#6 Party đẳng cấp và ôm

1.4K 39 0
                                    

Quả không hỗ danh là bộ 9 siêu hot ở trường. Chỉ party tại phòng thôi mà bề ngoài của ai cũng lung linh lấp lánh.

Taeyeon, Yuri diện quần da và áo cực menly tông đen trắng, điểm xuyết quanh vai là những chi tiết kim loại sáng bóng. Yoon Soo thì thoải mái hơn với street style trẻ trung yêu đời. Hyoyeon phá cách bằng đồ hiphop đầy màu sắc. Sunny khỏe khoắn trong trang phục thể thao. Và 3 cô còn lại...e hèm...nữ tính không thể tả. Jessica váy hiệu hở vai cực tôn dáng. Seohyun đầm trắng kết đá kem dịu dàng. Và Tiffany quần short trắng, áo thun hồng phấn cổ trễ với hoạ tiết li ti màu cánh sen bắt mắt.

Gian phòng được bao trùm bằng vô số đèn led nhiều màu. Nhưng ánh sáng chủ đạo được Hyo thiết kế là đèn vàng nên vô tình tôn lên nước da của mọi người, cực kỳ hoàn mỹ sang trọng. Giường tủ bị che khuất bằng phông màn ánh bạc. Một chiếc bàn nằm sát tường dùng để đặt thức ăn. Khăn bàn màu đỏ mận, bánh ngọt nhiều màu sắc xếp chạy vòng trên kệ kiểu bậc thang. Thức ăn chính được bài trí trên các đĩa vuông lớn. Muỗng nĩa bạc chạm hoa văn tinh xảo chỉ thấy ở những nhà quyền quý. Rượu vang đỏ sẫm bên cạnh hàng ly thủy tinh trong suốt mạ vàng dưới đế chân. Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của chiếc khay đen sang trọng. Bên trong chứa 4 bông hồng trắng thắt ruy băng xanh lam. Sự xa hoa tưởng như phải ở những nơi cao cấp lại xuất hiện trong một căn phòng ký túc. Thật là tuyệt vời. Đẳng cấp rất là Hyoyeon.

Bốn cô bạn mới trầm trồ tấm tắc khen mọi thứ. Họ nhìn 5 người kia bằng ánh mắt đầy sự phấn khích.

Tiffany không kiềm lòng được chạy đến ôm Tae thật chặt, show mắt cười và cảm ơn luôn miệng vì sự chào đón tuyệt vời này. Cái ôm tiếp tục được trao cho Hyo, Yul, Yoon, Soo đầy nhiệt tình. Riêng Tae mãi một lúc lâu vẫn đứng tần ngần ra. Đầu óc trống rỗng vì ngẫn tò te với Tiffany * nụ cười và đôi mắt Ti thật đẹp, gương mặt khi ôm cọ vào má mình mát rượi, lại rất thơm nữa chứ, mình...mình.. muốn ôm cô ấy lần nữa *

Và Tae lại được ôm. Nhưng không phải Ti mà là Seo, Jes, Sun. Bọn họ cũng tiến đến thể hiện lòng chân thành với những người bạn mới.

Không khí có vẻ nóng dần lên khi Tae nháy mắt với Yul Soo Yoon Hyo. Hyo nhanh nhẹn bước lên trước với khay hồng trắng.

<Tae> - Mình thực sự rất thích các bạn, chúng ta sẽ nhớ mãi ngày này chứ!

<Yul> - Các cậu có thấy chúng ta hợp gu không.

<Yoon> - Ôi tớ không biết đâu, các cậu phải làm bạn với chúng tớ dù muốn hay không hì hì..

<Soo> - Tớ có nhiều kinh nghiệm về các quán ăn ngon lắm, các cậu tham gia cùng tụi mình nhé!

Vừa nói vừa cười một cách tươi nhất. Tae trao bông hồng trắng cho Ti. Yul cho Jes. Yoon cho Seo. Soo cho Sun. Còn số Hyo thì cam chịu đỏ tiền đen tình vậy..!

Bốn nàng nhận được hoa thì quá sức xúc động. Liên tục gật đầu và lại tiếp tục ôm, ôm và ôm...

Chưa dừng lại đó. Bốn tên được ôm đột nhiên đưa tay vén tóc người đối diện ra sau, nhẹ nhàng gắn lên tai họ cặp headphone không dây.

Âm nhạc bắt đầu cất lên bằng một bản ballad sôi động. Cả 9 người vì thế đều đắm mình trong giai điệu mà không sợ giám thị phát hiện. Đúng là những sinh viên thông minh không thể kiểm soát của trường!

End6

Snsd Taeny and moreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ