Phần 3

531 2 0
                                    

Đệ 251 chương bất công

Buổi chiều, tiền miêu miêu tìm đến Mộc Trạch Vũ .

"Thực xin lỗi, ta cũng không biết công ty hội như vậy an bài, vũ ca ca, ngươi đừng sinh khí."

Tiền miêu miêu biết Mộc Trạch Vũ đi tìm quá hoắc lão bản, trong lòng biên thực băn khoăn.

Vu hạ nói:"Này ngươi sẽ không dùng giải thích , công ty an bài, cũng không phải của ngươi chủ ý, với ngươi không nửa điểm quan hệ."

"Nhưng là, vũ ca ca thực mất hứng." Tiền miêu miêu nói.

"Không có việc gì, ngươi không cần suy nghĩ nhiều." Mộc Trạch Vũ mở miệng trấn an đạo.

"Nếu không buổi tối ta mời các ngươi ăn cơm đi !" Tiền miêu miêu đề nghị đạo.

"Xin lỗi, đêm nay ta còn có chút việc, khả năng không có biện pháp nhận của ngươi mời."

Mộc Trạch Vũ nghĩ đến Quách Thiên nói liên hoan, chỉ có thể cự tuyệt tiền miêu miêu đề nghị, đương nhiên càng nhiều là hắn không nghĩ tái cùng này nhân đang xuất hiện, sau đó bị cẩu tử đội chụp đến.

"Nga, như vậy, kia chỉ có thể lần sau ." Tiền miêu miêu đầy mặt thất vọng đạo.

Lúc này vu hạ vỗ vỗ thủ, nói:

"Không nói này , chúng ta mà nói nói kế tiếp công tác đi !"

Vu hạ thành công đem đề tài dời đi, vài người bắt đầu liền kế tiếp công tác thảo luận .

Quách Thiên hồi Quách gia hậu, quách minh còn không có trở về, phan minh thấy hắn trở về vội vàng vấn:"Thiếu gia, ngực thương không có việc gì đi?"

Quách Thiên lắc lắc đầu, nói:

"Hoàn hành, như vậy thương đến là không có gì, ta năng khiêng trụ."

"Ngươi nói buổi tối yếu liên hoan, cũng không nên uống rượu, không thì đối miệng vết thương khôi phục bất lợi." Phan minh dặn dò đạo.

"Ta nhớ kỹ."

Quách Thiên lấy tay đè ngực phải khẩu thương, đau khẳng định là có .

"Buổi tối ta đến cho ngươi đổi dược." Phan nói rõ đạo.

"Hành."

"Mộc tiên sinh không có việc gì đi? Quách minh có hay không khó xử hắn?" Phan minh quan tâm đạo.

"Không có việc gì."

Quách Thiên nhìn nơi nào đó, trên mặt biểu tình có chút thâm trầm,"Hắn giống như thật sự thực thích Mộc Trạch Vũ, liền tính biết ta cùng hắn là người yêu, hắn cũng không có thương tổn Mộc Trạch Vũ."

"Như vậy !?" Phan minh cũng đầy mặt ngoài ý muốn.

"Tuy rằng thực khó chịu quách minh đối Mộc Trạch Vũ hữu ý tưởng, nhưng ít ra người này tạm thời là sẽ không thương tổn Mộc Trạch Vũ."

Quách Thiên nặng nề đạo.

Phan minh nhìn thoáng qua Quách Thiên, biết Quách Thiên hiện tại tâm tình phi thường khó chịu, trong lòng biên cử bất đắc dĩ .

Nam thần đệ nhất thêWhere stories live. Discover now