=))))) viết ngắn thôi dài làm gì

1K 80 20
                                    

======

[...Hỡi người tình của em,

Hãy hôn em khi còn có thể,

Khi ánh bình minh chưa đánh thức những bộn bề,

Khi lời hẹn thề của anh vẫn còn nồng giấc say sưa,

Khi đốm lửa kia còn đang mãi mê bừng cháy,

Khi đám mây nọ chỉ vừa chợp mắt để hẹn ngày mai,

Cũng là khi chưa ai trong chúng ta có ý định buông tay người còn lại,

Vậy thì hãy tiến đến và hôn em nhé.

Dù có là cái lướt trên đôi môi thật nhẹ,

Hay quyện vào nhau những xúc cảm cháy nồng,

Hay chỉ thoáng qua một cái chạm đầy sự chờ mong,

Thì cứ hôn em đi, khi mà ta còn có thể...]

Tiếng nói trong trẻo của cô gái vang ra từ điện thoại nằm trên sàn nhà. Mã Hán vừa đẩy cửa phòng làm việc SCI vào đã bị tiếng động ấy làm cho ngạc nhiên, vì anh không nghĩ đã tối thế này vẫn còn người ở lại.

Anh nhẹ chân bước đến cái sofa dài trong phòng, ở nơi gần cái điện thoại nhất, chỉ thấy mỗi Triệu Hổ nằm co mình trong đống chăn mền kín mít, hình như đã ngủ quên mất.

Mã Hán nhặt giúp điện thoại của cậu lên, trên màn hình vẫn đang chiếu cảnh cô gái tựa lưng vào lòng ngực chàng trai, và có vẻ sẽ có một nụ hôn nồng cháy vào cảnh sau giữa hai người, anh đoán thế.

"Xong rồi hả anh?"

Triệu Hổ vừa tỉnh giấc liền nhìn thấy Mã Hán, chậm chạp mở miệng hỏi. Mã Hán gật đầu, đem điện thoại nhét vào tay Triệu Hổ, quay về bàn làm việc của mình.

Dạo này gần cuối năm, cảnh sát bọn họ bận đến xoay vòng vòng. SCI tuy chỉ tiếp nhận mấy vụ trọng án nhưng cũng bị cuốn vào chuỗi dây chuyền bận rộn ở cảnh cục, đến nỗi vừa hết giờ làm là cả đám đều chạy mất dạng, không kịp để cho vị sếp đến thời kỳ mãn kinh kia tóm được một sợi tóc nào.

Hiển nhiên là hôm nay Mã Hán khá xui xẻo, vì vừa lúc tan tầm anh đã bị sếp Bao tóm được về phòng, ngồi uống trà nghe sếp cằn nhằn mấy câu chuyện chuẩn bị cuối năm này nọ, rồi số tội phạm gia tăng, rồi cảnh sát điều đi không đủ nhân lực. Kết chuyện, SCI các cậu nên cố gắng vì tập thể, mấy ngày tới ở lại tăng ca thêm vài giờ đi, sau cùng Mã Hán mới được thả về.

"Cậu chưa về sao?" Mã Hán quan tâm hỏi, dù sao thì sếp Bao cũng chỉ tóm mỗi anh để "thân thiện" thăm hỏi, chứ Triệu Hổ chưa hết giờ cậu ta đã mất bóng từ đời nào.

"Hưm...chưa. Nghe đội trưởng Bạch nói anh bị sếp Bao tóm rồi, nên em quay lại chờ anh nè."

Triệu Hổ khụt khịt cái mũi, đem cái chăn bọc mình kín mít, cố tránh khỏi cái rét của mùa lạnh cuối năm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 30, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mã Hán x Triệu HổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ