Tai mèo(p.1)

373 32 14
                                    

Nếu lúc bạn ngủ dậy,đi đánh răng phát hiện ra bạn mọc ra đâu tai mèo đuôi,bạn hét lên?sợ hãi?vậy thì hãy đọc chap này để biết...
Hôm nay,do Minghao cảm thấy mệt mệt,nên mọi người trong kí túc xá đi chơi để lại Minghao bơ vơ..
"Hừ!Dám bỏ mình ở kí túc xá,đã thế tận trưa mới về!!!Về nhà,bố thiến hết!!"-Xu Minghao gào ầm lên,lăn lộn trên giường,chưa chịu đánh răng rửa mặt mà nằm lướt điện thoại...
"Đi đánh răng nào!*ngáp*"-Minghao đứng dậy,đi vào soi gương...
"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!"-Tiếng hét thất thanh của Minghao khi nhận ra mình tự nhiên mọc tai mèo,ôi,đã thế lại còn có cả đuôi nữa,chả lẽ lúc bọn kia về thi để bị thịt tập thể hả?!??????
"Làm thế nào bây giờ????"-Minghao như sắp khóc,đây không muốn bị liệt trên giường một tuần đâu T.T
"Hay mình đội mũ vào nhỉ,cứ cho vậy đi.."
Buổi trưa.....
"Minghao,bọn anh về rồi!"-Cả bọn kia là một phát Minghao bật chế độ trốn trong phòng,khóa cửa
Huhu,xin lỗi các anh nhé,nhưng em không muốn bị ăn sạch đâu!!
"Minghao??"-Mingyu mở cửa nhưng không được"Cậu có ở trong đấy không?"
"Có,tớ đang ở trong...phòng"-Minghao núp dưới chăn.
"Mở cửa ra đi,tớ nhớ cậu lắm!!"-Mingyu làm giọng nũng..
"KHÔNG!!!!!"-Minghao hét to lên khiến cả nhóm lo lắng
"MINGHAO??EM LÀM SAO ĐẤY??"-S.coup hét to lên..
"Mở cửa ra đi,Minghao!!!!!(x100)"-Jeonghan.
Minghao đành chùm chăn,mở khóa cửa phát chạy ngay lên giường.
"Minghao,em không sao chứ,sao lại chùm chăn thế này?"-Jisoo lưu lay người em..
"Em.....em..."-Minghao nói lắp bắp,thấy vậy,Mingyu lấy tay bỏ chăn ra
"OMG!!!!"-Cả nhóm đồng thanh nói
"Huhu.."-Minghao bắt đầu rơi nước mắt..
Chết rồi!!!
"Minghao à..."-Jun
--------------
Còn tiếp

[Seventeen]Những câu chuyện ở nhà Mười BưởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ