"THE PROBLEMATIC BOY NA TINAMAAN KAY CRUSH"

2 1 0
                                    

Sa una inakala ng lalaki ang buha y ay parang ulan na kusang dumarating. Ayon kasi sa kanya hindi daw madali ang buhay na may shota. Sa nakikita kasi nya sa panahon👊👌💞ngayon ang mga kabataan sa generation ngayon madali ng maluko. Bagama't ang buhay ay maikli lang sabi niya. Kung ating iisiping mabuti parang wala lang sa kanya ang buhay na may shota. Noon kasi hindi pa nagka interest ang lalaki kay girl. Ng maisip nyang bat di kayang subukan wala naman sigurong mawawala kung susubukan lang naman sabi nya sa sarili nito. Akalain mong nagsasalitang mag -isa ang isang lalaki na masyadong mahinhin sa klase.Pag walang kasama palagi na lang kasi syang nasa sulok na mag-isa lang. Ayaw makipag usap sa ibang kaklase nya. Biruin mo may tinatago pala itong feelings sa isang babae lang na kanyang crush naman.Pandating kasi nya ng High School hindi inakalang dito makikilala ang babaeng kanyang crush. Pero hanggang titig nga lang sya sa isang dalagang hindi nya mawari ang sasabihin sa sarili nito.Gusto sana nyang lapitan ito pero masyadong marami kasi silang magkakaibigan kaya hindi na nya nilapitan ito. Magkalapit lang kasi sila ng school building kaya palagi nyang nakikita ito sa tuwing papasok ito sa paaralan.

"THE PROBLEMATIC BOY NA TINAMAAN KAY CRUSH"Where stories live. Discover now