Thổ long truyền thuyết - Úc Tạp Đức

1.3K 4 0
                                    

ta là một con đến từ thâm sơn rừng rậm đích thổ long. ta không hiểu cảm tình, nhưng khát vọng tình yêu.

ta lớn nhất bi ai không phải bởi vì ta đích mỹ mạo, mà là bởi vì ta vừa không là nam nhân, cũng không phải nữ nhân.

sư phụ nói ta là tu luyện giới đích truyền kỳ, đánh vỡ giống đích cực hạn.

nhưng mà cứ việc ta tự ti đích che dấu,

vẫn đang thay đổi không được của ta chân thật thân phận.

ta là một cái ký xấu xí, lại thấp hơn đích ---- con giun.

khi ta vẫn là một con nho nhỏ đích thổ long khi, ta mỗi ngày cuộc sống e rằng ưu vô lự, ta không có phiền não, cũng không hiểu ưu sầu, mỗi ngày quá trứ ăn xong liền ngủ, tỉnh ngủ liền ăn đích cuộc sống. ta ở tại thâm sơn trong rừng rậm, cho dù ta yếu ớt mà không chịu nổi một kích, nhưng kỳ quái chính là ta cư nhiên không có thiên địch, này xinh đẹp mà ngạo mạn đích vồ người ngay cả xem ta liếc mắt một cái đích hứng thú cũng không có, đại khái là bởi vì cho ta vừa gầy lại,vừa nhỏ, bộ dáng cũng thật sự khó coi, khẳng định sẽ không ăn ngon đích duyên cớ đi.

ta không biết ta đến tột cùng là thập ma đồ vật này nọ, bởi vì ta đích chung quanh không có một cái giống cùng ta bộ dạng giống nhau, ta cuối cùng là một người, nhưng kỳ quái chính là ta cũng không cô đơn, bởi vì ta căn bản là không biết cô đơn là thập ma. ta sở dĩ cho rằng ta là một cái thổ long, là có một lần ta ghé vào hư thối đích lá cây thượng nghỉ ngơi khi, nghe thấy hai đi ngang qua bên người đích tiểu thanh xà nói đích, bởi vì bọn họ kinh ngạc địa nhìn ta liếc mắt một cái, rồi mới trong đó một cái nói: " di, nơi này cư nhiên sẽ có một con thổ long." thế là, ta biết ta nguyên lai là một con thổ long.

nhưng thổ long là thập ma đâu? ta tuy rằng biết chính mình là một con thổ long, nhưng thổ long đến tột cùng là một loại thập ma dạng đích động vật đâu? ta bắt đầu nghĩ muốn vấn đề này, nhưng ta nghĩ không được. thế là ta thường thường tránh ở lá cây hoặc hòn đá hậu mặt, nghe lén lui tới chim bay cá nhảy đích nói chuyện. dần dần địa ta nghe được một ít quan vu long đích truyền thuyết, truyền thuyết long là một loại có thể đằng vân giá vũ đích thần thú, bọn họ có thông minh đích ý nghĩ, cường đại đích pháp lực, có thể biến ảo thành gì đồ vật này nọ. nghe nói bọn họ dài trứ xà đích thân mình, ưng đích trảo, mã đích đầu, lộc đích sừng, truyền thuyết bọn họ đích bề ngoài ký xinh đẹp lại uy vũ. ta bắt đầu tự ti, vi thập ma đồng dạng là long, ta lại như thế nhỏ gầy xấu xí, hơn nữa cũng không có pháp lực?

ta khát vọng trở thành một cái chân chính đích, cường đại đích long.

có một ngày, ở tại nhà của ta phụ cận đích một con chim trĩ chạy tới nói cho ta biết, hắn đích một vị bà con xa biểu ca bái sư học nói, tu luyện thành một loại có thủ có chân, phủ rất được quần áo đích động vật, nghe nói cái loại này động vật tên là" nhân" . hắn cũng muốn đi bái sư tu luyện, nghe nói tu luyện đích động vật có thể trường sinh bất lão, có được cường đại đích pháp lực, còn có thể biến hóa thành có thể chúa tể bên ngoài thế giới đích" nhân" , nếu càng tiến thêm một bước, là có thể trở thành thần tiên, cùng thiên địa đồng thọ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thổ long truyền thuyết - Úc Tạp ĐứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ