Tô Doanh cùng Hoa Liên Lạc đêm nay vốn dĩ liền rất vãn mới ngủ, hơn nữa lăn lộn hơn phân nửa đêm, ngày hôm sau buổi sáng, Tô Doanh khó tránh khỏi liền ngủ quên, cho nên hắn tỉnh lại thời điểm, cùng với nói là tỉnh ngủ, không bằng nói là nhiệt tỉnh.
Tô Doanh tỉnh lại thời điểm, chỉ cảm thấy trên người là một trận năng người sóng nhiệt, này đã là không tầm thường, mà lúc này Hoa Liên Lạc cư nhiên còn ở hô hô ngủ nhiều, hơn nữa Tô Doanh thực mau phát hiện hắn trên người sóng nhiệt, đúng là từ Hoa Liên Lạc trên người truyền lại đến hắn trên người.
Tô Doanh một cái giật mình liền thanh tỉnh, dùng tay đi sờ Hoa Liên Lạc cái trán, lại dùng chính mình cái trán đỉnh hắn cái trán, thật sự thực năng, không hảo, hắn quả nhiên liền phát sốt, mà chính mình cư nhiên lúc này mới phát hiện.
Bất quá Hoa Liên Lạc đây là trên mặt có chút ửng hồng, suy yếu dựa vào đầu giường, hơi có chút bệnh mỹ nhân ý nhị.
"Như thế nào lạp, muốn đi lên sao?" Hoa Liên Lạc chỉ cảm thấy vựng nặng nề, nhưng hắn biết Tô Doanh giống như muốn đi lên.
"Ngươi phát sốt, ngươi ngủ tiếp một hồi, ta đi tìm bác sĩ đến xem." Tô Doanh hôn hạ hắn gương mặt, mới rời giường mặc quần áo, ai kêu bệnh mỹ nhân cũng như vậy mê người.
"Hảo." Hoa Liên Lạc biết hắn đầu thực trầm, bất quá hắn còn có thể nhớ tới một sự kiện: "Ngươi đi tìm Hải thúc." Hải thúc biết tìm cái gì bác sĩ.
"Đã biết." Tô Doanh đã mặc tốt quần áo, nghĩ nghĩ lại ở Hoa Liên Lạc cái trán hôn một cái, mới chạy đi ra ngoài.
Hoa Liên Lạc khóe môi giương lên, lại nhắm mắt lại.
Tô Doanh chạy đến dưới lầu thời điểm, Hoa Liên Sâm cùng Hoa Liên Hạo đã ở ăn bữa sáng, thấy hắn chạy xuống lâu, Hoa Liên Hạo nói: "Tẩu tử ngươi chạy như vậy cấp làm gì, thấy ngươi cùng đại ca không xuống dưới, cho rằng các ngươi lại không ăn......"
Tô Doanh không cùng hắn vô nghĩa, hỏi: "Hải thúc đâu, Hải thúc có ở đây không?"
Hoa Liên Sâm thấy chỉ có hắn xuống dưới liền cảm thấy không đúng, hơn nữa Tô Doanh còn chạy như vậy cấp, hiển nhiên là thực khẩn cấp sự, chỉ nghĩ tưởng, trong lòng giống đoán được cái gì, cả kinh nói: "Chẳng lẽ là đại ca......"
"Hắn phát sốt, trên người năng đến lợi hại." Tô Doanh vẻ mặt nôn nóng.
Quả nhiên là như thế này, Hoa Liên Sâm vội vàng buông chén đũa, nói: "Ta đi kêu bác sĩ." Hải thúc dầm mưa đi ra ngoài mua đồ ăn, khẳng định không thể chờ hắn trở về.
Hoa Liên Sâm gọi điện thoại, buổi sáng đã không còn giống tối hôm qua như vậy mưa rền gió dữ, mưa gió đều nhỏ rất nhiều, lộ cũng không có bị nước mưa bao phủ, đã thông lộ, giống như bão Đài Loan liền phải đi qua, bởi vì như vậy, Hoa Liên Sâm tìm bác sĩ mới đáp ứng mau chóng chạy tới.
"Tẩu tử, đại ca tối hôm qua khi nào trở về, kêu ngươi nói cho ta cũng không có, ta đi xem hắn." Hoa Liên Hạo hai tay các trảo một cái bánh tart trứng hai khối hoa phu bánh, một bên đi theo Tô Doanh lên lầu đi, Hoa Liên Sâm cũng bất động thanh sắc theo ở phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI TUYỆT BỨC YẾU LY HÔN
Ciencia FicciónTác giả: Ái MỸ Nhân Nguồn: Wikidich Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Trọng sinh , Cơ giáp , Tiền hôn hậu ái , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn. 40 chương + 1PN Văn án: Tô doanh tỉnh lại thời đi...