Nhất cá ảnh vệ đích sinh hoạt - Phượng Trọng Hoàn

1.7K 4 0
                                    

Chương thứ mười ba

Đợi được sắc trời đen thì, Phó Thư nhìn thoáng qua bản thân - bạch y, nhan sắc không hề , có ô tí còn có vết máu, hắn đặc biệt bội phục giống Tịch Kiến Trăn như vậy có thể đem một thân bạch y ăn mặc không nhiễm một hạt bụi - nhân là nên thế nào - cẩn thận cùng nghị lực, lại là nên thế nào - biến thái.

Hoàn hảo hắn chuẩn bị sung túc, có mang y phục tới, vì vậy tìm khối đất trống thay quần áo. Hắn đem y phục để qua một bên, thì bắt tay vào làm cởi quần áo, cởi <được(phải)> chỉ còn nội khố thì, đưa tay sờ y phục, chạm đến đến - cũng một mảnh mềm mại - bãi cỏ. Hắn quay đầu <xem(nhìn)> tình huống, phát hiện y phục chỉ còn lại có một cây đai lưng.

"Tiểu chi, quần áo của ta ni?"

Tại trên cây cùng tiểu sóc chơi đùa - tiểu chi thăm dò xèo xèo ^ hai tiếng, biểu thị không biết.

Phó Thư liền nạp buồn bực ^, này hoang sơn dã lĩnh - ai không có việc gì thâu y phục của hắn? Lại quay đầu lại tìm quần áo cũ, miễn cưỡng mặc thôi. Kết quả, ngay cả quần áo cũ đều không cánh mà bay ^.

Đụng quỷ ^!

Phó Thư thúc - đứng lên cảnh giác <địa(mà)> nhìn bốn phía.

Hai người hoàng đế cùng tể tướng phu nhân nhìn một chút sắc trời, đã nói phải đi về. Phượng Hữu Hoài chú ý tới Phó Thư không ở nguyên lai - rừng cây lý, thầm nghĩ hắn thượng người nào vậy. Đã đi đi tới tìm hắn. Kết quả tại rừng cây hậu thấy. . . Y phục một khối bố - Phó Thư, nguyên bản thần sắc không màng danh lợi - hắn không khỏi biến sắc.

Phó Thư chú ý tới Phượng Hữu Hoài tìm đến hắn, xoay người đối hắn nhe răng cười một cái: "Bệ hạ, thuộc hạ - y phục không gặp ^."

Phó Thư là rất nhập gia tùy tục - một người, bình thường y phục <xuyên(mặc)> - đều là tiêu chuẩn - Ảnh Vệ chế phục, đây là bên ngoài, bên trong hắn sẽ theo tính, cái gì thoải mái <chọn(khều)> cái gì <xuyên(mặc)>. Này đại trời nóng khí, hắn bên trong là cái gì chưa từng <xuyên(mặc)>, <chỉ(mà)> nội khố là bản thân may - bó sát người tứ giác nội khố, cùng truyền thống - tiết khố bất đồng. Phó Thư cảm thấy, hắn như vậy <xuyên(mặc)> là vì mát mẻ chút, không có gì không thích hợp.

<nhưng mà(chính là)> Phượng Hữu Hoài theo dõi hắn trên dưới quan sát - ánh mắt nhượng hắn như mũi nhọn tại bối, cảm thấy thật to không thích hợp ^.

Phượng Hữu Hoài như có điều suy nghĩ <địa(mà)> xem xét ~ hắn, nghiêm túc <chỉ(mà)> thật sự . Buổi tối ngọn núi - nhiệt độ không khí hàng ^, Phó Thư lại chảy xuống một giọt mồ hôi lạnh. Trên cây tiểu chi nhảy xuống tới, đâm đâm hắn, lại chỉ hướng viễn phương. Phó Thư nhìn xa, chỉ thấy xa xa trên cây có một bầy khỉ, hầu tử trong tay có một việc y phục.

Phó Thư cả kinh kêu lên: "Quần áo của ta! ! !"

Phó Thư chạy đi truy hầu tử, Phượng Hữu Hoài theo kinh ngạc giữa phục hồi tinh thần lại. Tịch Kiến Trăn đi tới phách vai nói : "Nhìn cái gì đấy?"

". . ." Nói hội trưởng lỗ kim!

"Hừ, đừng cho là ta không phát hiện. Thế nào, thấy ngươi - tiểu Ảnh Vệ thân thể trần truồng xuân tâm đại động ni?" Tịch Kiến Trăn tà tiếu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhất cá ảnh vệ đích sinh hoạt - Phượng Trọng HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ