Phần 2

790 2 0
                                    

Đệ 140 chương bàng kim chủ

"Cho ngươi đứng lên theo ta rèn luyện, ngươi liền lười tại trên giường không đứng dậy, ngươi này ngủ nướng tật xấu khi nào thì năng sửa sửa."

Quách Thiên một bên mặc quần áo vừa nói đạo.

Mộc Trạch Vũ che chăn tiếp tục ngủ, miệng biên nói:"Ai nói thế nào cũng phải buổi sáng rèn luyện, buổi chiều, buổi tối cũng giống nhau."

Quách Thiên xuất môn , hắn lái xe đi ngôn tâm viễn gia, quá chút thiên hắn sẽ theo lâm khẩu bên kia bàn đi ra, trụ góp lời tâm viễn gia .

Tiểu tử này đến bây giờ vẫn là độc thân, cho nên hắn không cần lo lắng hội quấy rầy người này.

"Tâm viễn, mở cửa."

Quách Thiên đứng ở cửa xao môn hô.

"Đến đây."

Ngôn tâm viễn mặc áo ngủ theo trên lầu xuống dưới, mở ra môn khiến hắn đi vào.

Ngôn tâm viễn bắt trảo có chút loạn tóc, nói:

"Ngươi như thế nào sớm như vậy? Ta còn không khởi."

"Để cho sẽ có người đến này tìm ta, ta liền sớm một chút lại đây."

Quách Thiên đi vào ngay tại sô pha ngồi hạ.

Ngôn tâm viễn cấp Quách Thiên ngã một ly nước sôi, liền đối Quách Thiên nói:"Ngươi uống , ta đi lên đổi kiện quần áo."

"Ân."

Ngôn tâm viễn lên rồi, Quách Thiên xuất ra di động xem xét đoản tín.

Di động thượng tất cả đều là chu tuấn phát đến về nông trang công tác hội báo đoản tín, này chu tuấn làm việc quả thật man nhận chân , ít nhất trước mắt hắn đối người này coi như vừa lòng.

Một lát sau, ngôn tâm viễn theo trên lầu xuống dưới, trên người mặc nhất kiện vàng nhạt sắc áo lông hòa nhất kiện hưu nhàn tây khố.

Quách Thiên ngẩng đầu nhìn hắn liếc mắt một cái, nói:"Bữa sáng ở trên bàn."

"Cảm tạ."

Lúc này, chuông cửa lại vang , Quách Thiên đứng dậy đi tới cửa, đem cửa mở ra .

Bốn mặc màu đen âu phục nam nhân đứng ở cửa, nhìn đến hắn khi đều thực cung kính địa hô:"Thiếu gia buổi sáng tốt lành."

"Ân, vào đi."

Quách Thiên mang theo bốn người đi vào, ngôn tâm viễn nhìn bọn họ cũng rất chủ động địa bưng bữa sáng lên lầu đi ăn.

"Thiếu gia, ngươi tìm chúng ta đến có chuyện gì?" Trong đó một người đứng ở Quách Thiên trước mặt hỏi.

Quách Thiên chỉ chỉ hắn đối diện sô pha, làm cho bọn họ bốn người tọa hạ.

Bốn người tọa hạ sau, hắn xuất ra một gói to để tại trên bàn, mở miệng nói:"Nơi này có tứ phân văn kiện, các ngươi mỗi người cầm lại đi xem, này mặt trên nhân hội bắt đầu tìm bảo tiêu, các ngươi nghĩ biện pháp làm cho bọn họ tìm được các ngươi nhân làm bảo tiêu, ta muốn các ngươi hảo hảo bảo hộ bên trong họ mộc nhân, nếu là xuất hiện sai lầm, các ngươi cũng không dùng tiếp tục đến ta này lĩnh này phân tiền lương ."

Nam thần đệ nhất thêWhere stories live. Discover now