Chap 7:

1.7K 140 23
                                    

Sau khi nghỉ ngơi đôi chút thì nhóm Taehyung cũng chuẩn bị đi tắm suối nước nóng nổi tiếng nhất khu nghỉ dưỡng. Quản lý Kim SeokJin đưa họ đến khu V.I.P nhất, nơi đây sẽ có phần tách biệt hơn so với các khu còn lại nên đặc biệt yên tĩnh, rất thích hợp để thư giãn.

"Oa, thật không hổ danh là khu nghỉ dưỡng bậc nhất, trang trí và chất lượng đều thượng thừa và tinh tế" Jimin tán thưởng, thật ra Jimin cũng xuất thân là một nhà thiết kế nội thất nên rất nhạy cảm với những cách bài trí đồ vật, đối với cách trang trí trang nhã, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế như thế này thì Jimin cũng rất thán phục.

"Phu nhân Jung quá khen, đây đều là một tay giám đốc chúng tôi chỉ đạo đó ạ" Quản lý SeokJin vừa khiêm tốn vừa nâng giám đốc Min của họ lên

"Công nhận giám đốc Min chẳng những đẹp trai, tài hoa mà còn có ánh mắt vô cùng tinh tường nữa, cậu nói đúng không thư ký Jeon?" Jimin tự nhiên khoác vai Jungkook cười nói

"Đúng vậy, thật muốn gặp ngài ấy một lần" Jungkook cũng bị cách trang trí ở đây hớp hồn, cậu bị thu hút bởi những viên pha lê màu xanh ngọc kia, sự xuất hiện của chúng không làm không gian quá rườm rà hay lòe loẹt mà lại vô cùng hợp mắt, bởi những viên pha lê hình như được cắt gọt rất khéo léo, từng góc cạnh tinh tế của chúng khiến cho một người vốn là học về thiết kế đá quý như cậu phải chú ý và thật sự muốn chạm vào chúng.

Nhìn Jungkook ngây ngốc ngắm nhìn những viên pha lê kia, còn vô thức nói muốn gặp mặt một người đàn ông khác khiến Taehyung nhất thời cảm thấy có tảng đá đè nặng trong lòng. Nói không ganh tỵ là nói dối, nhưng chính hắn cũng không biết biết vì sao hắn phải ganh tỵ. Chỉ là hắn không muốn nhìn thư ký của mình không chuyên tâm như vậy, ít nhất là không muốn Jungkook ngơ ngẩn vì người khác như vậy.

SeokJin nghe Jungkook nói vậy thì chợt mỉm cười ẩn ý. Trước khi họ đến đây thì giám đốc Min đã đặc biệt căn dặn anh chiếu cố đến cậu Jeon, để ý xem cậu thích gì và phải nói tốt về anh trước mặt cậu ấy. Xem ra đây chính là người trong lòng của giám đốc Min rồi!

Đúng lúc này điện thoại của SeokJin đổ chuông, người gọi đến là Kim NamJoon - trợ lý của giám đốc Min.

Nghe điện thoại xong, SeokJin quay sang nói với nhóm Hoseok:

"Có lẽ giám đốc Min không kịp về ăn tối với mọi người nên bảo tôi chiếu cố thật tốt cho mọi người, cũng gửi là xin lỗi vì đón tiếp không chu đáo"

"Không sao, không sao, nếu giám đốc Min bận việc thì cứ giải quyết công việc trước đã, dù sao chúng ta cũng là quen biết nên không cần câu nệ như vậy" Hoseok cười cười tỏ vẻ không có gì, dù sao mục đích họ đến đây cũng không hẳn là gặp Min Yoongi.

Hoseok liếc mắt nhìn tên bạn thân nãy giờ cứ yên lặng, âm thầm thở dài vì nhiệm mà vợ yêu giao cho mình. Nói đến cái tên có chỉ số IQ ba chữ số kia á hả, công việc thì hắn luôn làm rất tốt, từ hai bàn tay trắng gầy dựng nên sự nghiệp khi chỉ mới đôi mươi, rồi dưới sự dẫn dắt của hắn mà công ty dần trở nên lớn mạnh như ngày nay, thế nhưng, ở phương diện tình cảm lại đặc biệt cố chấp, hầu như chưa ai có thể lọt vào mắt của hắn, suốt ngày 'ướp lạnh' gương mặt mình khiến người có cảm tình với hắn cũng phải rùng mình mà bỏ cuộc.

[VKOOK][GIFT][SHORTFIC] VÌ SAO PHẢI SỢ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ