Justine's PoV
Yes you hear the best friend of katrina.......yes we have an a bonding of katrina.........Ngayon nandito kami sa Carnival yung may mga rides bayon may horror house na papasukin si Katrina kasi dito yung gusto niyang puntahan since this is may childhood friend and pinagbigyan ko siya sa gusto nya sa ngayon nandito kami sa horror house and remember this are so very scary house.........sa ngayon nandito na kami sa loob ng horror house........
Ahhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!Justine ayoko na dito labas na tayo plsssssssss!!!!!!!!!!!Ahhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!................sabi nya sakin sabay yakap ng mahigpit sa aking baywang wait what she hug me.......ghad but I'm not a gay ah pero bakit ganon nalang ang epekto nya sakin I think I have feelings for my childhood friend.........nabigla nalang ako ng hinigpitan nya pa ang yakap sakin hahahah she's so cute when she's afraid of the scary mask............
Don't be scared of that you know that is a mask and believe me if you afraid of that then hug me so hard and I will not leave you and remember don't be scared OK.............I said to her
OK basta wag kang aalis ah sa tabi ko ahhh promise...........sabi nya yes I will not leave you because I love you all the time
Yes I will not leave you ok don't be scared look its already done........I said
Oo nga thank you ahh di mo ako iniwan.........she said
Of course I will not leave you because what is the friend of us,right...........I said
PAGKATAPOS NON AY UMUWI NA KAMING DALAWA BASTA I HAVE SOME TO TELL OF YOU I LIKE KATRINA SO MUCH SO PLEASE HELP ME TO COURTING HER................
KATRINA'S POV
ALAM NYO BA NUNG NANDON AKO SA HORROR HOUSE AY NATATAKOT AKO PERO SA SINABI NI JUSTINE DAPAT DI AKO MATAKOT KASI NAKAMASKARA LANG SILA DUH SINO KASI HINDI MATATAKOT EH PANG HORROR NA KASI YUNG MGA MASK AT MAKE NILA NOH BUT MOVE ON ABOUT THAT.....(MS.A/Ang alam ko niyakap mo daw si Justine kanina).........ayy oo ms.A kasi naman yung nakamask kanina eh nakakatakot at tsaka gusto ko naman gawin yon kasi di KO alam pero I know I have a feelings for him siguro naka move on na ko sa ex ko noon........(Ms.A/ayy ganon ba sige bye muna)........OK ms.a........back to the story............Sa ngayon nakauwi na KO......pero tadtad na naman ako ng tanong for sure ito pang si MS.MATARAY AT MS.ENGLISHERA pero si Lia wala pa sya siguro dinalaw nya yung kapatid nya.......but di ko pa nasasabi may kapatid pala ako ehmm kuya ko sya kaibigan nya yung kuya ni lia at ang pangalan po ng kuya ko ay DRIX LACAMBRA pareho sila ni kuya FRIX na sikat kasi parehong gwapo sila......ahh si kuya di nya pinapaalam na may kapatid sya kasi mas mabuti daw yon kasi wala daw mag kakaibigan sakin na plastik pero ang nakaka alam lang ay sina Liza,lia,at altea na may kapatid akong sikat si Justine naman di nya alam yon kasi di ko sinabi.......siguro tinatanong nyo kung nasaan kuya ko syempre nandun sya sa New York kasi may typing sya don di ko alam kung kailan sya babalik dito sa pinas nohh.............
BINABASA MO ANG
TEEN CLASH ( BOYS VS. GIRLS)
Novela JuvenilPLS VOTE AND COMMENT IN THIS STORY PLSS ITS MY FIRST STORY..... THIS IS A CLASH BETWEEN GIRLS AND BOYS........... Ito ang pag-aawayan ng dalawang grupo na babae at lalaki......... Sino ang mananalo sa kanila....? Babae ba o lalaki.....? O parehas si...