"Alo , Taehyung à, là anh đây"
"Seokjin hyung? Lâu rồi không liên lạc được với anh. Anh khoẻ chứ?"
"Ừ anh khoẻ"
"Anh à, giờ anh đang ở đâu em chạy đến."
"Anh đang ở nhà"
=======================
"Anh và Jimin chia tay rồi"
"Sao lại như thế, Jimin nó ngoại tình sao?"
"Không. Jimin vẫn còn yêu anh" Anh nói bằng giọng vô hồn.
"Thế thì tại sao lại chia tay?" Taehyung khó hiểu nhìn anh.
Lúc trước là cậu giới thiệu Jimin cho anh, cũng là người chứng kiến hai người hạnh phúc bên nhau.Đó là chuyện của nữa năm trước, không biết từ khi nào mà anh không còn liên lạc với cậu nữa.
"Taehyung à, anh sợ, Jimin bây giờ rất đáng sợ."
Anh nói mà không kiềm được thân thể run rẩy.
"Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì vậy. Anh nói cho em nghe đi."
Thấy anh sợ như vậy cậu cũng cảm thấy hoang mang, Jimin đã làm gì người anh yêu quý của cậu thế này.
"Anh sợ, anh sợ cái thứ tình yêu của Jimin"
Taehyung không lên tiếng để anh có cơ hội nói, nói rõ mọi chuyện.
"Anh và Jimin đã yêu nhau hơn nữa năm và dạo gần đây anh nhận ra Jimin thay đổi rất nhiều. Em ấy yêu anh nhưng cũng làm anh sợ."
Anh dừng lại và nói tiếp.
"Bắt đầu từ việc em ấy thường xuyên kiểm tra điện thoại của anh, rồi dần dần không cho anh liên lạc với bất cứ ai kể cả người nhà.
Taehyung gật đầu thay cho lời nói.
"Khi em ấy đi làm luôn luôn nhốt anh ở nhà, không cho anh ra ngoài mà không có em ấy. Jimin đã đánh anh khi anh sơ ý nghe điện thoại của một nhân viên chào hàng. Anh đã rất sốc và cảm thấy sợ hãi, tuy rằng em ấy đã xin lỗi rất nhiều nhưng anh không thể không suy nghĩ."
"Sự việc càng quá đáng hơn khi anh chỉ vô tình liếc mắt với nhân viên nam phục vụ bàn khi cả hai đi ăn cùng nhau và Jimin đã nổi giận, cậu ấy đã mắng chửi anh trước mặt tất cả mọi người có trong nhà hàng, em ấy làm quá mọi chuyện. Jimin nói anh là đồ lẳng lơ, gạ gẫm đàn ông và anh đã không thể thốt nên lời nào vì nhìn em ấy thật đáng sợ"
Anh nói và không ngừng khóc, thân thể anh cứ run rẩy khi nói về Jimin.
"Anh đã bỏ chạy và vói lời chia tay qua điện thoại với em ấy nhưng em ấy không chịu và ngày ngày gọi điện thoại đến cho anh đòi gặp mặt anh."
"Vậy bây giờ cậu ấy có còn gọi điện nữa không?" Cậu im lặng nghe tất cả mọi chuyện, thật không thể tin được một người hiền lành đáng yêu như Jimin lại làm ra những chuyện như vậy.
"Không, đã một tuần nay không có bất cứ cuộc gọi nào từ em ấy"
Anh lau nước mắt nói.