sao ?" . Sas bình ổn nói những cặp này nhăn tít lại đã bán đứng anh . Hiện tại anh đang rất lo cho bé Sasuko nhà mình
( * FA : Ủa anh không lo cho bé Ki à mà lo mỗi bé Ko ?? Thật vô tâm
* Ke : Lo j thằng đấy chứ , mặt như cục than suốt ngày tỏ ra lạnh lùng chẳng đáng iu như bé Ko j hết .
* FA: Thằng bé ko phải giống ông sao , nghĩ gì mà nói trông như cục than thế mặt ông chắc là cục than cấp bậc Max
* Ke : Nghĩ gì thế hử
* FA : Dạ ko ạ . Ai ngu nói ra chứa để ổng thịt à phù phù
* Ke : Vậy ư
* Vâng ạ : FA đáp
Thui ta chạy lẹ , ta vẫn còn iu cuộc sống lắm )
💠💠💠 Trở lại nào 💠💠💠
" Ừ chuyện là thế này : Bla ....... Bla ......... Blablabla ........... . Thế đó "
" Vậy ngươi nghĩ chuyện này có liên quan đến trận chiến lần thứ V ư " . Sak sau khi bình tĩnh lại thì từ tốn nói .
" Ukm đúng vậy , có khả năng đây là thứ còn sót lại sau trận chiến thứ V đi "
Sau khi nghe Nar nói vậy tất cả phụ huynh đều rơi vào chầm mặc . Ai cũng biết trận chiến thứ V đó nguy hiểm đến từng nào vả lại những người đang gặp nguy hiểm ấy lại chính là những đứa con thân yêu của họ , làm sao mà không thể không lo chứa .
Và mặc dù Hokage - sama của chúng ta đang cố giữ bí mật về chuyện này nhưng tin tức vẫn lọt ra và gây hoang mang cho người dân . Các làng khác cũng đang chịu tình cảnh tương tự như làng lá bậy giờ .
( Ui hôm nay là lần đầu tiên ta viết dài như vậy đó . Khen ta đi . Mặc dù chỉ có 7 lượt xem và 2 lượt bình trọn nhưng ta thấy rất vui và cảm ơn đọc giả rất nhiều yêu mn lắm lun . Hãy tiếp tục ủng hộ ta nhé . Hihi )

( Hối lộ trước nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Hối lộ trước nha . Đây là cặp yêu tk của ta trong phim đó . Chương sau sẽ nói đến đội 7 thế hệ 1 : Sak , Nar và Sas khi đang ở làng lá vào năm 13 tuổi nhá rồi cho họ xuyên lun . Sau đó ta mới viết đến thế giới mà đội 7 thế hệ 1 và đội 7 thế hệ 3 xuyên đến nha . Yêu các nàng ❤️❤️❤️💕💕💕)

( Naruto fanfic ) Lại một thế hệ nữa !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ