Thấy Hoa Liên Lạc tha thiết ánh mắt, Tô Doanh đành phải lắc đầu, nói: "Không có gì, nhìn một buổi tối thư, vẫn là không tìm được chính mình muốn cảm giác, trong lòng rầu rĩ, ta không có sinh ngươi khí."
Hoa Liên Lạc nói: "Vậy không cần nghĩ nhiều, Tiểu Hạo hắn chính là một câu giận dỗi nói, không cần để ý tới hắn."
"Chính là ngươi không cũng cảm thấy có đạo lý sao, nhất định là còn khuyết thiếu cái gì, ta còn có thể làm được càng tốt, không được ta nhất định phải tìm đối biện pháp."
Hoa Liên Lạc xem hắn là động thật, giống như đối chuyện này để bụng, không khỏi có chút buồn bực, chẳng lẽ đương hắn ở chỗ này là cái bài trí?
Tô Doanh vừa định xoay người đi tìm khác thư xem, tay đã bị Hoa Liên Lạc kéo qua đi, "Phốc" một chút ngồi vào hắn trên đùi, nói: "Kiềm chế điểm, ngươi hiện tại mệt mỏi, thả lỏng một chút lại đi tìm."
Tô Doanh thấy hắn ánh mắt nhuộm đẫm thượng một tầng sắc thái, hắn cùng Hoa Liên Lạc ở chung lâu rồi, nơi nào không biết hắn là có ý tứ gì, hắn sợ nhất hắn như vậy ánh mắt, lúc này hắn nhất định là trốn không thoát đâu, vội vàng tưởng đẩy ra hắn: "Không......" Chính là giây tiếp theo hắn đã bị Hoa Liên Lạc cô ở trong ngực hôn sâu lên.
Nếu chỉ là lưỡi hôn cũng liền thôi, ở Tô Doanh cho rằng nụ hôn này nên kết thúc thời điểm, người nào đó bàn tay đã vói vào hắn rộng thùng thình bên trong quần áo, Hoa Liên Lạc ngón tay có chút lạnh lẽo, chạm đến trên da xúc cảm thực hảo, bởi vì ở nhà, Tô Doanh giống nhau đều là xuyên một kiện áo thun vệ y cùng hưu nhàn quần, Hoa Liên Lạc bàn tay ở hắn trên người khắp nơi du tẩu, mãi cho đến hắn trước ngực hai cái tiểu điểm điểm.
Sau đó lui ra tới, phủ lên hắn hai chân trung gian địa phương, ở bên tai hắn thấp giọng cười nói: "Có phản ứng."
Tô Doanh: "......" Hắn như vậy lại thân lại sờ, hắn lại không phải người gỗ, có thể không phản ứng sao?
Tô Doanh tưởng sấn hắn cái này khe hở đứng lên đào tẩu, bọn họ chính là còn ở thư phòng a, tuy rằng môn là đóng lại, lại không có khóa, nếu hảo xảo bất xảo ai đẩy cửa tiến vào thấy làm sao bây giờ, hắn sẽ xấu hổ đến mấy ngày không dám gặp người.
Nhưng là hắn cũng chỉ là tưởng, đương nhiên bị Hoa Liên Lạc túm trở về, Tô Doanh ngã vào hắn trong lòng ngực còn không kịp suyễn khẩu khí, vội kêu lên: "Không cần ở chỗ này, cửa không có khóa, nếu là có người tiến vào......"
"Có người tiến vào cũng không dám xem." Hoa Liên Lạc nơi nào có thể nhịn xuống, bế lên hắn ngồi vào án thư mặt sau hắn vị trí thượng, một khác đầu sô pha giường đều lười đến đi qua, đem Tô Doanh hưu nhàn quần lột xuống dưới.
Ít nhất ở cái này vị trí có người vào được, án thư cũng có thể chắn đi hơn phân nửa thân mình.
Hoa Liên Sâm vừa lúc có việc nghĩ đến thư phòng tới tìm quyển sách, mới vừa đi tới cửa, còn không có đẩy cửa đi vào, loáng thoáng nghe thấy một trận trầm thấp rên rỉ, tiện đà lại là kêu "Ngươi mau một chút......", Lại là kêu "Ô...... Ngươi chậm một chút......"
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI TUYỆT BỨC YẾU LY HÔN
Science FictionTác giả: Ái MỸ Nhân Nguồn: Wikidich Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Trọng sinh , Cơ giáp , Tiền hôn hậu ái , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn. 40 chương + 1PN Văn án: Tô doanh tỉnh lại thời đi...