BÚP BÊ BỊ BỎ QUÊN

21 1 0
                                    


What is an existing and it is already exists with this window scene. Your favorite, the mouse for the given and all the sound of the water of the roof.

Date it was already have a real time of the time of time of the time of the time of the time of the channel of the flash player, that the default for the making mode, and display in the page kính with the high price of. young em day it, be it it is a dream is too far of the day.Theo ngày, từng đám cưới bé gái vây quanh cửa hàng, ngắm nhìn nó với ánh mắt trầm trồ, khao khát.Nó tự hào lắm.

The number of the little days of the day of the day of the length of the screen, has a little girl be nice bím. Back to the wind, back of the wind of the breeze. it, it does not understand because the copy of the same.Nó still be expecting to the way, when you want you want the learning about, xúm xít on the screen view it.Nhưng con số hôm nay con bé không đến, thưa bạn, búp bê expecting night day.Nó than hơn, mái tóc không còn vàng óng ánh, và không soi mình qua gương nữa.

The day days after, one woman will be beautiful one one boy to the window play. When you la the boss when it is only to the daughter on the it is already may be a one of the left button.Và bà ta buy both both. Ta set it in a large room, with the bed and mành treo diêm dúa.Cô gái của bà ta has been lost the day and which want to buy dolls on chưng trong con gái của old room. bê ngỡ ngàng khi trông thấy những tấm ảnh đặt trên bàn học của ngôi nhà nhỏ quá cố gắng.Chẳng là một cô bé mà nó vẫn luôn mong chờ ngày đêm. Buffer want to it but it is a single play and it will be never never can.

Đằng bé bao giờ đến búp bê, nó khá là bướng bỉnh và nghịch ngợm. Dạo gần đây does not find a little boy blocks in the house, but it is sẹo lien. you need to be sheed the roofly it will be need to the latest dresses, will be need a ngôi nhà lộng lẫy with mành treo goêm dúa nữa.Ngay ngẩn ngơ, gió lùa vào cửa sổ khiến chiếc váy của nó tung lên và nó ngã nhào ra cửa sổ.Có tiếng sột soạt trong lùm cỏ trước mặt, một con mèo hoang gầm gừ tiến lên, gọt nó lên đỉnh nóc .Nhà thằng bé xuất hiện trước cửa, nó vừa đi học về, nhận ra con búp bê trong phòng em gái.Thằng bé vứt cặp, go up to.Con mèo toan jump down, eating one of the baby shoes on your face, it to reo up and nhả búp bê ra.

- Cậu đang làm gì đấy ?

Thằng bé luống cuống ngã nhào xuống khỏi mái nhà,búp bê cũng rơi theo.Một cái bóng bé nhỏ chạy tới. Thì ra là một cô bé với mái tóc rất dài.Trông thấy búp bê con bé đã không thể rời mắt.

- Cậu thích nó thì cứ cầm lấy đi.

- Nhưng. .

- Mẹ mua cho Mai Anh,nhưng nó không thể chơi búp bê được nữa,con búp bê cần có một người chủ mới.

Con bé đón lấy búp bê. Từ đó búp bê về sống với cô chủ mới. Thuỷ Lệ rất tốt nhưng hay khóc nhè. Mỗi lần giận dỗi ba mẹ là nó lại ôm búp bê khóc i ỉ cả đêm. Riết dần cũng quen,không nghe tiếng cô chủ khóc,có khi nó lại thấy lạ.Thằng bé,tên là Tiến vẫn thường hay qua chơi. Búp bê thừa biết là hai đứa nó quý nhau lắm. Đi đâu cũng cùng nhau.Vì bạn bè trêu chọc nên thằng Tiến suốt ngày đánh nhau đến nỗi tay chân chỗ nào cũng bị sẹo. Nhưng bố mẹ của hai đứa thì không thích hai đứa chơi cùng.Từ khi còn đi học,mẹ Tiến đã không ưa mẹ Lệ,và mẹ Lệ cũng chả kém cạnh.

Cho đến ngày căn biệt thự nhà Tiến bốc cháy và chỉ trong một đêm,thằng bé mất cả cha lẫn mẹ. Mọi người đến viếng rất đông,còn thằng Tiến thì không nói năng gì.Thuỷ Lệ ôm búp bê đến,ngồi cả tiếng với Tiến bên linh cữu của bố mẹ.Bố mẹ Lệ mắng mỏ kiểu gì cũng không chịu về.

BÚP BÊ BỊ BỎ QUÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ