"Không có cách nào trung biện pháp, cùng lắm thì đáp ứng hắn yêu cầu chính là." Hoa Liên Lạc cắn răng nói, đại trượng phu co được dãn được, ném đồ vật, về sau còn có thể tìm trở về.
Lão bà lại chỉ có một.
"Đáp ứng hắn yêu cầu? Hoa Liên Lạc, ngươi nói rất đúng nhẹ nhàng, ngươi cho rằng triều hoa tịch nhặt là ngươi một người? Ngươi cho rằng ngươi có thể làm quyết định? Đừng náo loạn, ngươi so với ta càng minh bạch này khó khăn có bao nhiêu đại, trừ bỏ ly hôn, ta thật muốn không đến còn có cái gì càng tốt biện pháp." Tô Doanh đẩy hắn ra, có lẽ chung một đám chính là biết bọn họ làm không được giao ra triều hoa tịch nhặt cùng cổ phần, hắn ở dùng như vậy phương pháp buộc bọn họ ly hôn.
Hoa Liên Lạc cũng có chút tới khí, nói: "Ngươi liền một chút cũng không tin ta? Ngươi liền một lòng chỉ nghĩ muốn ly hôn? Ngươi liền không có nghĩ tới ly hôn bên ngoài biện pháp?" Hắn hiện tại thống hận ly hôn hai chữ.
Tô Doanh nhìn Hoa Liên Lạc, hắn biết Hoa Liên Lạc trong lòng không dễ chịu, thật không dễ chịu, hắn lại làm sao dễ chịu, tâm đều ở lấy máu được chứ.
"Tùy ngươi nghĩ như thế nào, triều hoa tịch nhặt không phải ngươi một người, giao ra triều hoa tịch nhặt, cùng mỗi người trong tay cổ phần, ngươi cho rằng ta thực sự có như vậy trọng phân lượng sao? Ta không có, liền tính ngươi đồng ý, phụ thân ngươi cũng không có khả năng đáp ứng, ta cũng không nghĩ thiếu ngươi nhóm, ngươi làm ta như thế nào đi còn? Hoa Liên Lạc, ta đã thiếu ngươi quá nhiều, ta thật sự còn không dậy nổi, ta lưng đeo không dậy nổi." Nói xong, Tô Doanh đã xông lên lâu đi.
Hoa Liên Lạc ngốc đứng, hắn có phải hay không quá tự đại, đúng vậy, liền tính hắn nguyện ý, Hoa Liên Sâm đâu, Hoa Liên Hạo đâu? Quan trọng nhất, Hoa Vạn Trọng có thể đáp ứng sao, tất nhiên không thể, triều hoa tịch nhặt không phải hắn một người, hắn nói không tính, này đó không có thực hiện sự tình, hắn lại tưởng hứa hẹn cấp Tô Doanh, khó trách hắn muốn sinh khí.
Hoa Liên Sâm yên lặng đi đến hắn trước mặt, nói: "Ca, bất luận ngươi làm cái gì quyết định, là lựa chọn ly hôn cũng hảo, là giao ra triều hoa tịch nhặt cùng cổ phần cũng hảo, ta đều duy trì ngươi."
Hoa Liên Lạc nhìn hắn, hắn còn không có làm ra quyết định, này đầu gỗ cư nhiên cái thứ nhất duy trì hắn?
Hoa Liên Sâm cười khổ một tiếng, nói: "Ta biết ngươi khả năng sẽ lựa chọn muốn Tô Doanh, liền tính chỉ có giao ra triều hoa tịch nhặt cùng cổ phần biện pháp này, ta đều duy trì ngươi, dù sao công ty một đống lớn sốt ruột sự, ta cũng đau đầu."
Hoa Liên Lạc vẫn là nhìn hắn, giống lần đầu tiên nhận thức hắn giống nhau, cuối cùng chụp một chút vai hắn, nói: "Cảm ơn ngươi, tiểu sâm."
Hoa Liên Sâm một chưởng chụp trở về, nói: "Hai huynh đệ nói cái gì cảm tạ với không cảm tạ, chúng ta chỉ là đầu thai đầu đến hảo, rất nhiều người sinh hoạt đều không như ý, chúng ta qua hơn hai mươi năm ngày lành, đã thực hảo."
Hắn ý tứ là nói, cho dù không có triều hoa tịch nhặt, hắn về sau làm theo sinh hoạt.
Hoa Liên Lạc biết hắn đối được mất xem đến không nặng, bất quá hắn sẽ nói như vậy, vẫn là làm hắn lau mắt mà nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI TUYỆT BỨC YẾU LY HÔN
Science FictionTác giả: Ái MỸ Nhân Nguồn: Wikidich Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Trọng sinh , Cơ giáp , Tiền hôn hậu ái , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn. 40 chương + 1PN Văn án: Tô doanh tỉnh lại thời đi...