Tô Doanh cùng Hoa Liên Lạc lên lầu đi, Võ Tiếu Hầu vẻ mặt nghiêm nghị ngồi ở hắn tư nhân văn phòng, thấy bọn họ tiến vào, tươi cười đều thiếu phủng, chỉ là hơi hơi ghé mắt quét Tô Doanh liếc mắt một cái, Hoa Liên Lạc tại đây loại quan trọng trường hợp đều mang theo hắn lại đây, xem ra cái này xinh đẹp thiếu niên ở Hoa Liên Lạc trong lòng địa vị đã tương đương củng cố.
"Hoa thiếu càng ngày càng không tuân thủ khi." Là bởi vì hắn cái này tân hôn thê tử quan hệ đi.
Hoa Liên Lạc cười gượng hai tiếng, ôm Tô Doanh vai một bộ dường như không có việc gì bộ dáng, không phải đến trễ vài phút sao, đến nỗi như vậy so đo sao.
"Thế nào, kết quả không lạc quan?" Tuy rằng Võ Tiếu Hầu từ trước đến nay rất ít tươi cười, nhưng thấy hắn căng chặt mặt, Hoa Liên Lạc vẫn là có chút buồn bực.
"Tương đương không lạc quan." Võ Tiếu Hầu bảo trì hắn nhất quán không nói vô nghĩa, chỉ dùng sự thật nói chuyện.
Hoa Liên Lạc mặt liền đi xuống trầm, bất quá vẫn là ngồi vào Võ Tiếu Hầu đối diện đi, nói: "Nói đi, ta đã chuẩn bị tâm lý thật tốt."
Võ Tiếu Hầu lấy ra đệ nhất phân tư liệu giao cho hắn, nói: "Ngươi nhìn xem, cái này tổ chức thành viên hiển nhiên đều không có một cái là dễ chọc, chẳng sợ gà mờ phế sài cũng không có một cái, có thể nói mỗi người đều người mang tuyệt kỹ, điện tử, IT, tài chính, pháp luật này đó không cần phải nói, thậm chí bọn họ ở công nghiệp nhẹ cùng công nghiệp nặng, giáo dục, y học, hàng không từ từ, cơ hồ mỗi cái ngành sản xuất đều có kiệt xuất nhân tài, này quá khó khăn, ta dám nói, tưởng tập hợp các ngành sản xuất nhân tài ở một tổ chức bên trong, hơn nữa mỗi người đều có kiệt xuất thành tựu, này bản thân liền rất biến thái, những người này dễ dàng đều sẽ không bị tiền tài ích lợi đả động, cái này tổ chức thủ lãnh, nên là nhiều biến thái người, là dùng cái gì thủ đoạn vơ vét đến những người này ở hắn thủ hạ?"
"Một cái siêu thoát biến thái biến thái." Hoa Liên Lạc kết luận. Nhưng vấn đề này không phải hắn nhất quan tâm, đem kia phân tư liệu đều nhìn lướt qua, mày đều ninh lên, nhìn đến cuối cùng, hỏi: "Ta liền muốn biết, hắn là cái này tổ chức bên trong người sao, ở tổ chức bên trong lại là cái gì thân phận?"
Võ Tiếu Hầu phiết hạ cái mũi, hắn liền biết Hoa Liên Lạc nhất quan tâm vấn đề này, chính là cái kia tổ chức thực sự quá mức bí ẩn, tưởng điều tra rõ vấn đề này, nói dễ hơn làm?
"Ta còn đang ở tra vấn đề này, bất quá ta đáp ứng ngươi, một khi có bất luận cái gì manh mối toát ra tới, đều sẽ thông tri ngươi."
Hoa Liên Lạc cũng biết vấn đề này khó khăn, không có cưỡng bức hắn, nói: "Hành, ta chờ ngươi tin tức đi. Một cái khác vấn đề thế nào, có thể giúp ta tra được sao?"
"Hoa thiếu mở miệng, có thể không bác mệnh giúp ngươi tra được sao?"
"Thế nào?" Hoa Liên Lạc vội hỏi.
Võ Tiếu Hầu vừa mới lấy ra đệ nhị phân văn kiện, đã bị Hoa Liên Lạc một phen đoạt đi, rũ mắt nhìn lên.
"Ba năm trước đây mẫu thân ngươi là từ HK thừa chuyến bay bay đi M quốc, chuyến bay ở S quốc cái này đảo quốc xảy ra chuyện, mẫu thân ngươi ở mất tích ba tháng về sau ngoài ý muốn còn sống, này quả thực là trăm năm một ngộ kỳ tích, hơn nữa, theo ta tư liệu biểu hiện, năm đó này một oanh động sự cố, phía chính phủ cấp ra tư liệu là toàn bộ gặp nạn, không ai sống sót, lấy năm đó bi tráng trình độ xem, chính ~~ phủ tư liệu không có khả năng làm bộ, này đối bọn họ danh dự không có nửa điểm chỗ tốt, cho nên, gần chỉ có mẫu thân ngươi một người còn sống, phương diện này miêu nị...... Cũng khó trách ngươi sẽ khả nghi."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI TUYỆT BỨC YẾU LY HÔN
Ciencia FicciónTác giả: Ái MỸ Nhân Nguồn: Wikidich Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Trọng sinh , Cơ giáp , Tiền hôn hậu ái , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn. 40 chương + 1PN Văn án: Tô doanh tỉnh lại thời đi...