Cả phòng nín lặng đến ngột thở...Phác Xán Liệt lững thững đi đến gần Biện Bạch Hiền nắm hai vai cậu rặn hỏi " tiểu Bạch, nói thật đi.....em có phải là nữ nhân?"
"Bốp" một tiếng vang thanh thúy vang lên, tình hình là Phác Xán Liệt vừa bị Bạch Hiền tát lật mặt, cậu giãy khỏi tay Xán Liệt đứng trên giường chỉ tay vào mặt hắn hét lên " ngươi lăn lộn với ta bao nhiêu lâu nay mà ngươi không xác nhận được ta là nam hay nữ à"
Cả bọn bị cả hai nháo loạn mà tỉnh hồn, Thế Huân nhìn Xán Liệt trách cứ " đúng vậy, ngươi hỏi một câu mà nó chớt quớt luôn á"
Xán Liệt vội ôm Bạch Hiền lại nói " ta xin lỗi là tại ta bất ngờ quá nên ta hồ đồ. Nhưng mà chuyện này là sao đây......"
Chuyện này thì Bạch Hiền cậu vẫn đành chịu...ai mà biết tự nhiên đàn ông ngời ngời thế này bị phán là có thai.....sự việc này chưa tìm ra câu giải đáp thì hôm sau lần lượt Tử Thao và Nghệ Hưng lần lượt được chuẩn đoán có thai....sự việc hoang mang này đã lên đến mức tột đỉnh nên cả liền túm vị bác sĩ già lại truy hỏi cho ra lẽ
Suho hiện tại đang kích động nắm vai vị bác sĩ già lắc lắc " ông mau nói rõ đi, làm sao Nghệ Hưng của ta có thai, em ấy là nam nhân mà!!"
" ngài bình tĩnh , để từ từ ta nói" bác sĩ nói, cả bọn cũng khuyên Suho bình tĩnh lại, bác sĩ chậm rãi nói " ta từng đọc một cuốn sách nói về khu rừng phía Bắc có một loại trái có thể giúp nam tử thụ thai được. Theo mô tả trái này có lớp vỏ bên ngoài gai nhưng bên trong màu đỏ nhìn rất ngon miệng , sau khi ăn sẽ có phản ứng hứng tình , trong hai người nam nhân ai là người tiếp nhận thì người đó sẽ thụ thai như nữ nhân bình thường"
Sau khi nghe ông nói Suho mới nhớ đến loại trái kì lạ mà bọn hắn ở trên đảo lúc bị lạc, hình như cũng có triệu chứng như vậy và đặc biệt chỉ có sáu người bọn họ hôm đó ăn phải và đều thụ thai, Suho kích động thuật lại cho cả bọn nghe. Ngô Diệc Phàm vui mừng ôm Hoàng Tử Thao quay vòng vòng " hay quá , chúng ta có con rồi "
Phác Xán Liệt cũng mừng như điên ôm eo Bạch Hiền rồi xoa xoa bụng cậu nhẹ nhàng kêu bảo bối. Ba thằng công dìu vợ mình về phòng trong sự ghen tị và ước ao của ba người còn lại......
Khi phụ vương của Suho biết Nghệ Hưng nhờ một loại quả mà có con nên vui mừng quyết định tác hợp cho hai người thành đôi, coi như khúc mắt không có người nối dõi trong lòng ông được giải tỏa, ông quyết định ba ngày sau hôn lễ sẽ được cử hành
Cả bọn đang ngồi tụ họp tại phòng khách vừa thấy đôi trẻ sắp thành thân đi vào liền trêu chọc, Bạch Hiền giả giọng bà mai hô lên " a tân lang và tân nương tới rồi "
Trương Nghệ Hưng vừa tức vừa xấu hổ đấm Bạch Hiền một cái, cả bọn cười ha ha , không khí rộn ràng vô cùng . Ngô Diệc Phàm có lời phát biểu " mọi người ta có ý định thế này, sau khi hôn lễ kết thúc chúng ta về Nguyệt quốc đi "
Ngô Thế Huân nói " đệ cũng đồng ý. Bây giờ cả Tử Thao, Bạch Hiền và Nghệ Hưng đều có con , chúng ta cần về báo cho phụ hoàng biết, có thể nhờ chuyện này mà mọi người có thể được sự chấp nhận của phụ hoàng "
BẠN ĐANG ĐỌC
( EXO /Hunhan Chanbaek) Thần Tượng Xuyên Không
FanficTên truyện : Thần tượng xuyên không Thể loại: cổ đại, xuyên không , hài, hơi ngược, đam mỹ , sinh tử, HE Nhân vật : Thế Huân×Lộc Hàm Xán Liệt ×Bạch Hiền ( chính), Xiuchen, Kaisoo , Kristao, Sulay ( phụ, góp vui chương trình a~) Đây là...