135 2 0
                                    

Tô Doanh vỗ về hắn bình thản bụng nhỏ, trong lòng là bất ổn, nói hắn tưởng đi, hắn xác thật nghĩ tới cùng Hoa Liên Lạc có cái hài tử, thuộc về bọn họ hài tử, nói hắn không nghĩ đi, kỳ thật nói hắn sợ hãi càng thỏa đáng một chút, mặc kệ nói như thế nào hắn đều là cái nam nhân, làm hắn trở thành sinh hài tử kia một phương, hắn trong lòng đều sẽ có chút bài xích.

Này hơn một tháng đã xảy ra quá nhiều sự, làm hắn đã không còn rối rắm nam nhân muốn như thế nào sinh tiểu bao tử, hắn hiện tại càng rối rắm chính là —— hắn thật muốn sinh sao nếu hắn nói hắn không sinh Hoa Liên Lạc sẽ bỏ qua cho hắn sao?

Hoa Liên Lạc giống như biết hắn trong lòng bất an, nắm hắn tay, nói: "Không cần lo lắng, liền tính lần này không có, chúng ta tổng hội có."

Tô Doanh: "......" Hắn có nói hắn lo lắng không có sao?

"Nếu thật sự có, chúng ta liền phải đương ba ba, ta nhất định sẽ gấp bội tốt đối đãi ngươi, cùng chúng ta nhi tử." Hoa Liên Lạc nói, càng thêm hưng phấn lên, giống như một cái mềm mềm mại mại tiểu bao tử liền ở trước mặt, vươn tiểu ngó sen cánh tay muốn hắn ôm một cái.

Tô Doanh vẫn như cũ không nói gì, hắn không biết nên nói cái gì.

Kiểm nghiệm báo cáo thực mau liền ra tới, là hộ sĩ lại đây đem bọn họ kêu tiến bác sĩ văn phòng, Hoa Liên Lạc nhất khẩn trương, đi vào liền hỏi: "Bác sĩ, thế nào?"

Bác sĩ tươi cười đầy mặt, nói: "Chúc mừng các ngươi, ta không có nhìn lầm, đã có."

Tô Doanh sửng sốt, trên mặt cái gì biểu tình đều không có, hắn không biết chính mình nên có phản ứng gì.

Nima lão tử thật sự có!

Đây là hắn phản ứng đầu tiên

Hoa Liên Lạc nghe thấy bác sĩ nói ra chờ mong đã lâu đáp án, cư nhiên lộ ra ngây ngốc cười, sau đó một tay đem Tô Doanh ôm vào trong lòng ngực, nói: "Lão bà lão bà chúng ta rốt cuộc có, rốt cuộc có, cảm ơn lão bà......" Sau đó lại bắt tay

 chưởng đặt ở hắn bình thản trên bụng nhỏ, nói: "Ta sẽ bảo hộ của các ngươi."

Xem hắn mừng rỡ giống cái hài tử, Tô Doanh cũng không đành lòng quét hắn hưng, lại nói, bọn họ có...... Kỳ thật cũng không phải cái gì nan kham sự, giống Hoa Liên Lạc nói, liền tính lần này không có, bọn họ tổng hội có.

Từ bệnh viện ra tới, Hoa Liên Lạc tâm tình đặc biệt đặc biệt hảo, tươi cười liền không có đình quá, có thể thấy được hắn là cái đặc biệt thích hài tử người, tương lai nhất định là cái hảo ba ba, tựa như hắn hiện tại là cái đặc biệt đủ tư cách trượng phu giống nhau, sau đó lôi kéo Tô Doanh liền đi dạo thương thành, nói phải cho bọn họ hài tử chuẩn bị một ít phải dùng đồ vật.

Vì thế bọn họ mua rất nhiều tiểu hài tử món đồ chơi, tiểu y phục, thậm chí là núm vú cao su bình sữa đều mua tam bộ, Hoa Liên Lạc còn tưởng mua giường em bé, xe nôi linh tinh, Tô Doanh cảm thấy thật sự quá sớm, liền không làm hắn mua.

Hoa Liên Lạc cũng không thèm để ý, nghĩ nghĩ, nói: "Nó giống nhau rất quan trọng đồ vật nhất định phải mua."

Sau đó lôi kéo Tô Doanh đi đến bên trong hiệu sách, chọn vài vốn có quan trẻ con cùng dựng phu thư tịch, Tô Doanh cảm thấy mua cái này là hẳn là, hắn còn một chút mang thai chuẩn bị tâm lý đều không có, nhiều xem phương diện này thư, đối hắn vô luận tâm lý vẫn là sinh lý, đều chỉ có bổ ích. Vì thế hai người một chọn, liền chọn mười mấy bổn, sau đó lại cấp hoa vạn trọng chọn hai bộ đổi mùa quần áo, Hoa Liên Lạc toàn bộ đều mua đơn mới về nhà.

TRỌNG SINH CHI TUYỆT BỨC YẾU LY HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ