Chap 3

124 11 0
                                    

6 năm nay, con gái của Diana và Yuuma ra đời đặt tên là Filia. Filia sở hữu phép thuật giống cha. Nhưng vì còn  nhỏ nên bé chỉ mới thành thạo thuật sát thần. Đồng thời, Zeref và Lucy cũng có một cặp long phượng tên là Yuu và Sara. Yuu sở hữu ma thuật sao chép và tái tạo. Sara sở hữu ma thuật tinh linh và ánh sáng. Hội Feather Memory  được hội đồng công nhận là một chính hội, trở thành hội thực hiện nhiều nhiệm vụ cấp SS nhất.

Bên cạnh đó, hội Fairy Tail cũng đã có một bé gái tên là Hakuna. Hakuna là con của Natsu và Hakaru. Tính tình hiền lành hoạt bát. Khi làm nhiệm vụ, Yuu(con trai Zeref và Lucy) đã thành công lấy đi trái tim của bé. Hội Fairy Tail vẫn phát triển và có nhiều thành viên hơn nhưng không mạnh như trước nữa.

Vào buổi sáng là lúc Feather Memory nhộn nhịp nhất. Mọi người tụ hộp thành nhóm, bàn bạc công việc hoặc vui chơi giải trí. Juvia và Levy cùng nhóm Erza vừa đi luyện tập trở về ngày hôm qua, hôm nay liền lên hội kể cho Mirajane nghe hành trình đầy thú vị của mình. Cả hội đang nhộn nhịp vui chơi, bổng lacrima sáng bừng lên, vòng cổ của mọi người đều hướng vào Lacrima mà phát ra hình ảnh của một cô gái với mái tóc màu vàng ấm áp như ánh mặt trời. Cô là Lucy Heartfillia - Tinh linh ma đạo sĩ 6 năm trước đã rời hội đi luyện tập cùng Hắc pháp sư huyền thoại - Zeref Dragneel.

- Lucy, Zeref hai người đi lâu vậy sao chưa về?- Gray nhìn thấy Lucy và Zeref, liền mở lời hỏi.

- Chú mong vợ anh về làm gì ? - Zeref đằng đằng sát khí nhìn Gray

- Đương nhiên tỉ thí rồi - Gray nói bỗng cảm thấy hơi lành lạnh sau lưng nên quay lại và ngay lúc đó màn hình Lacrima nổ, cửa hội bị đạp cái rầm.

- Đứa nào dám đạp cửa hội ta? - Bác Gà Diu lại một lần nữa lăn ra, vung nắm đấm sắt về phía hai người mặt áo choàng đen nhưng chưa kịp đụng liền bị những cánh lông vũ bao quanh vô hiệu hóa ma thuật.

- Aiz...mới đi mấy năm mà mọi người quên em rồi
Tiếng nói vừa cất lên, hai người áo đen liền cởi áo choàng

- Lucy, Zeref - Cả hội đồng thanh

Ngay lúc đó, một cặp trai gái đi vào.

(Hình ảnh minh họa )-Mama, Papa, đại hội pháp thuật sẽ diễn ra vào 3 ngày nữa a~ - Yuu nói (con trưởng Zeref  và Lucy)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Hình ảnh minh họa )
-Mama, Papa, đại hội pháp thuật sẽ diễn ra vào 3 ngày nữa a~ - Yuu nói (con trưởng Zeref  và Lucy)

- Mama, năm nay được số lượng thành viên 6 người và có thể giết đối thủ a- Sara lên tiếng

- Mama?papa? Zeref, Lucy hai người có con bao giờ THẾ??????? - cả hội đồng thanh

- 5 năm trước a~ song sinh trai gái - Lucy bình thản
Mọi người chào hỏi và làm quen với nhau. Cả hội nhộn nhịp tổ chức tiệc chào mừng Zeref Lucy trở về. Đến tối, Lucy mới sực nhớ đến đại hội phép thuật, liền nói.

- À quên, mọi người, đại hội lần này sẽ gồm tôi, Diana, Yuuma, chị Erza, Juvia và Gray. Vẫn còn hai ngày nữa mới đến đại hội phép thuật. Hai ngày này, chúng ta cùng nhau mở party thâu đêm nàoooooo

Lucy vừa dứt lời liền được cả hội đồng thanh hưởng ứng. Mọi người náo nhiệt dắt tay nhau đi xuống phố mua đồ ăn, đồ trang trí để chuẩn bị 2 ngày party không cần xuống phố.

Trong hai ngày đó, Feather Memory chia làm 3 căn cứ : đàn ông, phụ nữ và con nít. Ba  căn cứ thi nhau càng quét Magnologia không còn gì. Những gì càng quét được họ liền càng quét. Khiến cho những hội buôn bán kiếm tiền đỏ mắt.

Có lẽ các bạn thắc mắc tại sao Feather Memory có nhiều tiền để càn quét nhỉ? Bởi vì, họ là hội làm được nhiều nhiệm vụ cấp SS nhất. Tiền nhiệm vụ sẽ nộp 2/5 cho người quản lí để làm quỷ hội để xây dựng lại kí túc  xá và cũng làm quỷ cho những lần Party quên lối về này. Ở Feather Memory không có  khái niệm thiếu tiền đâu :>

Số tiền mà Feather Memory kiếm được, họ ăn hết sẽ lại kiếm, họ kiếm đủ sẽ lại ăn. Cứ như vậy lập đi lập lại. Feather Memory  là một thể thống nhất :>

Sau khi mua đồ về, mọi người bắt tay vào trang trí . Mất 3 tiếng đồng hồ để hoàn tất, mọi người liền ùa vào ăn nhậu chơi bời đùa giỡn hai ngày liền. Nhưng mà có hai cặp đôi thì đi ngủ rất đúng giờ a~
Tại họ còn phải làm chuyện "đại sự"
--------
Vẫn rất nhảm a~~

Chap kế : Đại hội pháp thuật - Vòng 1

[Zerlu-Yuuna] Công Chúa Tinh Tú Và Công Chúa Bầu Trời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ