The Pornstar and the Boxer

1.9K 7 0
                                    

Maganda at matalino si Katy. Matangkad siya,blackbeauty,may mahabang buhok at balingkinitang katawan. Isa siyang estudyante ng isang exclusive na kolehiyo sa taft avenue.Kasalukuyan siyang nasa dean's list. Pero kahit ganito ang kanyang physical appearance simple lang siya. Mabait siya at humble. Nakatira siya sa isang condo unit sa Mandaluyong.

Sa kabilang unit,sa tapat ng unit ni Katy nakatira naman ang isang tahimik na lalaki. Di siya madalas makita ni Katy dahil tuwing gabi lang ito gising.

Mabait naman si Gary pero likas lang talagang masungit ito. May problema siya sa kanyang anger management kaya siya ay natutong magboxing. Matangkad siya, malaki ang katawan, maputi at may chinitong mata.

Madalas na wala sa bahay si Gary kapag umaga o di kaya naman ay madalas siyang tulog pero isang araw ay naisipan niya na manatili sa bahay.Nanunuod siya ng television ng bigla siyang may marinig na ungol at ingay. Hinanap niya iyon hanggang sa kanyang marealize na ito ay nanggagaling sa kanyang kapitbahay. Kumatok siya sa unit ni Katy para paalalahanan siya. Nakatatlong katok siya pero di parin tumitigil ang ingay. Napansin niyang bukas ang pinto kaya ito ay dahan dahan niyang binuksan.

Siya ay nagulat at tumulo ang malamig na pawis mula sa kanyang noo sa kanyang nakita. Malalaking ikaw at camera ang nakita niya. Dalawang tao na walang saplot sa katawan at nagtatalik ang kinukuhanan ng camera. '' Sino ka!'', napasigaw si Katy. Siya ay tumakbo palayo sa bahay ni Katy.

Nang siya ay makabalik sa kanyang unit siya ay natawa. '' Sa lahat ng magiging kapitbahay pornstar talaga'', ang nasabi niya.

The Pornstar and the BoxerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon