Buổi tối về nhà, Tô Doanh vẫn như cũ nghĩ đến Điềm Phẩm Điếm sự, bọn họ hiện tại đã không có triều hoa tịch nhặt, nhưng nói chỉ còn lại có Điềm Phẩm Điếm, Điềm Phẩm Điếm là Hoa gia chủ yếu thu vào nơi phát ra, nếu có một ngày Điềm Phẩm Điếm kinh doanh không lo xuất hiện mệt doanh trạng huống, vậy tương đương chặt đứt bọn họ tài chính, đây là tuyệt đối không thể xuất hiện.
Cơm chiều về sau, bọn họ ở trong sân thừa lương, một bên lắng nghe sóng biển chụp ngạn thanh luật, một bên số ngôi sao, thổi gió lạnh, Hải thúc đem ban ngày mới ngắt lấy trở về hoa quả lấy ra tới cho bọn hắn ăn, Tô Doanh số ngôi sao số đến đôi mắt đau, tìm tương salad ra tới, tương salad cũng là dọn lại đây về sau mua, sau đó đem hoa quả tước da cắt thành khối, nghiêm túc chế tác khởi salad hoa quả.
Hoa Liên Lạc gối Tô Doanh đùi nằm ở trên sô pha, Tô Doanh ở chế tác sa kéo không rảnh để ý tới hắn, đậu hắn cũng không để ý tới, Hoa Liên Lạc không thú vị liền tưởng hát vang một khúc, Tô Doanh vừa nghe liền nhíu mày, kia phá giọng nói cũng không biết xấu hổ khoe khoang, vội vàng tắc khối thanh long cho hắn ăn, mới tính lấp kín hắn miệng.
"Ăn ngon, lại ngọt lại hoạt còn giải khát, thiên hạ mỹ diệu nhất không gì hơn này đó hoa quả." Hoa Liên Lạc khen.
Hoa Liên Lạc tay đáp thượng Tô Doanh thủ đoạn, nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa, hắn biết Tô Doanh sợ ngứa, không có việc gì liền thích đậu đậu hắn.
Ai ngờ Tô Doanh giống như không có cảm giác giống nhau bất động, trên tay động tác cũng tạm dừng xuống dưới, như suy tư gì bộ dáng
"Tưởng cái gì?" Hoa Liên Lạc kéo hạ hắn tay, Tô Doanh bộ dáng làm hắn phi thường nghi hoặc.
"Ngươi lời nói mới rồi cho ta gợi ý."
"Cái gì gợi ý?" Hoa Liên Lạc liền kỳ, hắn vừa rồi nói cái gì?
"Ngươi nói hoa quả giải khát đúng không, ta đột nhiên nhớ tới, Điềm Phẩm Điếm hiện tại giống như chỉ có trà sữa milkshake, cà phê cùng một ít nước trái cây, nước trái cây cũng là nước đá bào loại cùng sa băng loại, ta suy nghĩ, nếu chúng ta gia nhập chân chính nước trái cây, ta là nói tiên ép, chính là hiện trường chế tác, hiện ép hiện bán, phí tổn cũng sẽ không cao hơn nhiều ít, vườn trái cây mới mẻ hoa quả vừa lúc có thể có tác dụng, như vậy nước trái cây tươi ngon, nhất định sẽ đã chịu một ít người ưu ái đi, không chừng còn có thể khai phá một ít tân hộ khách đàn."
Hoa Liên Lạc suy nghĩ hạ, nói: "Ngươi biện pháp này cũng không tồi, đáng giá thi hành. Bất quá có cái vấn đề, vườn trái cây hoa quả là tuyệt đối mới mẻ không sai, nhưng chủng loại không đủ đầy đủ hết."
Cái này nhưng thật ra thật sự, Tô Doanh nói: "Vườn trái cây không có hoa quả, chúng ta có thể ngoại mua, tỷ như nhập khẩu, chúng ta cứ theo lẽ thường nhập khẩu, chỉ là phí tổn lược cao, bất quá nếu quyết định phải làm, liền phải làm hành động lớn đến chuyên nghiệp, này đó đầu tư cũng là hẳn là."
"Hảo, liền nghe ngươi." Hoa Liên Lạc ngồi dậy hôn hạ hắn gương mặt, nói: "Đây là khen thưởng."
Tô Doanh: "......" Đem một khối kỳ dị quả nhét vào hắn trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI TUYỆT BỨC YẾU LY HÔN
Science FictionTác giả: Ái MỸ Nhân Nguồn: Wikidich Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Trọng sinh , Cơ giáp , Tiền hôn hậu ái , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn. 40 chương + 1PN Văn án: Tô doanh tỉnh lại thời đi...