Hiệp ước sửa chữa ba lần, Hoa Liên Lạc mới tính vừa lòng, không có dư thừa vô nghĩa, chờ hai bên luật sư đều đến đông đủ, mới chính thức ký tên, sau đó chính là khai hội đồng quản trị tuyên bố chuyện này, hội đồng quản trị lão nhân đều ở ngầm khe khẽ nói nhỏ, châu đầu ghé tai, đều không rõ phát sinh chuyện gì.
Tuy rằng bọn họ bình thường cũng không phải cái gì đều mua Hoa Liên Lạc trướng, nhưng là nói thật, hắn tiếp quản triều hoa tịch nhặt về sau, trừ bỏ bắt đầu hai tháng hơi có lỗ lã, này sau lại nhưng đều là kiếm tiền, đối với bọn họ tới nói, kiếm tiền mới là quan trọng nhất
Chính là hiện tại phát sinh chuyện gì đều không có công bố, triều hoa tịch nhặt liền đổi chủ? Này cũng quá nhanh đi, đối với này đó lão nhân tới nói, bọn họ càng không muốn biến hóa, cái này chung một đám, đỉnh Hạ Triền mặt, thật sự là trăm phương ngàn kế, tâm cơ sâu đậm, nhất định so Hoa Liên Lạc càng thêm không dễ dàng ứng đối.
Hơn nữa, hắn từ "Hạ Triền" biến thành hiện tại chung một đám, thân phận chuyển biến quá nhanh, chỉ sợ hắn là tới tể triều hoa tịch nhặt.
Chính là bọn họ hiệp ước đã ký kết, các loại phía chính phủ tư liệu cũng đầy đủ hết, cho dù có người phát đối, cũng vô dụng.
Chỉ có Lý Úy Nhiên sửng sốt sửng sốt, như thế nào cũng phản ứng không kịp, nima ta đây là muốn mất chén cơm sao, Hạ Triền, không, hẳn là chung một đám, hắn vốn dĩ liền không thích ta a ngọa tào ta còn lưu tại triều hoa tịch nhặt không phải tìm ngược sao, chính là rời đi triều hoa tịch nhặt ta lại có thể đi nơi nào a thật là hảo phát điên......
Từ triều hoa tịch nhặt office building ra tới, ba người đều là hoài phức tạp tâm tình, chỉ có Tô Doanh cảm thấy một trận nhẹ nhàng, không cần đi theo cương thi yêu nghiệt đi, không cần chịu ngược, hắn thật là cám ơn trời đất, chủ động nắm Hoa Liên Lạc tay, giống như không bao giờ nguyện tách ra, trên thực tế, bọn họ cũng xác thật phân không khai.
Đến nỗi về sau, tuy rằng đã không có triều hoa tịch nhặt cùng cổ phần, nhưng bọn họ còn có Điềm Phẩm Điếm, còn có ven biển biệt thự cùng kia một mảnh mặt cỏ, đây cũng là một đại tài phú, kinh doanh đến tốt lời nói, không thấy được liền so triều hoa tịch nhặt kém nhiều ít.
Lúc này đã là buổi chiều, bọn họ ở phụ cận tìm cái địa phương ăn cơm, sau khi ăn xong, liền trở lại bệnh viện, tiếp hoa vạn xuất hiện trùng lặp viện, bọn họ không có hồi Hoa gia tổ trạch, mà là trực tiếp đi ven biển biệt thự, hoa vạn trọng ở chỗ này dưỡng bệnh, đối hắn càng có ích lợi.
Dàn xếp hảo hoa vạn trọng, bọn họ lại về tới tổ trạch đi dọn đồ vật, đem hữu dụng muốn dọn đi có thể dọn đi tất cả đều dọn đi, như vậy nơi này cơ hồ cũng chỉ dư lại cái vỏ rỗng.
Đối với Hoa gia những cái đó hạ nhân, Hoa Liên Lạc chỉ để lại Hải thúc cùng hồng dì, mặt khác giống phương cùng cùng bao gồm tài xế ở loại đều không có lưu, phương cùng là rơi lệ đầy mặt khẩn cầu hắn tưởng lưu lại, nhưng Hoa Liên Lạc ngẫm lại hắn cùng chung một đám ở chung thời gian dài nhất, cho dù hắn đối hoa vạn trọng trung tâm, Hoa Liên Lạc cũng không thể hoàn toàn tín nhiệm hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI TUYỆT BỨC YẾU LY HÔN
Science FictionTác giả: Ái MỸ Nhân Nguồn: Wikidich Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Trọng sinh , Cơ giáp , Tiền hôn hậu ái , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn. 40 chương + 1PN Văn án: Tô doanh tỉnh lại thời đi...