Prolounge

19 5 1
                                    

K A E ' S P O V

Ang princess daw dapat sa prince. Sino ba ang tangang gumawa ng rule na yun.

Hi~ ako nga pala si Kae, Kae Serinuma. Isang comic addict,comics ng BL. Hehez.

Isa akong matabang babae na walang sino man ang magkakagusto. Ayus lang saakin yung. Basta I watch BL,Boy Love. Ala kasi ako alam gawin kung hindi Kain,Basa Comics,Nood Anime,Tulog,REPET!

"Anak! Kain na tara na. Tigilan mo muna yan!" Sigaw ni Mama. Ano ba naman tong si mama kakalabas lang ng episode ng Mirrage Saga mangiistorbo agad meron naman ako ref sa kwarto. HAYSTTTT si MAMA TALAGA!DI KO NA KAYA TOH!Bumaba na ako para kumain , syempre food is lyf pero fafa is more lyper.So mabilis ako kumain para kay fafa kong si Shion.Syempre madami parin ang kinain ko.AHHHH~ EM FEENESHHH! BUSOG MUCH..So lets go upstairs now,waw ingrish.Nagmadali kong buksan laptop ko.Searh Mirrage Saga.Then yun na sya , new episode, trending kagad amp,kasi fafa si Shion.So yun inopen ko na.Nung patapos na ay bigla ako nanggalite,NAMATAY SI SHIONNNN!

"PUTANGINAAAAAA!!!! WHYYYYY! BAKITTTT!!!"

"TANGINA TABA MANAHIMIK KA!"Sigaw ng kapitbahay namin.

Nilock ko ang pinto at pinatay ang ilaw magkukulong ako dito.

iyak dito iyak duuon hanggang makatulog....

AFTER ONE WEEK OF EATING NOTHENG

NO ONE'S POV

"TAKURA!Di ka ba nagaalala sa kapatid mo?!"

"Bat naman ako magaalala sa baboy na yun?"Takura(segoru nabasa nio na yung characters)

"Bilisan mo na!"

"ITO NA NGA!!"

"FATTY GUMISING KA NA DYAN !"At sinipa ni Takura yung pinto ni Kae

Pumasok ang magina sa kwarto ni Kae.Ang dilim.Nakita nila si Kae na nakatalukbong ng 10 kumot.Haysttt... LAGI NA LANG SIYA GANTO *sa isip ni Takura*. Winagwag nila si Kae.

"Kae,anak,may pasok ka pa anak gising na dyan.."sambit ng mama nya

"Okay...Panalo na kayo. Maliligo na ako..."

Pagtayo ni Kae ay nagulat ang Magina *yung meme na ngangang nganga yung bibig ganun)

KUMIKINANG SI KAE!!

Dumeretsho siya sa banyo.Tumingin ito sa salamin.

K A E ' S P O V

DAMN! GANDA NG POSTER NA TOH AH. *HIPO HIPO SA SALAMIN*

Sana ako na lang yang babae yan ... Humawak ako sa mukha ko.Sumusunod yung poster.

Baka kaya a-

"MAMAAA! BAT GANTO MUKHA KO?!?!?!!?"

"DI KO DIN ALAM ANAKKKK!"


—————-——————-/////———————//

SORRY FOR NOT UPDATING THE BANGTWICE STORY. NADEPRESS AUTHOR NIO EH. HEHEZ KAKASTRESS SCHOOL YAH KNOW? SO YUN NA GUYS ITO AY ISANG ANIME SEARCH NIO SA YT. HEHEZ GAGAWAN KO LANG NG WATTPAD VERSION. PLEASE SHARE THIS STORY.

1

Kiss Him,Not Me| _teaspiller_ |Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon