《 mẫn mẫn yêu chỉ nếu gl( ỷ ngày cùng người )》
bi thương bước mỹ
thứ 1 chương mặc cá càng
“ chỉ nếu , uống chút mà canh cá đi . ”
Chu lão hán bưng chén , hướng về phía khoang thuyền trong góc tồn trứ đích một cái tiểu cô nương khuyên nhủ , nha đầu này kể từ ba ngày trước rơi vào giang trong sau , vừa lên tới liền tinh thần trở nên có chút không bình thường , trong miệng luôn là tự lẩm bẩm chút gì , đã ngồi yên ba ngày .
“ ai ……”
Chu lão hán thở dài , vì nữ nhi lo lắng không thôi .
mà lúc này , chỉ nếu đột nhiên đưa tay bưng quá canh cá , xích lưu xích lưu đích uống , thấy nữ nhi khôi phục như cũ , Chu lão hán an lòng . hắn nhưng không biết , mình cái này “ nữ nhi ” linh hồn đã đổi một .
“ ai ! xuyên thành ai không hảo , không nên xuyên thành Chu Chỉ Nhược !”
tiểu cô nương vừa uống canh cá vừa đích cô , nàng phát hiện mình chuyển kiếp đến ỷ ngày đồ long nhớ dặm thế giới sau , ngay từ đầu còn không dám tin tưởng , suốt suy nghĩ lung tung ba ngày , cuối cùng miễn cưỡng đón nhận xuống .
“ dù sao ta kiếp trước cũng là ung thư thời kỳ cuối liễu cũng nhanh cách thí liễu , có thể chuyển kiếp tới cũng coi là sống thêm một lần đi ! ông trời phù hộ ~”
chỉ nếu uống cạn tịnh canh cá , đập đập chủy , may nhờ nàng trời sanh lạc quan , nếu là đổi người , phát hiện mình biến thành cá trong tiểu thuyết người của vật , chỉ sợ sớm đã tinh thần thường xuyên liễu .
đối với ỷ ngày quyển sách này , chỉ nếu vẫn tương đương mổ đích , nàng kiếp trước cũng rất thích kim dong đích tiểu thuyết , vì vậy , cũng biết mình kế tiếp vận mệnh bi thảm .
đầu tiên là bị diệt tuyệt cái này cái hố cha sư phụ thu làm đồ đệ , sau đó lại bị vội vả đi lừa gạt lấy đồ long đao cùng ỷ thiên kiếm , kết cá cưới cũng bị lão công tờ vô kỵ vứt bỏ , cuối cùng bị triệu mẫn đâm xuyên mưu kế , cơ quan tính hết , rơi vào cá trí nhớ tiêu mất tinh thần thất thường đích kết quả ……
đại bi kịch !
“ hừ ! nếu ta chuyển kiếp tới , chắc chắn sẽ không tái phạm nha đầu này đích sai lầm ! cái gì tờ vô kỵ , diệt tuyệt , thông thông cho ta gặp quỷ đi đi !”
chỉ nếu nhíu lại cái mũi nhỏ , bây giờ mình là tám tuổi chừng , không có gì bất ngờ xảy ra , đợi đến mười tuổi cái này tiện nghi cha sẽ bị nguyên binh giết .