~ Sáng sớm đọc truyện cho vui heee ~
Đôi mắt họ gặp nhau trước khi Thy nói,
- Tôi đang kích thích em chứ..?
- Vâng..Thy đã kích thích em từ lâu rồi.
Bất ngờ nàng đẩy tay xuống dưới chiếc áo bra của Thy , khum lấy bộ ngực cỡ vừa , Nhũ hoa của Thy như những viên kim cương trong lòng bàn tay Linh.
- Thy…em .....chịu hết...nổi rồi.... - nàng thở hổn hển.
Thy chậm chậm thở ra rồi ngay lập tức giật mạnh áo ra ném ra sau...
- Đúng, ..... Đúng rồi….aaa -_Đôi môi Linh gắn liến với núm hồng hào đang rộn ràng của Thy, nàng liếm và mút một cách tò mò.
Trong trạng thái quay cuồng, quần áo của cả hai bị lột , giật ra vội vàng rồi bị ném trên sàn giữa đống lộn xộn trong phòng của Linh.
Thy lại gắn chặt môi mình vào môi cô, họ say sưa trong những cảm xúc mãnh liệt gây ra bởi sự tiếp xúc giữa hai người con gái đang lõa thể.
Xương chậu của họ chà xát lẫn nhau trong khi những ngón tay và đôi môi mân mê làn da nhạy cảm ở ngực và cổ. Linh nhanh chóng giữ chặt lấy lưng Thy, nàng vỗ về và thủ thỉ.
-_Thy... e..m sắp.. sắ...p ..Đừng dừng lại ..ummm - Giọng Linh đứt quãng
- A ..aaaa
Đang say sưa với công việc của mình, Thy và Linh bỗng giật mình khi có tiếng gõ cửa.
"Cốc" cốc ...
- 2 đứa xuống dùng cơm nè - Giọng mẹ Linh
- Dạ mẹ , xíu nữa tụi con xuống - Linh phải đang nín thở vì Thy vẫn không chịu để yên cho cặp ngực của nàng.
- Nhanh lên nhé , mẹ xuống đợi - Nói rồi tiếng bước chân của bà cũng đang đi xuống.
Linh đẩy Thy ra và nói
- Thy muốn em chết hã.
- Nhưng vấn chưa xong mà - Mặt Thy xụ xuống
- Để lần sau em bù nha, giờ xuống ăn thôi nào - Linh gom đồ kéo Thy vào nhà tắm cùng mình.
- Mặc lại đồ đàng hoàng, Thy cùng cô xuống dùng cơm. Mẹ Linh nấu ăn rất ngon làm Thy ăn ngon lành, Thy thấy ấm áp khi được như vậy, 1 bữa ăn gia đình đầy ắp tiếng cười.
"19h"
Ăn uống xong xuôi Thy cũng xin phép đi về vì cũng đã trễ lắm rồi , Thy tuy hơi ngang bướng nhưng rất lễ phép với người lớn, còn lại là mẹ vợ tương lai nữa chứ. Nhưng khi ở gần bà ,cái Thy cảm nhận đc là tình mẫu tử ruột thịt, nó thật sự lạ lùng.............
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỡ Yêu Cô Chủ Mất Rồi [ ThyAnh]
Lãng mạn- Rủ bame xem chung cho vui nha mấy đứa =))))))))