Chương 5: Đính hôn. Jimin, cô ấy là...?!

17 5 0
                                    

Lấy lại tinh thần một chút. Dạo Au mắc một thứ bệnh mà bất cứ ai ở độ tuổi nào cũng có thể mắc phải. Đó là bệnh ....LƯỜI...cộng với chuyến đi từ thiện tận trên Điện Biên kéo dài 3 ngày lận, mệt mà vẫn phải tranh thủ viết ko có thì lúc mom dùng máy rồi thì có muốn viết cũng là cả một vấn đề...Còn một việc khiến Au buồn hơn: lượt đọc và vote tăng cực chậm./T3T\... thôi mik vào triện na !!!

Sau hôm đó, ngày nào Jungkook cũng đến đón Jimin hai người dần thân thiết hơn, suốt ngày anh anh em em, Jimin cũng đỡ kiệm lời hơn trước khiến cho ai ai  cũng ko khỏi bất ngờ, báo chí cũng suốt ngày rình rập để đưa tin. Hoseok cũng ko nằm ngoài vòng hiếu kì :

- Này, cậu...dạo này khác lắm... tự nhiên lại thân với đàn ông đặc biệt lại là một kẻ như Jeon tổng ?

- Dù sao về sau cũng sẽ về ở một nhà thân nhau một chút sẽ dễ thở hơn_ Jimin thản nhiên trả lời, mắt vẫn dán vào tập tài liệu

- Cậu nghiêm túc với cuộc hôn nhân này ư ? Aiss Thật là, chẳng hiểu nổi cậu nữa. Cậu đang đánh đổi tự do của mik đó ?

- Thì có sao nào ? Cậu ko tin tưởng bạn mik vậy sao ?

- Đương nhiên, chẳng đáng tin chút nào. Mik khuyên cậu, tốt nhất là ko nên đùa với lửa nếu ko sau này cậu chính là người tổn thương nhiều nhất đó!!_ Hoseok hạ giọng khuyên bạn

Jimin nhau mày :" Thôi được, mik biết rồi, cậu mau làm việc đi đừng lấy cớ khuyên bảo mik mà ngồi đó làm biếng "

- Ơ, nhưng mik có ý tốt mà....yah, Jiminie...yahhh_ Hoseok chưa nói xong đã bị đẩy ra ngoài

Hai bên gia đình đều tấp nập chuẩn bị cho lễ đính hôn này, vì hôm đó ko chỉ tuyên bố về hôn ước của Jungkook và Jimin mà còn là ngày hai tập đoàn chính thức liên kết với nhau trên thương trường. Jin thì cứ âm ỷ sung sướng trong lòng vì sắp có con dâu ngoan, chẳng bù cho Chanyeol bên cạnh cứ ko ngừng lo lắng liệu con gái mik có thể sống hạnh phúc hay ko khi bị ép hôn như vậy. Chanyeol thương yêu Jimin lắm vì từ nhỏ cô đã sống khổ sở rồi. Mải nghĩ Chan ko hề để ý rằng bà bạn.. à ko, bà thông gia- Jin đã rước được một đống đồ.......

Ngày 1 tháng 9, lễ đính hôn của họ được tổ chức tại khách sạn cao cấp nhất Seoul, ở nơi xa hoa như  Diamond Light đương nhiên chỉ toàn là những ông nọ bà kia, cả những ngôi sao trước có qua lại với Jungkook cũng đến "chào hỏi", hôm này còn có cả một số vị khách thể thiếu trong những bữa tiệc sang trọng như thế này. Nhà báo. Họ đến khá đông, có vẻ ai cũng chờ đón lễ đính hôn này.

Cánh cửa đột nhiên mở ra, Jimin giật mik ngoảnh lại :

- M...mẹ, ko phải mẹ đang ở bên ngoài tiếp khách cùng ba hay sao ?

- Minie mẹ có chuyện vô cùng quan trọng phải nói ngay bây giờ nếu ko sau này mẹ sẽ ko thể tha thứ cho bản thân...._ Chan thở dài nặng chĩu nhìn con gái. Bà lấy ra từ trong chiếc túi xách một tập giấy rồi đưa cho cô. Jimin giật mik, tròn mắt :" Kết quả xét nghiệm ADN !? "

Chan mỉn cười dịu dàng, đưa tay lên vuốt nhẹ mái tóc cô âu yếm : 

- Con hãy nhìn vào kết quả đi...97,9%... con chính là con gái ruột của chúng ta, đứa con mà chúng ta đã ko ngừng kiếm tìm...

[Fanfiction Kookmin] Nắm chặt tay anh (DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ