Quanh Thung lũng đen, mọi người đang kìm nén kích động trong lòng. Tầng mây trên cao kia, mơ hồ nhìn thấy linh lực khủng bố áp xuống thiên địa.
Chờ đợi một hồi lâu, quầng sáng kia bắt đầu hư ảo mờ nhạt, bộ dáng lung lay sắp đổ, không còn rực rỡ đáng sợ như lúc đầu nữa.
Sắc mặt mọi người đều đang bắt đầu phấn khích lên, thời điểm đã sắp tới.
- Đi!
Một kẻ trong đám người hô lên, dẫn theo nhân mã nhanh như chớp phóng đi, đến gần quầng sáng, hắn tung một quyền hung mãnh.
"Ầm!"
Linh lực dữ dội từ đầu quyền đánh, nhất tề bắn phá quầng sáng sắp tàn.
"Choang!"
Quầng sáng nổi lên những dao động tầng tầng lớp lớp hư ảo, rồi một khắc sau xuất hiện những vết nứt kinh khủng.
"Rốp!"
Hắn vừa nhìn thấy khe nứt xuất hiện, lập tức lắc mình chui tọt vào trong.
Đông đảo những cường giả và thế lực khác thấy họ đã thành công tiến vào, vội vàng động thân ào ạt xông tới, quầng sáng không ngừng bị xé toác ra những lối vào Thung lũng đen.
- Chúng ta cũng đi!
Tô Huyên vung tay dẫn đầu nhóm tiến tới.
Cái khe đen ngòm trên quầng sáng như một cái miệng cự thú dữ tợn, đang nuốt lấy tất cả những thứ tiến vào thung lũng tối tăm.
- Cẩn thận một chút.
Tô Huyên lại nhắc nhở, rồi dẫn trước vào trong. Mọi người cũng yên lặng vận chuyển linh lực bảo vệ quanh người đi theo.
Bạch Vũ không rời mắt khỏi khe nứt, ánh mắt tò mò mà hưng phấn. Chí bảo! Thứ mà một vị Chí Tôn bảo vệ, vị kia lại cố sức giành lấy, hẳn là ở trong này. Chỉ không biết...
Cái chí bảo đó là thần vật cỡ nào?
Bạch Vũ cảm thấy vô cùng hứng thú, cười khẽ, cất bước tiến vào trong.
Xuyên qua khe nứt, chỉ có một cảnh tượng tối đen. Nhanh chóng thích ứng với môi trường mới, Bạch Vũ hơi trợn mắt nhìn ngó xung quanh, lúc này hắn đã ở trong Thung lũng đen kia. Trong này khá ngăn cách với bên ngoài, hắc ám tràn ngập, hàn khí lượn lờ.
Cô nhìn quanh, các thế lực và cường giả khắp nơi kết thành từng đội nhóm đề phòng những kẻ khác, tạo ra một khoảng cách an toàn, tránh bị đánh lén.
Bạch Vũ đảo qua thung lũng, nheo mắt nhìn phía trước, mơ hồ thấy một cột đá đen thui chọc trời, hình dáng như cự thú, chẳng hiểu sao tim đập dồn dập.
Trong thung lũng cũng không xuất hiện cái gì lạ tập kích, đa số mọi người chỉ đề phòng lẫn nhau, chầm chậm bước tới.
- Sao lại im lặng như thế a...
Tô Linh Nhi thấp thỏm thì thào. Cái chỗ này đáng lý phải nguy cơ trùng trùng chứ, sao lại yên tĩnh đến kỳ lạ như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [ĐN] Xuyên Không Thật Uy Vũ
Ficción GeneralT/g : Hoàng Phủ Thanh Vân Đọc được thì đọc không được thì xin mời đi chỗ khác