the more awkward encounters

1K 8 0
                                    

(At Legacy Suites' taxi bay)

"Naku po malalate na ko sa class",sabi ni Katy habang siya ay tumatakbo papunta sa Taxi bay. Ilang steps nalang papunta sa taxi nang maagaw ang taxi na sasakyan niya ng isang pamilyar na tao."Taxi ko yan ah!",sigaw niya. Tumatawa si Gary ng ipakita niya ang Grab Taxi app niya sa bintana kay Katy.

Galit na galit si Katy pero wala siyang nagawa kung hindi ang magpara ng sarili niyang taxi.

Matapos ang klase ni Katy ay pumunta siya sa Robinsons para magpalamig . Kumain siya sa kanyang paboritong restaurant. Nagpahotoil siya at saka nagpafootscrub. Relax n relax na ang kanyang katawan at isip ng makita niya na naman si Gary. Papasok ito sa spa na kanyang madalas niyang pinupuntahan. Sisigawan niya na sana to ng bigla iyong humalik sa mayari ng spa. Maganda at bata pa ang mayari ng spa. Sa pagtingin niya sa dalawang ito naisip niya siya siguro iyon gusto niyang babae. Kinuha niya ang kanyang notebook at saka isinulat -note to self: be conservative. ''Ganyan pala ang gusto mo ha? Humanda ka sakin", naisip niya habang tinititigan si Gary. Di nagtagal ay nakita ni Gary na nakatingin ito sa kanya. " Type mo talaga ako noh?'' , asar ni Gary kay Katy. ''Kapal mo!'", pagalit na sagot ni Katy.

Simple lang naman talaga si Katy ang gusto niya lang wala siyang kaaway. Gusto niya okay siya sa lahat ng mga tao sa paligid niya. Di niya lang maintindihan bakit kailangan siyanh insultuhin ni Gary.

Naisip ni Katy na para mas mapadali ang pagbawi niya kay Gary ay dapat bumait na siya dito.

Step 1. The Peace Offering

Nagluto si Katy ng Shrimp Pasta at kumatok sa unit ni Gary. ''Pasta para sa iyo'',ang malambing na sabi ni Katy.''Iuwi mo nalang yan masasayang lang iyan dito'',angbsagot ni Gary. Kahit gaano kainis si Katy ay iniwan niya parin ang pagkain at nagpanggap na okay lang sa kanya ang ginawa ni Gary.Sumigaw nalang ito sa kanyang kuwarto.

Step 2. The text

"Gary I forgive you for tresspassing and insulting me last time. Sana maging friends tayo''

Ang text na ito ay nireplyan ni Gary "K"

Step 3. The seduction

Pumunta si Katy ng maganda at seductive ang suot sa unit ni Gary.Gusto niyang gulatin si Gary pero siua ang nagulat. Halatang wala sa mood ito. Mainit ang ulo nito at mukhang pangit talaga ang naging araw nito. Alam ninyo naman ang nangyayari pag kinukulit ang taong mainit ang ulo.Madalas napagbubuntungan ng galiy ang nangungulit. '' Look Katy di ko alam kung anong drugs ang tinitita mo at ako ang napgtritripan mo. Please stop it you playimg nice and innocent. it is pathetic. Okay ng civil ako sa iyo. Pero get this thing straight I will mot be yout friend. At kung type mo ako, alam ko maganda ka pero di ko type ang mha pornstars. Get away from me." Nabigla si Katy at nasaktan sa kanyang mga narinig kaya tumakbo ito ng punong puno ng kahihiyan sa unit niya.

The Pornstar and the BoxerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon