Ngày hôm sau, Tô Doanh cùng hoa liên sâm cùng nhau đến bệnh viện đi, mang theo hồng dì làm cấp hoa vạn trọng gà đinh hương nấm cháo, lại cấp Hoa Liên Lạc mang theo mấy thứ điểm tâm cùng tiên nãi, Hoa Liên Hạo sáng sớm liền hồi trường học đi.
Tô Doanh vội vã muốn gặp Hoa Liên Lạc, cầm đóng gói tốt hộp cơm liền trước đi ra ngoài chờ hoa liên sâm.
Ai ngờ hắn vừa mới đi ra cửa, "A......" Một tiếng thét kinh hãi, Tô Doanh loạng choạng lui về phía sau một đi nhanh, nếu hắn nhát gan một chút, khả năng liền phải té ngã trên mặt đất.
"Phát sinh cái gì?" Hoa liên sâm vội vàng chạy ra tới, vừa thấy trên mặt đất một đại than vết máu, máu chảy đầm đìa không có nửa điểm khô cạn, hiển nhiên là vừa rồi hắt ở trên mặt đất, vội kêu lên: "Hải thúc, sao lại thế này, này đó vết máu nơi nào tới?"
Hải thúc đang ở bên trong vội, nghe thấy hoa liên sâm ở kêu vội vàng chạy ra tới, đương hắn thấy trên mặt đất một bãi vết máu khi, mở to hai mắt nhìn, nói: "Đây là...... Không biết a, ta vừa rồi ra tới cũng chưa thấy......"
Hoa liên sâm lại hỏi hồng dì cùng mấy cái hạ nhân, bọn họ đều là lắp bắp kinh hãi, ai đều nói không rõ này vết máu từ đâu tới đây, đều nói vừa rồi cũng là không phát hiện.
Thực hiển nhiên, đây là nhằm vào bọn họ, hoặc là có thể nói, là hướng về phía Tô Doanh tới, Tô Doanh trên mặt nháy mắt liền trở nên trắng bệch. Hoa liên sâm cũng nghĩ đến cái này hậu quả, nói: "Ngươi sắc mặt không phải thực hảo, nếu không, ngươi ở nhà nghỉ ngơi, ta đi bệnh viện là được."
Nên tới luôn là muốn tới, Tô Doanh cắn môi dưới, nói: "Không, ta một chút đều không sợ bọn họ, thật sự, bọn họ còn có cái gì tổn hại chiêu đều dùng ra tới hảo, chúng ta đi thôi." Bọn họ cũng cũng chỉ dám đến âm.
Nói xong đã đi ở đằng trước, hoa liên sâm phân phó Hải thúc đem trên mặt đất vết máu đều thu thập sạch sẽ, còn nói chuyện này ai cũng không được hướng ra phía ngoài lộ ra, lúc này mới đuổi theo Tô Doanh.
Dọc theo đường đi hai người đều không có nói chuyện, hoa liên sâm vốn dĩ liền lời nói không nhiều lắm, lúc này càng trầm mặc, Tô Doanh cũng không biết có thể nói cái gì, dứt khoát cái gì đều không nói.
Bọn họ duy nhất trấn an chính là, tối hôm qua Hoa Liên Lạc không có gọi điện thoại trở về, tưởng là hoa vạn trọng tình huống tốt đẹp đi.
Tới rồi bệnh viện, thấy Hoa Liên Lạc vẫn như cũ ngủ ở hoa vạn bệnh nặng trong phòng mặt, bác sĩ tối hôm qua cố ý vì hắn an bài một trương gấp thức sô pha giường, vẫn là Tô Doanh đem hắn đánh thức, hắn vốn là cái thiển miên người, lại muốn Tô Doanh đem hắn đánh thức, có thể thấy được tối hôm qua là đủ hắn mệt.
Bọn họ gần nhất, hoa vạn trọng liền tỉnh, chỉ là hắn không nghĩ phản ứng bọn họ.
Tô Doanh đánh thức Hoa Liên Lạc, không nghĩ sảo hoa vạn trọng, ý bảo Hoa Liên Lạc không cần ra tiếng, cùng hắn ra tới một chút.
Hoa Liên Lạc ngủ đến mơ mơ màng màng, bất quá hắn lão bà tiến vào kêu hắn, hắn đương nhiên là thuận theo đi theo ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI TUYỆT BỨC YẾU LY HÔN
Ficção CientíficaTác giả: Ái MỸ Nhân Nguồn: Wikidich Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Trọng sinh , Cơ giáp , Tiền hôn hậu ái , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn. 40 chương + 1PN Văn án: Tô doanh tỉnh lại thời đi...