Chap2: Gặp mặt bất ngờ

4K 213 69
                                    

Sáng sớm, trời xanh gió mát, cây cối xanh tươi đang chào đón những ánh sáng đầu tiên từ ông mặt trời. Trong phòng, có một thiên thần đang còn say giấc, đó không ai khác chính là JungKook. Khi ngủ cậu thật dễ thương biết bao, sự lạnh lùng bất cần đời đã biến mất hoàn toàn, trả lại một Kookie ngây thơ, hồn nhiên, người người yêu quý.

Cậu khẽ cựa mình, đôi mắt to tròn dần dần mở ra, trái ngược với khi ngủ, ánh mắt ấy lạnh lẽo, sắt xảo đến mức khiến người khác phải sợ hãi. Nhưng có ai biết được lý do gì đã khiến một cậu nhóc dễ thương, hiền lành chấp nhận dấn thân mình vào một con đường phải dẫm đạp lên xác người khác - con đường xác thủ người người khiếp sợ.

-----------------

Thay đồ, vệ sinh xong cậu xuống nhà. Baekhyun và Chanyeol đã ngồi ngay ngắn trên bàn ăn, hai vợ chồng cứ hủ hỉ, tâm sự, lâu lâu Chanyeol còn tỏ ra ga lăng chùi miệng, gắp thức ăn cho Baekhyun nhưng chỉ nhận được cái ánh mắt đầy "tình yêu" của Baekhyun kèm theo đó là câu:

"Đừng có ở đó mà lấy lòng tôi, sung sức lắm rồi làm khổ tôi mấy ngày liền, đừng đụng vào người tôi nữa"

Nói là vậy chứ Baekhyun cũng cười tủm tỉm ăn thức ăn Chanyeol gắp. Haizzzz, JungKook nhiều khi thấy mình làm kỳ đà của hai vợ chồng son này.

"Appa umma à, con là không khí à?" vừa nói cậu vừa kèm theo cái bĩu môi, nhìn cưng vô cùng nga~

" Ờ....... thì con cũng vào ăn đi" Chanyeol cười tươi nhìn JungKook, nhưng trong mắt JungKook cậu lại nhìn ra rằng " Jeon JungKook, uổn công ta nuôi người 20 năm, vậy mà lúc ta ngọt ngào người lại phá ta"

Nhìn appa trẻ con này cậu cũng đành cười trừ, vui vẻ ngồi vào bàn ăn.

"À Kookie này, 5h chiều nay, tại nhà hàng DNA, appa đã thay con hẹn cậu Taehyung gặp mặt làm quen, sẵn tiện bàn chuyện hôn ước. Con cứ gặp mặt cậu ấy, nếu hợp thì tiến đến, nếu không thích thì cứ từ chối thẳng" Chanyeol hơi lúng túng nhắc về cuộc hẹn.

"Nae" JungKook cũng trả lời lại, mặt không chút cảm xúc

________________

Cuối cùng cuộc hẹn cũng đã đến, JungKook cũng chuẩn bị xong từ lâu. Nói là chuẩn bị nhưng thật ra cậu cũng chỉ ăn mặc như bình thường, chiếc áo thun dài quá hông năng động, *chiếc áo khoác đính sequin cầu kỳ đến từ nhà mốt Gucci, kết hợp cùng quần jeans rách gối và đôi giày Vans tím. Tuy trông đơn giản là thế nhưng giá trị của bộ đồ không thể đùa được, nó đều đến từ những nhà thời trang hàng đầu. Sau khi ăn sáng xong thì cậu đã đi nhuộm và tạo lại kiểu tóc mới. Mái tóc mới được nhuộm thành màu đỏ thẫm, phần mái trước chẻ đều sang hai bên và được đánh rối nhẹ, càng làm tăng độ cuốn hút, ma mị cho cậu.

*Ảnh chiếc áo khoác đính sequin cầu kỳ đến từ nhà mốt Gucci và nó có giá khoảng 172 triệu đồng lấy từ ảnh của Tae á

*Ảnh chiếc áo khoác đính sequin cầu kỳ đến từ nhà mốt Gucci và nó có giá khoảng 172 triệu đồng lấy từ ảnh của Tae á

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Vkook) (H)Trả giá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ